Học bổng lên đến 24000 USD cho các chương trình dự bị du học Mỹ 2019

Mỹ là quốc gia mà bất cứ ai trong chúng ta cũng khao khát được đặt chân đến dù chỉ một lần. Nếu bạn đáp ứng được những điều kiện xin học bổng du học Mỹ năm 2019 thành công, được sống tại đó thêm một thời gian nữa thì điều ấy càng tuyệt vời hơn nữa. Bạn đang nuôi trong mình ý định xin học bổng du học Mỹ 2019? Bạn loay hoay mãi chưa biết điều kiện xin học bổng du học Mỹ thành công.Vậy thì đừng bỏ lỡ thông tin vô cùng thú vị ngay sau đây.

11 trường đại học đối tác của INTO – Tập đoàn chuyên cung cấp chương trình dự bị tiếng Anh, chuẩn bị đầu vào cho các trường đại học danh tiếng của Mỹ, đang có chương trình học bổng nhập học trực tiếp với giá trị học bổng đến 100% học phí. Sẽ không khó để bạn tìm thấy học bổng phù hợp giúp giảm áp lực chi phí du học Mỹ!

Học bổng lên đến 24000 USD cho các chương trình dự bị du học Mỹ 2019

Bất chấp “Hiệu ứng Trump”, nước Mỹ vẫn là điểm đến du học số 1 thế giới. Tính đến tháng 03/2018 đã có 1,21 triệu du học sinh tại Mỹ trong số hơn 4,6 triệu sinh viên du học trên toàn cầu. Mặc dù vậy, giáo dục nước này không “giậm chân tại chỗ” nhằm ngăn dòng chảy sinh viên quốc tế vì quan ngại vấn đề nhập cư, tình hình chính trị, kinh tế,… dưới thời tổng thống đương nhiệm và lo chi phí du học Mỹ đang tăng lên sẽ lựa chọn các quốc gia khác để du học.

Một trong những sự chuyển động mạnh mẽ của các trường đại học Hoa Kỳ chính là gia tăng các chương trình học bổng nhằm khuyến khích sinh viên tiếp cận và trải nghiệm nền học thuật Mỹ – luôn giữ vững vị trí top 3 nền giáo dục tốt nhất thế giới. Nước Mỹ trước nay vẫn là quốc gia hàng đầu để bạn “săn” học bổng du học Mỹ giá trị từ 10 – 100% học phí và đây là thời điểm thích hợp nhất.   

Trong khuôn khổ một bài viết không thể tổng hợp tất cả học bổng của các trường tại Mỹ hiện nay nhưng dưới đây cập nhật học bổng nhập học trực tiếp của ít nhất 11 trường đại học Mỹ, áp dụng cho kỳ nhập học 2019. Hầu hết các loại học bổng có thể gia hạn đến 4 năm. Các bạn có thể tham khảo và so sánh để chọn cho mình loại học bổng thích hợp. Đừng quên tìm hiểu và nộp hồ sơ sớm cùng Du học Edutime để được ưu tiên xét duyệt sớm nhất bạn nhé!

Học bổng lên đến 24000 USD cho các chương trình dự bị du học Mỹ 2019

Cả nước Mỹ có “hơn” 52 tiểu bang và thuộc địa, gần 4.000 trường được công nhận, vì vậy các chương trình học bổng Mỹ khá là đa dạng. Bạn có muốn chinh phục ngay chương trình học bổng của 11 trường Đại học ở trên? Liên hệ với Du học Edutime ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo