Du học Anh 2018: Cơ hội cuối cùng săn học bổng dự bị đại học cho kỳ 09/2018

Hệ thống giáo dục của Việt Nam và Anh quốc có một số điểm khác biệt nên hiện nay, yêu cầu đầu vào của tất cả các trường đại học tại Anh là sinh viên Việt Nam bắt buộc phải hoàn thành một trong các khóa dự bị. Các khóa dự bị sẽ giúp học sinh có kiến thức và kỹ năng vững chắc và tự tin hơn khi bước vào các trường đại học ở Anh.

Nếu bạn đang tìm hiểu du học Anh và chuẩn bị đăng ký 1 khóa học dự bị đại học tại đây, đừng bỏ lỡ cơ hội học bổng còn lại cho kỳ nhập học 09/2018 đến từ Đại học Newcastle bạn nhé!

Du học Anh 2018: Cơ hội cuối cùng săn học bổng dự bị đại học cho kỳ 09/2018

1. Thông tin học bổng dự bị đại học tại Đại học Newcastle
Tập đoàn giáo dục INTO Đại học Newcastle Anh đang triển khai chương trình học bổng du học Anh trị giá 100% học phí (18,500 – 19,500 GBP) cho sinh viên nhập học khóa dự bị đại học, nhằm ghi nhận thành tích học tập nổi trội và tạo động lực để các em tiếp tục cố gắng học tập và phát triển.

– Số lượng: 10 suất
– Học bổng được phân bổ như sau: 50% sẽ được khấu trừ vào học phí chương trình dự bị đại học tại INTO Đại học Newcastle và 50% sẽ được khấu trừ vào học phí năm đầu tiên tại Đại học Newcastle
– Hạn chót nộp hồ sơ là 31/07/2018 (đối với kỳ tháng 09/2018) và 31/10/2018 (đối với kỳ tháng 01/2019)

Ngoài ra trường còn dành rất nhiều học bổng du học Anh 2018/2019 trị giá 3000 GBP cho sinh viên vào học thành công vào Đại học Newcastle từ các chương trình Dự bị đại học, năm 1 quốc tế ngành kinh doanh, dự bị thạc sỹ các ngành kinh doanh và nhân văn.

2. Đôi nét về Đại học Newcastle Anh Quốc
Đại học Newcastle là một trong những trường Đại học danh tiếng nhất tại Vương Quốc Anh. Trường toạ lạc ngay ngay ở trung tâm của thành phố lịch sử Newcastle upon Tyne, một trong những thành phố sôi động và mang tính quốc tế nhất Anh quốc với sức hút về các môn thể thao và nền văn hoá hiện đại. Thành phố Newcastle được mệnh danh là một trong 6 “Thành phố khoa học”và đóng vai trò đầu ngành trong việc phát triển hệ thống các trường Đại học. Thành phố thật thơ mộng với bờ biển Northumberland ở phía Đông bắc nước Anh, cách London 3 giờ đi tàu.

Hiện nay, Đại học Newcastle đã có thêm khu học xá mới tại London. Khu học xá London nằm ngay tại trung tâm tài chính, rất gần với Liverpool Street Station. Tại đây sinh viên sẽ được học các chương trình khóa tiếng Anh, dự bị Đại học, dự bị Thạc Sĩ, Cử nhân, Thạc sĩ các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế, Marketing, Tài chính và Kế toán, Tài chính Ngân hàng.

Trường Đại học Newcastle được xem như một thành phố của trường Đại học lý tưởng với hơn 18.000 sinh viên và 3.300 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. Sinh viên quốc tế luôn cảm thấy hạnh phúc và thành công trong cuộc sống và học tập tại đây vì Newcastle là “một trong những trường Đại học thành công nhất Vương Quốc Anh”.

Danh tiếng giáo dục của Đại học Newcastle được thể hiện rất rõ qua các xếp hạng sau:

– Top 200 (#161) đại học tốt nhất thế giới (Theo QS World University Rankings 2018)
– Top 200 (#187) đại học mang tính toàn cầu tốt nhất thế giới (Theo US News 2017)
– Top 200 (#196) thế giới cho sự trình diễn học thuật (theo University Ranking by Academic Performance Published)
– Top 15 tại Anh cho đánh giá hài lòng của sinh viên (theo National Student Survey)
– Xếp thứ 4 Anh Quốc cho cơ hội việc làm sinh viên và thứ 5 cho dịch vụ cố vấn, định hướng nghề nghiệp (Theo International Student Barometer ISB)
– Được đánh giá 5 sao cho các lĩnh vực: nghiên cứu, tỷ lệ việc làm, chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, tính quốc tế hóa, sự cải tiến và tiêu chuẩn chuyên môn (theo QS Quacquarelli Symonds)
– Hơn 90% sinh viên quốc tế cho biết họ rất thích Đại học Newcastle bởi môi trường sống, học tập lý tưởng, đa dạng, cơ hội để tích lũy kinh nghiệm (theo ISB)

Được trở thành tân sinh viên của Đại học Newcastle là niềm mơ ước của đông đảo bạn trẻ khăp thế giới. Tuy nhiên, thực tế sinh viên Việt Nam rất khó để vào thẳng chương trình đại học của trường bởi sự khác biệt về hệ thống giáo dục cũng như yêu cầu đầu vào rất cao. Chương trình cử nhân của Newcastle yêu cầu bạn phải hoàn tất năm 2 chương trình đại học tại Việt Nam với GPA từ 7.0 và IELTS từ 6.5 – 7.0. Đó cũng là lý do để Tập đoàn giáo dục INTO và Đại học Newcastle thiết kế khóa học chuyển tiếp có tên là gọi dự bị đại học (Foundation) với thiêu chuẩn đầu vào thấp hơn, giúp các bạn học sinh có sự chuẩn bị vững vàng cả về kiến thức học thuật, kỹ năng học tập lẫn trình độ tiếng Anh để đáp ứng điều kiện đầu vào của Đại học Newcastle.

3. Chương trình dự bị đại học tại INTO Đại học Newcastle
INTO là một tổ chức giáo dục hàng đầu tại Anh chuyên cung cấp các khóa học chuyển tiếp giúp sinh viên quốc tế đậu vào một trong số các trường đại học hàng đầu xứ sương mù. Bao gồm: tiếng Anh học thuật, dự bị đại học, năm 1 quốc tế, dự bị thạc sỹ. Hoàn tất một trong số chương trình tại INTO, sinh viên sẽ có cơ hội rất lớn để đậu vào trường đại học đã chọn.

Chương trình dự bị đại học của INTO Đại học Newcastle được thiết kế rất cẩn trọng và nằm trong hệ thống chương trình đào tạo của Đại học Newcastle. Bạn sẽ được học trực tiếp ngay trong khuôn viên Đại học Newcastle và tận hưởng tất cả cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Anh Quốc nhằm hỗ trợ quá trình học tập. 

Trong thời gian học tại đây sinh viên sẽ được tập trung phát triển khả năng tiếng Anh (đọc, viết, nghe, nói, kỹ năng thuyết trình, cách phát âm, ngữ pháp chuẩn), tiếp thu những kiến thức học thuật về lĩnh vực mình yêu thích để có thể bắt nhịp nhanh nhất với chương trình học thông qua

– Không gian học tập đầy đủ tiện nghi và tôn trọng sự riêng tư
– Các lớp học quy mô nhỏ giúp học viên có điều kiện tốt nhất để trao đổi trực tiêp với giảng viên
– Các bài giảng thực tế kết hợp các giờ thực hành trong phòng thí nghiệm để sinh viên chuyển giao tri thức, thấu hiểu vấn đề rõ hơn
– Sự hướng dẫn, hỗ trợ và cố vấn học tập tận tình, kịp thời từ các giảng viên

Thông tin chi tiết các khóa dự bị đại học tại INTO Đại học Newcastle

Du học Anh 2018: Cơ hội cuối cùng săn học bổng dự bị đại học cho kỳ 09/2018

Sinh viên muốn đăng ký chương trình này phải hoàn tất chương trình lớp 12 tại Việt nam, ỈELTS từ 5.0 trở lên. Khóa học có thời lượng giảng dạy từ 3 – 4 kỳ (tương đương 9 – 12 tháng).

Lưu ý: mức học phí được cập nhật từ 06/2018. Để được cung cấp các thông tin chính xác nhất về ngành học , môn học, giá trị học bổng dành cho ngành học của bạn tại Newcastle, liên hệ với Edutime ngay ngày hôm nay bạn nhé!
 

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo