Bạn đã sẵn sàng rinh học bổng THPT Mỹ trường nội trú cho năm học 2019?

Du học THPT nội trú Mỹ là sự chuẩn bị tốt cho môi trường đại học tương lai cũng như cuộc sống lâu dài tại Mỹ. Hiện tại, có rất nhiều các bậc cha mẹ Việt Nam chuẩn bị hành trang cho con bằng cách cho con đi du học từ bậc THPT. Hầu hết các bậc phụ huynh muốn con được chăm sóc 1 cách đầy đủ và an toàn nhất đều lựa chọn các trường THPT nội trú, tuy nhiên, chi phí luôn luôn là 1 vấn đề cần được cân nhắc. Bởi các trường nội trú có mức phí cao hơn trường ngoại trú rất nhiều.

Để giảm thiểu những chi phí du học này, có rất nhiều các bậc phụ huynh và các bạn học sinh đã có những chuẩn bị để xin apply học bổng. Đặc biêt, trong năm học 2019, Du học Edutime trở thành cầu nối với các trường nội trú danh tiếng ở bờ đông nước Mỹ thuộc Tập đoàn giáo dục AnB giới thiệu chương trình học bổng lên tới 10.000$. Đây là cơ hội vàng không nên bỏ lỡ để đặt nền móng vững chắc cho tương lai của mình.

Bạn đã sẵn sàng rinh học bổng THPT Mỹ trường nội trú cho năm học 2019?

1. Du học THPT tại Mỹ tại sao nên chọn trường THPT nội trú?
Trường học luôn tạo điều kiện để học sinh phát triển toàn diện với cơ sở vật chất hiện đại, mô hình giáo dục ưu việt, rèn luyện kỹ năng sống,… Đặc biệt, học sinh được trải nghiệm, phát huy thế mạnh của bản thân thông qua các chương trình ngoại khóa, hoạt động CLB rất bổ ích.

Các trường nội trú đề cao tuyển chọn giáo viên giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết. Học sinh có nhiều thời gian và cơ hội tương tác với giáo viên. Ngoài ra, giáo viên còn hỗ trợ và chăm lo cho đời sống tinh thần của học sinh, điều này chỉ có ở các trường nội trú.

Chương trình học linh hoạt với các khóa học nâng cao là sự chuẩn bị tốt nhất cho con đường học vấn bậc cao hơn. Nhờ đó, tỷ lệ được chấp nhận vào các trường đại học lên tới 97% – 100%. Các trường chấp nhận như Havard, Standford, Columbia,…

Học sinh được sống trong ký túc xã với hai khu nam nữ riêng biệt. Giám thị và thầy cô sẽ chăm sóc, quản lý, hỗ trợ các em trong cuộc sống hàng ngày để giúp các em thích nghi với môi trường sống tự lập tại đất Mỹ.

Và để khuyến khích các học sinh giỏi, nhà trường luôn ưu ái dành những suất học bổng “khủng” cho các em trong từng năm học.

2. Học bổng và tổng chi phí tham khảo 2019

– Chi phí trọn gói: khoảng $42,000 (đã bao gồm học phí, chi phí ăn ở, di chuyển đến trường, phí bảo hiểm, giặt sấy và vệ sinh giường ngủ.
– Học bổng lên đến $10,000;
– Chi phí sau Học bổng: $32,000.

3. Danh sách trường cấp học bổng

Conwell – Egan Catholic High School
Thành lập từ năm 1957 và là cũng là trường ngoại trú dự bị đại học. Trường xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc cho học sinh để tốt nghiệp phổ thông và học lên đại học. Ngoài ra trường còn cung cấp các chương trình học thân thiện, các hoạt động ngoại khóa và hoạt động xã hội. Trường được chứng nhận bởi

Middle Association of Independent Schools.
Trường có khuôn viên rộng lớn với cơ sở vật chất hiện đại các phòng học, phòng thi đấu thể thao, sân vận động. Nhà trường áp dụng phương pháp học công nghệ cao với chương trình Ipad 1:1, học thông qua bảng tương tác thông minh. Có chương trình tín chỉ kép với các khóa học do giáo sư trường Đsại học Holly Family giảng dạy.

Đây là ngôi trường thuộc Top 10 trường THPT Mỹ uy tín và tốt nhất quận Bucks. Tỷ lệ 100% tốt nghiệp và theo học ĐH trong đó có các trường ĐH danh tiếng như Harvard University, Yale University, Columbia University, University of Pennsylvania, Johns Hopkins University, University of Notre Dame,…

Archbishop Ryan High School
Trường trung học Archbishop Ryan là trường Công giáo lớn nhất ở thành phố Philadelphia. Trường được thành lập vào năm 1966 và tọa lạc tại đường Academy, Philadelphia, Pennsylvania, Hoa Kỳ.Chương trình đào tạo giúp học sinh trở thành những người ưu tú, được phát triển về trí tuệ, tinh thần, đạt được nhiều kỹ năng và gặt hái được nhiều kiến thức. Qua đó cho phép từng cá nhân có được sự tự tin và có đủ tri thức cần thiết để áp dụng vào cuộc sống.

Nhà trường còn tập trung vào chương trình dự bị đại học, và nhiều chương trình khác cho các học sinh muốn học nâng cao. Thêm vào đó, trường cũng chú tâm giảng dạy vào cá nhân, hỗ trợ khi học sinh cần

Tỉ lệ đậu đại học: 100% Những trường chấp nhận bằng tốt nghiệp tại trường Archbishop Ryan High School: Upenn, Georgetown University, Drexel University, Hofstra University, Arcadia University, Bucknell University, NYIT, Philadelphia University, Rutgers, Pennn State, Villanova University, University of the Arts, Temple University.

Neumann Goretti School
Được hợp nhất của trường Saint John Neumann High School và trường Saint Maria Goretti High School. Trường được công nhận bởi Hiệp hội các trường Đại Học và Cao Đẳng miền Trung nước Mỹ.

Chương trình học từ lớp 9-12 và Chương trình Tiếng Anh Chương trình đối tác đại học cho phép học sinh học khóa học đại học tại SS. Neumann & Goretti, lấy 1 năm đầy đủ các tín chỉ đại học miễn phí.

Trường cung cấp 30 câu lạc bộ và các hoạt động. Sinh viên của trường phát triển kỹ năng lãnh đạo thông qua việc tham gia tích cực trong các đội thể thao, câu lạc bộ, các chương trình phục vụ cộng đồng, và các hoạt động hỗ trợ khác của trường.

Roanoke Catholic School 
Là trường nội trú tại trung tâm thành phố Roanoke, Virginia. Chương trình học ưu tú cam kết mang lại môi trường học tập tối ưu cho học sinh ở trong và ngoài lớp học. 100% học sinh tốt nghiệp tại trường chuyển tiếp lên học Đại học/Cao đẳng.

Niche ranking A với chương trình học thuật được đánh giá cao. Chương trình tín chỉ kép và các khóa Nâng cao (AP), học có cơ hội lấy được tới 24 tín chỉ đại học – hoặc tương đương một năm học đại học – trong khi vẫn học tại Roanoke Catholic.

Đặc biệt, môi trường sống yên bình ở Roanoke với nhiều hoạt động văn hóa phong phú như các lễ hội theo mùa. Khu ký túc xá cho sinh viên quốc tế được trang bị đầy đủ tiện nghi có khu vực học tập, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt, phòng bếp và nhà ăn.

Thực sự, du học nơi “xứ sở cờ hoa” chưa bao giờ là điều dễ dàng nhưng sống ở trường nội trú lại là một trải nghiệm cực kỳ thú vị không nên bỏ qua. Trưởng thành hơn, tự lập hơn, sống bản lĩnh hơn và học được cách ứng phó với những tình huống trong môi trường tập thể, tất cả sẽ giúp các bạn học sinh trở thành những công dân toàn cầu với tương lai sáng lạn. 

Là đại diện cho các trường THPT hàng đầu tại các thành phố lớn tại Mỹ, Tập đoàn giáo dục AnB xây dựng một môi trường nội trú theo tiêu chuẩn cao và hiện đại, giúp học sinh quốc tế nhận được một sự giáo dục tốt nhất. Các học sinh tốt nghiệp tại Tập đoàn giáo dục AnB sẽ được nhận vào các trường trong hệ thống Ivy League của Mỹ như Harvard University, Yale University, Cornell University…và các trường đại học nằm trong top 100 như Duke University, Michigan State University, v.v. Ngoài ra, các bạn học sinh quốc tế sẽ được ưu tiên nhận vào các trường Đại học đối tác của Tập đoàn giáo dục AnB trong Top 100 và có thể được miễn xét ACT/SAT/IELTS/TOEFL. Để tìm hiểu thêm về chi tiết chương trình, mức học phí và cơ hội làm việc định cư tại Úc, liên hệ với Du học Edutime ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo