Tổng hợp các khoản chi phí khi học tiếng Anh tại Philippines 2019

Học tiếng Anh ở Philippines đang rất phát triển là số lượng trường học và Campus gia tăng lớn hằng năm, để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn học sinh trên thế giới: Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông… Với các tổ chức chuyên đào tạo học Tiếng Anh ở Philippines ngày càng chuyên nghiệp cùng với nhiều cấp độ dành cho nhiều mục đích khác nhau. Tại đây, các bạn sẽ được cung cấp vô vàn sự lựa chọn về những khóa học chất lượng cao nhất trong khu vực châu Á. Đặc biệt là vào các mùa cao điểm từ tháng 5 đến tháng 9, dù mở rộng quy mô nhưng các trường học luôn trong tình trạng hết chỗ, không thể tiếp nhận thêm nhu cầu học viên mới. Là 1 trong những đơn vị chuyên cung cấp thông tin và hướng dẫn các bạn đi du học Philippines chương trình tiếng Anh trong nhiều năm vừa qua, chúng tôi sẽ giúp các bạn tổng kết các khoản chi phí có thể phát sinh trong năm học 2019 qua bài viết sau đây.

Tổng hợp các khoản chi phí khi học tiếng Anh tại Philippines 2019

1. Phí ghi danh học tiếng Anh ở Philippines
Phí ghi danh để các bạn đến học tiếng Anh ở Philippines sẽ dao động trong khoảng từ 100 ~ 150 USD vào tùy từng trường các bạn đăng ký theo học. Khoản chi phí này các bạn cần phải thanh toán trước ở Việt Nam để trường ghi nhận và giữ chỗ học tập + phòng ở cho bạn. Phí ghi danh sẽ được đóng thông qua các đại diện tuyển sinh của trường hoặc các bạn có thể đóng trực tiếp vào tài khoản nhà trường.

2. Học phí + Khu ký túc xá
Philippines là quốc gia ở Đông Nam Á nên mức học phí du học Philippines tương đối phù hợp với các bạn sinh viên Việt Nam, hơn nữa chi phí sinh hoạt tại đây cũng không hề xa xỉ chút nào. Thêm vào đó, một khóa học tiếng Anh tại Philippines lại chỉ kéo dài từ 2 tuần đến 6 tháng tùy theo nguyện vọng của các bạn. Đối với các bạn, thời gian học rút ngắn đồng nghĩa với chi phí du học cũng sẽ ít tốn kém hơn. Và điều quan trọng nhất là các bạn du học sinh được cam kết chắc chắn đầu ra sau khi học xong một khóa học bất kỳ với trình độ tương ứng.

Chi phí du học tiếng Anh tại Philippines rẻ hơn so với nhiều các nước khác, trung bình trong khoảng 800 USD – 1500 USD/ 4 Tuần, đã bao gồm tiền học phí, tiền phòng ở, tiền ăn uống 3 bữa tại trường và 1 vài chi phí sinh hoạt hằng ngày ( dọn phòng, giặt là…). Mức tính học phí bình quân của các trường Anh ngữ theo khu vực như sau: (số liệu thống kê tháng 1/2017) . Mức học phí ước tính chưa bao gồm các ưu đãi, học bổng..

Tổng hợp các khoản chi phí khi học tiếng Anh tại Philippines 2019

Tùy vào khóa học và chương trình học mà mức học phí cũng sẽ khác nhau:

Tổng hợp các khoản chi phí khi học tiếng Anh tại Philippines 2019

Chi phí học tiếng Anh tại Philippines không quá đắt đỏ
Học tiếng Anh tại Việt Nam thực ra không hề rẻ chút nào cả. Vì thời gian học chỉ chiếm khoảng thời gian rất nhỏ trong khung thời gian của bạn. Nên chương trình học kéo dài và mức chi phí cũng được xé lẻ hơn giảm thiểu tối đa về gánh nặng chi phí. Tuy nhiên điều này cũng bất lợi cho bạn với hiệu quả học tập tiếng Anh sẽ không cao.

Tổng hợp các khoản chi phí khi học tiếng Anh tại Philippines 2019

3. Chi phí địa phương sẽ phải thanh toán tại trường (4 tuần)
Đối với các bạn đăng ký học tiếng Anh ở Philippines trong 4 tuần, các khoản chi phí địa phương mà bạn sẽ phải đóng trực tiếp tại trường sẽ bao gồm: phí SSP, phí Pick-up, tiền giáo trình, tiền điện nước, phí đặt cọc ký túc xá, chi tiết là:

Tổng hợp các khoản chi phí khi học tiếng Anh tại Philippines 2019

Đối với tiền đặt cọc ký túc xá, trong trường hợp các bạn không làm hư hỏng bất kỳ cơ sở vật chất nào của trường thì sẽ được hoàn lại trước khi về nước bằng tiền Peso.

Với những bạn học tiếng Anh tại Philippines nhiều hơn 4 tuần thì các bạn phải đóng thêm phí gia hạn Visa, chi tiết là:

Tổng hợp các khoản chi phí khi học tiếng Anh tại Philippines 2019

4. Chi phí vé máy bay khứ hồi
Lời khuyên dành cho các bạn tự mua vé là nên lựa chọn hãng hàng không giá rẻ Cebu Pacific từ 200 – 400 USD, khứ hồi.
Các bạn có thể tự mua hoặc nhờ các nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ đặt vé máy bay vì chúng tôi có làm việc với đại lý cấp I của Cebu Pacific nên giá sẽ thấp hơn. Các bạn cũng nên đặt sớm để có thể có được mức giá tiết kiệm nhất, đồng thời tiết kiệm thời gian.

Giá vé đi từ Hà Nội sẽ đắt hơn một chút so với giá vé đi từ TP. Hồ Chí Minh, nếu các bạn cần mua thêm hành lý ký gửi thì giá sẽ khoảng  48 USD cho 20kg hành lý ký gửi 2 chiều.

5. Tiền Bảo hiểm du lịch nước ngoài
Đây là khoản phí mà bạn có thể lựa chọn mua hay không, tùy vào sự cần thiết của bản thân. Tuy vậy, bạn nên mua bảo hiểm du lịch để phòng tránh những rủi ro không mong muốn. Đặc biệt khi đau ốm ở Philippines, chi phí khám chữa bệnh hoặc đi bệnh viện cao hơn rất nhiều so với ở Việt Nam, do đó sẽ đỡ phần nào chi phí cho bạn. Việc lựa chọn các loại bảo hiểm phù hợp với cuộc sống của bản thân là một điểm quan trọng để có được một hành trình du học an toàn, vui vẻ.

Phí bảo hiểm du lịch khoảng 20~50 USD/ 4 tuần.

6. Tiền tiêu vặt khi học tiếng Anh ở Philippines.
Ngoài những chi phí liên quan trên thì thỉnh thoảng các bạn cũng cần đi ăn với bạn bè, cuối tuần đi du lịch ngắn ngày tại Philippines ( đừng bỏ lỡ vì nơi đây là thiên đường du lịch với chi phí rất hợp lí), hoặc mua quần áo và nhu yếu phẩm cần thiết.

Thật may mắn vì giá cả ở đây không phải đắt đỏ như các nước khác, nó chỉ ngang bằng hoặc thậm chí thấp hơn với Việt Nam.

Tiền tiêu vặt 1 tháng ở Philippines sẽ khoảng 100~200 USD, tuỳ vào nhu cầu chi tiêu của mỗi cá nhân. Thông thường, trường sẽ cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày cho các bạn học sinh, nên cũng có những bạn không phải tiêu tốn tiền cho các khoản tiêu vặt. Thực tế, chỉ cần mỗi tháng 50 USD là cũng có thể du học được ở Philippines.

Do đó, chúng tôi có thể khẳng định rằng việc học tiếng Anh tại Philippines có chi phí không đắt nhé! Học phí du học Philippines vẫn đang được xem là rẻ nhất tại khu vực Châu Á, trung bình chỉ nằm trong khoảng dao động 800 – 1200 USD bạn có thể đến Philippines để du học.

Không những học phí du học Philippines rẻ mà chi phí sinh hoạt tại đây cũng chỉ tương đương với ở Việt Nam. Đặc biệt chất lượng giáo dục tiếng Anh tại Philippines cao hơn ở Việt Nam khá nhiều. Với chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh cùng các giáo trình hầu hết của Mỹ, lại kết hợp với phương pháp giảng dạy 1:1, 1:4, 1:8. Việc này đảm bảo cho các bạn nhận được kiến thức một cách tối ưu, nhanh chóng cải thiện và nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của mình và giúp giáo viên nắm bắt rõ được trình độ thực tế của các bạn. Chương trình được giảng dạy kết hợp với cả giáo viên bản ngữ và giáo viên người Philippines, giúp các bạn có thể tự tin nói chuyện, trao đổi với giáo viên một cách tự nhiên, dần dần cải thiện kỹ năng nghe, nói, phản xạ trong giao tiếp một cách nhanh chóng. Môi trường tiếp xúc của các học viên hoàn toàn bằng tiếng Anh, có target đầu ra theo yêu cầu của học viên. Vậy thì tại sao bạn lại không tranh thủ hè này để bổ túc vốn tiếng Anh của mình trước khi đi du học hoặc bắt đầu 1 công việc mới nhỉ? Liên hệ với chúng tôi ngay ngày hôm nay để lên cho mình 1 kế hoạch tài chính và học tập hợp lý nhất bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo