Săn học bổng dự bị đại học lên đến 100% tại Anh cho kỳ 01/2019

Tại Anh có 2 kỳ nhập học chính là kỳ mùa xuân tháng 1 và kỳ mùa thu tháng 9. Thông thường các kỳ nhập học mùa xuân thường có ít chương trình mở mới hơn và các chương trình học bổng cũng không đa dạng như kỳ học mùa thu. Tuy nhiên, nếu bạn tìm hiểu kỹ càng thông tin thì cơ hội dành học bổng kỳ mùa xuân sẽ dễ dàng hơn bởi số lượng học sinh, sinh viên apply kỳ mùa xuân thường ít hơn, cơ hội cạnh tranh thấp hơn. 

Nếu bạn đang tìm hiểu du học Anh Quốc và các chương trình học bổng tại đây, đừng bỏ lỡ bài viết này với cơ hội dành học bổng cực hiếm lên đến 100% học phí cho chương trình dự bị và đại học tại Tập đoàn giáo dục INTO

Săn học bổng dự bị đại học lên đến 100% tại Anh cho kỳ 01/2019

1. Học bổng 100% International Foundation Scholarship
INTO Newcastle University và INTO University of East Anglia đang offer mức học bổng 100% cho sinh viên quốc tế đăng ký nhập học khóa Dự bị Đại học kỳ tháng 1/2019.

– Chi tiết học bổng: 50% học bổng sẽ được trừ vào học phí khóa Dự bị Đại học vào 2 trường trên, 50% còn lại sẽ được trừ vào học phí năm nhất Đại học của 2 trường trên.
– Điều kiện giữ học bổng: Sinh viên phải đạt đủ yêu cầu đầu vào của trường và hoàn thành xuất sắc các bài tập trong khoá học đó.

2. Cập nhật học bổng mới nhất cho kỳ học tháng 1/2019 

Săn học bổng dự bị đại học lên đến 100% tại Anh cho kỳ 01/2019

– Đối tượng học bổng: Dành cho học sinh đăng ký các khóa học Dự bị Đại học, Cao đẳng, Dự bị Đại học, Năm 1 cho sinh viên Quốc tế.
– Học bổng dành cho các bạn đăng ký nhập học từ tháng 9/2018 đến tháng 1/2019
– Những bạn đang có offer của trường cho kỳ nhập học t9/2018 đến t1/2019 cũng được áp dụng đối với học bổng này
– Số lượng học bổng: dành cho những bạn đăng ký sớm nhất
– Hạn nộp: từ tháng 9/2018 đến tháng 1/2019

3. Bạn biết gì về tập đoàn giáo dục INTO?
INTO là một tập đoàn giáo dục độc lập, liên kết với các trường đại học uy tín trên thế giới nhằm giúp sinh viên quốc tế có cơ hội học tập tại Vương quốc Anh, Mỹ. Tại Vương quốc Anh (UK), Tập đoàn giáo dục INTO hợp tác với các trường đại học danh tiếng cung cấp chương trình đào tạo các khóa tiếng Anh, A-level, dự bị đại học, năm thứ nhất đại học, dự bị thạc sĩ cho sinh viên quốc tế. Mới đây, INTO đã mở thêm INTO London World Education Centre ngay tại phía Tây London, cung cấp các chương trình dự bị giúp sinh viên chuẩn bị bước vào học chính khóa tại 70 trường đại học danh tiếng trên toàn Vương quốc Anh như: Aston, Cardiff, Southampton, Nottingham, Birmingham, Sussex, City London, Queen Mary, Westminster… Sinh viên có kế hoạch học tại Anh hay UK nhưng chưa đủ điều kiện học lực hay tiếng Anh để vào thẳng các trường đại học này có thể lựa chọn học chuyển tiếp tại các trường đại học của INTO. Đây có thể coi là một bước đệm vững chắc nhằm giúp sinh viên tự tin hơn trên con đường du học Anh.

Do sự khác biệt về hệ thống giáo dục giữa Việt Nam với các nước, học sinh tốt nghiệp THPT ở Việt Nam khó có thể vào thẳng năm nhất Đại Học mà cần trải qua một chương trình dự bị. Ngoài ra, do sự khác biệt ngôn ngữ và văn hóa, chương trình Dự Bị được thiết kế để học sinh có thể tiếp xúc và thích nghi với môi trường học từ từ, điều này đảm bảo kết quả học tập cho sinh viên hơn là những bạn không trải qua khóa dự bị. Vì thế, với khóa học Dự bị tại INTO, sinh viên sẽ có điều kiện chuẩn bị kiến thức tổng quan và kỹ năng học thuật đầy đủ cho chương trình năm nhất Đại học tại Anh, Mỹ. Không những thế, các khóa tiếng Anh, năm Nhất Đại học hay Dự bị Đại học cũng là những khóa học chất lượng nổi tiếng tại INTO UK. 

Với hệ thống các trường đại học lâu đời, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ cán bộ giảng dạy chất lượng cao. Hiện nay, Mỹ và Anh đã và đang đào tạo đội ngũ nguồn nhân lực có chất lượng cao và được nhiều tập đoàn nổi tiếng trên thế giới tuyển dụng. Trải nghiệm nền giáo dục của các nước này, sinh viên không những được trang bị các kiến thức chuyên ngành, mà còn được rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho công việc thực tế sau này như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng phân tích…

4. Các chương trình đào tạo và khóa học của INTO
Chương trình Dự bị Đại học – Foundation (Kinh tế, Kinh doanh thương mại, Tài chính kế toán, Kế toán, Tiếp thị, Quản lý, Nhân văn, Luật, Xã hội học, Văn hóa, Khoa học, Khoa học Máy tính, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật điện điện tử, Toán, Y học và Dược phẩm, Sinh vật học, Khoa học Sức khỏe, Khoa học thể chất, Khoa học môi trường, Công nghệ Sinh học, và Kiến trúc)

Chương trình Cao đẳng – Diploma (Quản lý, Kế toán, Kinh tế, Kinh doanh Thương mại, Công nghệ Thông tin, Kiến trúc và Công nghiệp Sáng tạo)

Chương trình Dự bị Thạc sĩ – Graduate Diploma (Kinh tế, Kinh doanh thương mại, Quản lý, Tài chính kế toán, Chính trị, Xã hội học và Quan hệ Quốc Tế, Phát triển Quốc tế, Luật, Kinh tế Công, Kỹ Thuật, Máy tính, Công nghiệp Sáng tạo, Kiến trúc, Báo chí và truyền thông).

Chương trình A Level (Newton) tại INTO UEA và INTO Manchester. 

Chương trình Chuyển Tiếp Đại học Mỹ – Undergraduate Pathway và Graduate Pathway (Kinh doanh thương mại, Tài chính, Kế toán, Tiếp thị, Quản lý, Nhân văn, Khoa học, Khoa học Máy tính, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật điện điện tử, Toán, Dược phẩm, Sinh vật học, Khoa học Sức khỏe, Khoa học thể chất, Khoa học môi trường, Công nghệ Y Sinh, và Kiến trúc)

Chương trình Tiếng Anh (Đại học và sau Đại học, tiếng Anh tổng quát, tiếng Anh tiền thạc sĩ, Tiếng Anh hè, Tiếng Anh thương mại và Tiếng Anh chuyên ngành).

5. Ưu điểm của các khóa học dự bị của INTO
Có một số những điều chính để nói về những lợi ích mà khóa học dự bị tại INTO mang lại cho học sinh, sinh viên

– Thứ nhất, chương trình này sẽ cải thiện khả năng tiếng anh, nâng cao trình độ nghe nói đọc viết của sinh viên để phục vụ cho việc học khóa chính tại Anh.

– Thứ hai, chương trình tập trung trang bị cho sinh viên những kỹ năng học tập cần thiết ở môi trường đại học. Kỹ năng nghiên cứu và cách viết bài luận là những điều mà khóa dự bị sẽ dạy bạn. Hãy nhớ rằng, thi IELTS, các bạn chỉ cần viết 1 đoạn văn khoảng 300 từ. Tuy nhiên, ở bậc đại học và sau đại học, sinh viên sẽ phải thường xuyên viết những bài luận hoặc bản báo cáo từ 3000 đến 5000 từ. Chương trình dự bị sẽ dạy bạn những kỹ năng để giúp bạn có một hành trang tốt nhất khi tham gia khóa học chính. Đặc biệt với các chương trình đào tạo bậc cao như chương trình thạc sĩ, khóa học dự bị sẽ giúp các bạn du học sinh có thêm kiến thức để tự nghiên cưu và học tập.

– Thứ ba, quan trọng hơn cả là khóa dự bị đại học sẽ dạy 3 môn học liên quan đến việc học ở trường đại học của các bạn. Tại Anh, học sinh sẽ phải học 13 năm phổ thông vì vậy chương trình dự bị đại học sẽ trang bị thêm những kiến thức cho những học sinh Việt Nam mà học sinh tại Anh đã có trong thời gian học thêm 1 đến 2 năm ở trường phổ thông.

– Thứ 4, Các chương trình dự bị thạc sĩ thường được chia làm 3 mảng chính: các môn chuyên ngành, kỹ năng nghiên cứu và các khóa đào tạo tiếng Anh. Khóa học tiếng Anh được lập nên nhằm mục đích hỗ trợ các sinh viên quốc tế về mặt ngôn ngữ. Việc tiếp cận với một môi trường học tập mới, có thời gian để làm quen với các phương pháp học tập và thậm chí cuộc sống mới sẽ giúp du học sinh quốc tế có một hành trang đầy đủ và tự tin trước khi bước vào giai đoạn học tập và nghiên cứu chuyên sâu. Chương trình dự bị thạc sĩ thường kéo dài trong 12 tháng.

Việc săn học bổng cho kỳ tháng 9 thường không dễ dàng bởi tỷ lệ cạnh tranh khá cao. Hơn nữa, trong khi thời điểm đó nhiều học sinh tại Việt Nam đang phải tập trung cho việc thi tốt nghiệp trung học phổ thông, nên không thể tập trung hoàn toàn cho việc chuẩn bị hồ sơ xin học bổng du học. Nên kỳ nhập học tháng 1 sẽ là giải pháp hợp lý, vì học sinh sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị tốt nhất cho quá trình xin học bổng cũng như củng cố tiếng Anh trước khi du học. Hơn nữa, tỷ lệ cạnh tranh học bổng của kỳ tháng 1 sẽ thấp hơn so với kỳ tháng 9 cũng sẽ giúp các bạn săn học bổng nhẹ nhàng và hiệu quả hơn. Bạn đã sẵn sàng cùng Du học Edutime săn những chương trình học bổng rất hấp dẫn của tập đoàn giáo dục INTO cho kỳ nhập học tháng 1? Nhanh tay liên hệ với chúng tôi bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo