Cập nhật thông tin học bổng từ đại học Curtin Singapore cho kỳ 07/2019

Thành lập vào năm 1986, Curtin là một trong những đại học công lập hàng đầu tại Úc và nằm trong top 1% các đại học tốt nhất trên thế giới (được đánh giá bởi Academic Ranking of World Universities 2018). Curtin Singapore nằm ngay cạnh khu trung tâm thương mại Singapore, một trong những trung tâm kinh tế trọng điểm của Châu Á. Chương trình học tập của nhà trường mở rộng cơ hội phát triển sự nghiệp cho sinh viên trên nhiều lĩnh vực. Toàn bộ các khóa học tại Curtin Singapore hoàn toàn giống về cấu trúc và nội dung giảng dạy tại khu học xá Bentley, Tây Úc. Sinh viên được nhận bằng được cấp bởi trường Đại Học Curtin của Úc với học phí thấp hơn 40%. Đặc biệt, sinh viên có thể chuyển tiếp sang cơ sở đào tạo của Curtin tại Úc với thủ tục đơn giản

Cập nhật thông tin học bổng từ đại học Curtin Singapore cho kỳ 07/2019

Hiện tại trường đang triển khai chương trình học bổng kỳ nhập học tháng 7/2019 cho các bậc cao đẳng, cử nhân và thạc sĩ. Hồ sơ nộp sớm sẽ được yêu tiên xét trước, bạn có thể nộp hồ sơ ngay từ bây giờ. Liên hệ với chúng tôi để cập nhật những thông tin chi tiết nhất bạn nhé!

1. Thông tin học bổng đến từ Đại học Curtin Singapore

Cập nhật thông tin học bổng từ đại học Curtin Singapore cho kỳ 07/2019

2. Tại sao chọn Đại học Curtin Singapore?

Xếp hạng cao trên bản đồ học thuật thế giới
Đại học Curtin thuộc top 1% các trường đại học thế giới theo xếp hạng ARWU 2017, xếp hạng 22 trong top 50 trường dưới 50 tuổi theo QS 2018. Trường cũng được đánh giá 5 sao tổng thể theo QS 2017.

Môi trường học thuật quốc tế
Ngay khi nhập học tại Curtin Singapore, bạn đã trở thành một phần của một “gia đình” quốc tế Curtin với các cơ sở tại Perth (ÚC), Singapore và Sarawak (Malaysia). Các khóa học được công nhận quốc tế rộng rãi, chuẩn bị cho một vị trí làm việc chuyên nghiệp trong môi trường cạnh tranh toàn cầu hiện nay. Sinh viên có cơ hội mở rộng trải nghiệm quốc tế của mình với việc chuyển tiếp giữa các khu học xá của Đại học Curtin. Các khóa học được cung cấp tại Curtin Singapore giống hệt với tại Curtin Perth. Học tại Singapore, bạn cũng sẽ được theo học chương trình và nhận bằng cấp đồng nhất với sinh viên học tại Úc.

Thiết kế chương trình 3 học kỳ/năm tiết kiệm thời gian
Thay vì học 2 học kỳ/năm như sinh viên tại Úc, sinh viên học tại Curtin Singapore được học 3 học kỳ/năm, không có kỳ nghỉ dài giúp bạn tiết kiệm tổng thời gian khóa học. Theo đó, chương trình Cử nhân chỉ kéo dài 2 năm và chương trình Thạc sĩ 1 năm. Ngoài ra, 1 năm có đến 3 kỳ nhập học (tháng 3, 7 và 11) thuận tiện cho sinh viên.

Quy mô lớp học nhỏ, tính tương tác cao
Các lớp học quy mô nhỏ tại Curtin Singapore đảm bảo môi trường học tập hỗ trợ tối đa cho tất cả các sinh viên. Các lớp lý thuyết có nhiều nhất 80 sinh viên (so với một lớp học tương đương tại Úc có từ 200 đến 300 sinh viên) trong năm đầu tiên. Thiết kế lớp học như vậy nhằm:

– Tăng sự tương tác giữa sinh viên và giảng viên
– Tối đa hóa tương tác giữa các sinh viên
– Đảm bảo mỗi cá nhân học sinh đều được hỗ trợ
– Cho phép giảng viên xác định được sinh viên nào cần giúp đỡ thêm
– Tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên phát huy tối đa năng lực bản thân

Vị trí trung tâm – cơ sở vật chất hiện đại
Khuôn viên Curtin Singapore nằm cách khu trung tâm thương mại 10 phút di chuyển bằng phương tiện công cộng. Từ khu học xá của Đại học Curtin Singapore, bạn có thể dễ dàng kết nối với 3 line tàu điện ngầm chính của Singapore. Hệ thống giao thông công cộng của quốc đảo sư tử vô cùng thuận tiện, giá cả phải chăng và có nhiều ưu đãi cho sinh viên quốc tế. Một môi trường học tập sẽ không hoàn toàn lý tưởng nếu không sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tại Curtin Singapore, bạn sẽ có cơ hội thỏa sức học tập và phát triển năng lực với các thiết bị giảng dạy nghe nhìn mới nhất và công nghệ máy tính hạng nhất, các dịch vụ thư viện điện tử…

Là 1 trong những trường đại học tốt tại Singapore, với mức học phí cũng không quá đắt đỏ, liên hệ với chúng tôi để cập nhật thêm thông tin về chương trình đào tạo và mức học phí 2019 các bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo