Nhanh Tay Ghi Danh Du Học Canada Cùng Đại Học Manitoba Kỳ 01/2020

Canada nói chung và tỉnh bang Manitoba nói riêng đã và đang cực kỳ thu hút sinh viên bởi chính sách việc làm định cư cực tốt, học phí vừa phải. Điều đó được chứng tỏ bằng các trường Đại học, Cao đẳng ở Canada thường hết chỗ rất nhanh, đặc biệt là các trường tốt.

Đại học Manitoba là 1 ví dụ điển hình, là trường đại học tốt nhất tỉnh bang Manitoba, với chính sách hỗ trợ sinh viên quốc tế cực tốt, nên số lượng apply xin học của sinh viên quốc tế là cực kỳ lớn. Theo thông tin mới nhất Đại học Manitoba đã mở đơn cho kỳ nhập học mùa xuân 01/2020, nhanh tay apply để không bị lỡ kỳ nhập học và phải chờ đợi để được học ở ngôi trường cực kỳ HOT này bạn nhé!

Nhanh Tay Ghi Danh Du Học Canada Cùng Đh Manitoba Kỳ 01/2020

1. Đôi nét về Đại học Manitoba

Được thành lập năm 1877 tại Winnipeg, thủ phủ của tỉnh Manitoba, Đại học Manitoba là trường lớn nhất tỉnh bang và là đại học đầu tiên ở miền Tây Canada. Qua hơn 140 năm nỗ lực đào tạo, trường đã khẳng định vị thế của mình trên bản đồ học thuật tại đất nước lá phong và trên trường quốc tế.

Danh tiếng học thuật

Trường ghi tên mình trong danh sách những trường nghiên cứu công lập chuyên sâu tốt nhất cả nước và được World University Rankings 2019 xếp vào top 401-500 đại học tốt nhất thế giới.

Uy tín học thuật được thể hiện và ghi nhận qua nhiều khía cạnh nghiên cứu, thành tích tham gia các cuộc thi, hoạt động thể thao, chất lượng sinh viên sau tốt nghiệp,… Tổng cộng 98 sinh viên của Đại học Manitoba đã được trao Học bổng Rhodes danh tiếng – nhiều hơn bất kỳ trường đại học nào khác ở miền Tây Canada.

Đại học Manitoba cũng đứng thứ 12 trong số 50 trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Canada nhận được nhiều nhất các khoản tài trợ và hợp đồng nghiên cứu. Trong năm 2016-2017, Trung tâm nghiên cứu của trường đã nhận được khoản tài trợ tương đương 186,8 triệu CAD.

Manitoba cũng là đại học thu hút nhiều giảng viên và nhà nghiên cứu uy tín nhất của Canada. Điều này có nghĩa sinh viên có cơ hội được tiếp xúc, học hỏi những kiến thức và kinh nghiệm tốt nhất.

Cộng đồng đa quốc tịch, văn hóa

Cộng đồng trường Đại học Maintoba năng động với gần 30.000 sinh viên, 8.900 giảng viên, nhân viên và 137.000 cựu sinh viên ở 137 nước. Sinh viên quốc tế chiếm khoảng 16% tổng số sinh viên của trường và đến từ 115 quốc gia khác nhau.

Tỉnh bang Manitoba có lịch sử chào đón những người nhập cư trong hơn một thế kỷ. Nơi đây trở thành ngôi nhà thứ hai của nhiều người từ nhiều nền văn hóa khác nhau sống chung trong sự hài hòa. Có hơn 200 ngôn ngữ được sử dụng trong toàn tỉnh.

Được đắm mình trong không gian của những sự khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ, lối sống tại cộng đồng trường học, xã hội là môi trường lý tưởng để sinh viên học tiếng Anh, kết giao bạn bè quốc tế và rèn luyện bản lĩnh, sự tự tin vươn mình ra thế giới.

Cơ sở vật chất hạ tầng kiện toàn, hiện đại

Bạn không phải lo nguồn nguyên liệu học tập của trường nghèo nàn khi có 19 thư viện với hơn 2,5 triệu cuốn sách giấy, hơn 700.000 đầu sách điện tử và 70.000 tạp chí. Trường cũng có bộ sưu tập kỹ thuật số khổng lồ chứa đựng hình ảnh, video, bản ghi âm,….

Bộ sưu tập tiếng Iceland có gần 27.000 tập, là bộ sưu tập lớn nhất ở Canada và lớn thứ hai ở Bắc Mỹ. Các phòng thực hành của Đại học Manitoba được trang bị các thiết bị hiện đại nhất thế giới, giúp sinh viên phát triển các kỹ năng tiếp cận bất cứ môi trường làm việc nào ngày nay.

Trường cũng sở hữu Trung tâm Active Living rộng khoảng 30.500 m2, được Hiệp hội thể thao giải trí quốc gia (NIRSA) công nhận với giải thưởng “Cơ sở thể thao nổi bật về thiết kế và chức năng”. Đây là lần đầu tiên trong 30 năm một cơ sở của Canada đã nhận được vinh dự này.

Trung tâm nằm trong kế hoạch khuyến khích cộng đồng hướng đến cuộc sống năng động, khỏe mạnh và vui vẻ. Hơn 25.000 người đã sử dụng các cơ sở vui chơi giải trí, thể dục thể thao của trường tại cả hai cơ sở mỗi năm. Mời bạn khám phá Trung tâm Active Living của Đại học Manitoba.

2. Du học Canada tại sao lại là Manitoba?

Manitoba là một trong ba tỉnh bang nằm ở trung tâm của Canada, có cùng biên giới với Ontario. Đây là vùng đất của vẻ đẹp tự nhiên với các thành phố, thị trấn sạch sẽ, an toàn và thân thiện.

Nền kinh tế Manitoba là một trong những nền kinh tế mạnh nhất và đa dạng nhất Canada tạo ra nhiều cơ hội việc làm. Manitoba được biết đến với hệ thống trường học chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc y tế công cộng miễn phí.

Thành phố Winnipeg là thủ phủ của Manitoba với dân số khoảng 750.000 người và là một thành phố đẳng cấp thế giới với nhiều lựa chọn việc làm, giải trí và giáo dục.

Sau Toronto, Calgary và Vancouver, Winnipeg được xem là lựa chọn tiếp theo cho những người nhập cư đến Canada. Winnipeg có giá cả phải chăng hơn và mang đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn so với các thành phố khác của Canada.

Cơ hội định cư với chương trình đề cử tỉnh bang

Chính phủ Manitoba dự kiến thiếu hụt hơn 20.000 công nhân lành nghề vào năm 2020. Đây là lý do Manitoba đưa ra chính sách định cư riêng Manitoba Provincial Nomiee Program (MPNP) sớm nhất ở Canada.

Với chính sách này, khả năng nhập cư đối với đối tượng lao động có kinh nghiệm, tay nghề lên tới 95%. Sinh viên có thể nộp hồ sơ xin định cư sau 6 tháng làm việc tại Manitoba hay có thư mời làm việc từ nhà tuyển dụng tại đây.

Riêng với sinh viên du học Canada tại các trường ở Manitoba, chính sách định cư MPNP dành một số ưu đãi đặc biệt như áp dụng bảo hiểm y tế miễn phí, cho phép làm thêm không cần xin giấy phép lao động, ưu tiên xét trực tiếp trên từng hồ sơ.

Manitoba có chính sách hỗ trợ đào tạo ngôn ngữ cho người mới đến và người phụ thuộc của họ. Các dịch vụ chất lượng được cung cấp ở Winnipeg cũng như nhiều cộng đồng khác trên khắp Manitoba. Bất cứ nơi nào bạn định cư ở Manitoba cũng sẽ thấy một cộng đồng thân thiện chào đón bạn.

Hiện tại, Đại học Manitoba đang tuyển sinh cho kỳ học tháng 01/2020. Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội học tập tại trường đại học nổi tiếng số 1 của tỉnh Manitoba, bạn nên nộp hồ sơ sớm ngay hôm nay để giữ chỗ. 

Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình đào tạo, học phí tại trường và lộ trình du học định cư chắc chắn tại Manitoba và Canada, liên hệ du học Edutime ngay ngày hôm nay để được tư vấn du học miễn phí bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo