Bạn đã sẵn sàng chinh phục học bổng du học Anh kỳ 01/2019?

Có rất nhiều lý do khiến nước Anh trở thành điểm đến của hàng triệu sinh viên quốc tế. Bên cạnh nét độc đáo về văn hóa, kiến trúc và du lịch, Anh Quốc được đánh giá cao bởi nền giáo dục chất lượng cao, bằng cấp được công nhận khắp thế giới. Các trường đại học tại Anh được xếp hạng rất cao trên thế giới. Một số cái tên như Oxford, Cambridge, Imperial College London, University College London… lọt top 100 trường đại học hàng đầu thế giới.

Bạn đã sẵn sàng chinh phục học bổng du học Anh kỳ 01/2019?

Kỳ nhập học 09/2018 đã qua đi, các bạn du học sinh đang háo hức chuẩn bị cho kỳ nhập học mới 01/2019 tại Anh. Các bạn đã sẵn sàng săn học bổng cho kỳ nhập học mùa xuân 2019, cùng du học Edutime chinh phục những chương trình học bổng Anh hot nhất cho kỳ học mới qua bài viết này bạn nhé!

Bạn đã sẵn sàng chinh phục học bổng du học Anh kỳ 01/2019?

Trên đây là 1 số chương trình học bổng cho kỳ nhập học 01/2019 tới đây, vì đây là những chương trình học có mức học phí khá là phải chăng so với các trường tại Anh, nên số lượng hồ sơ học sinh apply xin thư mời nhập học và học bổng rất lớn. Để có thể sở hữu những học bổng này có thể bạn sẽ phải vượt qua rất nhiều các ứng cử viên nặng ký khác. Hãy cùng du học Edutime lên kế hoạch và chinh phục học bổng ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo