Săn học bổng New Zealand lên đến 3000 NZD cho kỳ nhập học 2018 và 2019

Nổi danh là quốc gia thanh bình, nền giáo dục chất lượng, học phí phải chăng. Giáo dục của New Zealand không có những suất học bổng cực lớn để thu hút du học sinh tuy nhiên. Ngày càng nhiều cha mẹ cho con du học New Zealand từ bậc THPT bởi theo họ, đây là cách để con sớm tiếp cận môi trường giáo dục toàn cầu và thành công hơn ở bậc đại học.

Quả thực điều kiện xét du học dành cho du học sinh đi từ THPT khá dễ dàng: điểm IELTS 5.0 trở lên, học lực khá trở lên, có ý định học tập nghiêm túc… Ngoài ra học phí học cũng tương đối mềm. Ở bài viết này du học Edutime muốn giới thiệu đến các bạn chương trình học bổng lên tới 3000 NZD cho kỳ nhập học 2018 & 2019.

Săn học bổng du học New Zealand lên đến 3000 NZD cho kỳ nhập học 2018 và 2019

1. Chi tiết về chương trình học bổng 
Các bạn học sinh hết lớp 11 tại Việt Nam sẽ có cơ hội nhận học bổng 3.000 NZD khi đăng ký chương trình Dự bị Đại học Kỹ thuật Auckland (AUT) do Tập đoàn ACG cung cấp. Sau khi học xong chương trình dự bị, các em sẽ được vào thẳng năm 1 đại học AUT hoặc bất kỳ trường đại học nào tại New Zealand.

Các chương trình:

Săn học bổng du học New Zealand lên đến 3000 NZD cho kỳ nhập học 2018 và 2019

Khai giảng: Các kỳ nhập học gần nhất: ngày 8/10/2018 và ngày 31/1/2019

Lưu ý: mức học phí được cập nhật vào 06/2018, học phí có thể được nhà trường thay đổi mà không báo trước

2. Đôi nét về Đại học kỹ thuật AUT
Trường được thành lập năm 1895 với tên là trường Kỹ thuật Auckland, đến năm 2000 trường được chính thức đổi thành tên trường đại học công nghệ Auckland (AUT). AUT có gần 24.000 sinh viên, trong đó có hơn 4.000 sinh viên quốc tế, đang theo học tại 3 khu học xá ở các thành phố Auckland, Manukau and North Shore.

Trường đại học công nghệ Auckland (AUT) toạ lạc tại trung tâm thành phố Auckland, thành phố lớn và sầm uất nhất của New Zealand, nằm trong top 5 thành phố lý tưởng nhất thế giới để sống và làm việc. Nơi đây có khí hậu ôn hoà và cảnh quan tuyệt vời với những bờ biển xanh, những rặng núi và khu trượt tuyết.

AUT đã thiết kế các chương trình đào tạo đa dạng như chương trình Dự bị Đại học tới Đại học, Thạc sĩ và Tiến sĩ, được chứng nhận bởi chính phủ New Zealand. AUT đứng đầu trường Đại học tại New Zealand về tỷ lệ sinh viên được tuyển dụng dựa trên nền tảng học vấn là tấm bằng Thạc sĩ.

Trường cung cấp hơn 250 chương trình đào tạo với nhiều chuyên ngành tại 5 khoa: Kinh doanh và Luật, Văn hóa và Xã hội, Thiết kế và công nghệ sáng tạo, Y tế và khoa học môi trường và Nghiên cứu tộc người Maori (Te Ara Poutama)

Theo Association to Advance Collegiate Schools of Business (AACSB) được công nhận và xếp hạng khoa Kinh doanh nằm trong top 5% thế giới, đồng thời được đánh giá 4 sao về tổng thể và 5 sao về chất lượng giảng dạy và được đa dạng về cơ sở vật chất.

Theo bảng xếp hạng QS thì khối ngành kế toán và tài chính nằm trong top 51-100 các trường đại học thế giới.

Bằng cấp của AUT không chỉ được công nhận bởi chính phủ New Zealand mà còn được công nhận quốc tế về cơ sở vật chất hiện đại đẳng cấp thế giới.

Lý do sinh viên chọn trường AUT
AUT là một trường đại học danh tiếng tại New Zealand, trường được xem như là một phần kiến trúc của Newzealand với sự hình thành và liên kết cộng đồng vững mạnh thông qua giảng dạy và sự nghiên cứu cốt lõi nhằm thúc đẩy phát triển xã hội. AUT được đánh giá là một đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp cũng là sự lựa chọn sáng suốt cho nhiều du học sinh bởi:

AUT là…

– Trường được công nhận quốc tế và cạnh tranh toàn cầu
– Trường Đại học lớn thứ ba và phát triển mạnh mẽ nhất New Zealand
– Trường cam kết chất lượng quốc tế và đánh giá sinh viên theo chuẩn quốc tế
– Trường tọa lạc tại Auckland – thành phố công bằng thứ 4 trên thế giới (theo Khảo sát chất lượng cuộc sống năm 2009, Mercers)

3. Lợi thế của chương trình dự bị đại học trước khi vào Đại học AUT

– Được công nhận bởi AUT và tất cả các trường đại học khác tại New Zealand
– Yêu cầu đầu vào thấp hơn, bởi sinh viên Việt Nam vào thẳng khóa chính đại học AUT sẽ có những yêu cầu rất cao về IELTS và điểm trung bình học tập
– Chương trình học bao gồm các kiến thức chuyên ngành cập nhật, các lớp tiếng Anh và rèn luyện kĩ năng tự học
– Cơ sở đào tạo chương trình dự bị của ACG đặt tại trung tâm CBD thành phố Auckland, gần khuôn viên chính của AUT- giao thông công cộng tiện lợi và rất nhiều lựa chọn nhà ở
– Sinh viên chương trình dự bị cũng được sử dụng thư viện, trung tâm học tập và cơ sở vật chất thể thao của AUT
– Tất cả sinh viên sẽ nhận được 1 IPAD miễn phí để sử dụng trong quá trình học
– Có 4 kỳ khai giảng linh hoạt trong năm: vào tháng 1, 4, 7, 10.

Để tìm hiểu chi tiết về cách apply học bổng và xem chương trình học có phù hợp với bản thân không, liên hệ với du học Edutime ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo