Cơ hội sở hữu học bổng THPT Mỹ lên đến 500 triệu cho kỳ nhập học 2019 – 2020

Nhiều bậc phụ huynh chưa biết nên cho con theo học chương trình nào tại Mỹ: học phổ thông hay đại học? Câu trả lời tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của từng bạn. Tuy nhiên nhắc đến việc học THPT tại Mỹ, đặc biệt là học nội trú có rất nhiều ưu điểm để phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn.

Điểm thuận lợi lớn nhất là sự chuẩn bị tốt cho môi trường đại học tương lai cũng như cuộc sống lâu dài tại Mỹ. Tiếng Anh là điều cốt lõi để hòa nhập và trưởng thành hơn tại Mỹ, và môi trường THPT nội trú giúp học sinh có nền tảng tiếng Anh tốt để tự tin vào đại học. 

Cơ hội sở hữu học bổng THPT Mỹ lên đến 500 triệu cho kỳ nhập học 2019 - 2020

Với mong muốn tạo điều kiện cho các bạn học sinh quốc tế được tiếp cận với nền giáo dục hiện đại chất lượng cao tại Mỹ, cũng như ghi nhận thành tích học tập của các bạn, hệ thống các trường THPT nội trú Amerigo Education cung cấp các mức học bổng khác nhau dành cho học sinh Việt Nam năm học 2019 – 2020. Cùng Du học Edutime cập nhật qua bài viết sau các bạn nhé!

1. Thông tin chương trình học bổng THPT nội trú của Amerigo Education

Cơ hội sở hữu học bổng THPT Mỹ lên đến 500 triệu cho kỳ nhập học 2019 - 2020

2. Những điểm thu hút du học sinh quốc tế tại hệ thống các trường Amerigo Education
Là đại diện cho các trường THPT hàng đầu tại các thành phố lớn tại Mỹ, Amerigo Education xây dựng một môi trường nội trú theo tiêu chuẩn cao và hiện đại, giúp học sinh quốc tế nhận được một sự giáo dục tốt nhất.

Các học sinh tốt nghiệp tại các trường đối tác của Amerigo đã được nhận vào các trường trong hệ thống Ivy League của Mỹ như: Harvard University, Yale University, Cornell University,và các trường Đại học nằm trong top 100 như: Duke University, Michigan State University,…

Học sinh quốc tế học tại hệ thống trường Amerigo sẽ được ưu tiên nhận vào các trường Đại học đối tác Top 100 của Amerigo, có thể được miễn xét ACT/SAT

Tỷ lệ học sinh quốc tế khoảng 10% nghĩa là có 90% học sinh sẽ là người bản địa, đây sẽ là một môi trường rèn luyện tiếng Anh tốt nhất dành cho bạn

Học tập tại hệ thống các trường THPT Amerigo, học sinh sẽ luôn được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí vào dịp cuối tuần cũng như các ngày nghỉ lễ để các học sinh quốc tế có thể nhanh chóng hòa nhập vào văn hóa tại Mỹ, được tham quan các công viên văn hóa, bảo tàng, hoặc các khu công nghệ cao.

Các trường trong danh sách được đánh giá cao về chất lượng giáo dục để mang đến cho học sinh những chương trình đào tạo xứng đáng với chi phí học tập; được công nhận bởi Bộ Giáo dục Mỹ trên toàn quốc về chất lượng đào tạo và tỉ lệ học sinh được nhận vào các trường đại học Mỹ là 100% cũng như các trường đại học hàng đầu thế giới; cung cấp các môn học AP (AP bao gồm các khóa học tương ứng với nội dung đào tạo năm đầu của Đại học, cho phép học sinh làm quen, nhập môn và có cơ hội lấy được tín chỉ Đại học ngay từ khi còn ở bậc phổ thông); cơ sở vật chất hiện đại tiện nghi bậc nhất,…Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình đào tạo tại đây, liên hệ với Du học Edutime ngay ngày hôm nay các bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo