Du Học Singapore | Tổng Hợp Học Bổng Du Học Singapore 2019

Nổi tiếng là quốc gia châu Á láng giềng với Việt Nam nhưng chất lượng đào tạo sinh viên cực chuẩn và hầu hết sinh viên sau khi học tại đây đều làm việc trong các công ty toàn cầu, đa quốc gia.

Du học Singapore là lựa chọn của rất nhiều du học sinh với chi phí vừa phải và môi trường quốc tế. Trong năm học 2019 và 2020 có những trường nào cấp học bổng giá trị tại đây? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây bạn nhé!

Du Học Singapore | Tổng Hợp Học Bổng Du Học Singapore 2019

1. Đại học James Cook Singapore và học bổng du học Singapore đến 100%  

Đại học James Cook Singapore – thuộc sở hữu hoàn toàn của Đại học James Cook Úc áp dụng chương trình học bổng 25%, 50% và 100% cho sinh viên. Tuy nhiên học bổng của trường có thi và kỳ thi học bổng gần nhất sẽ diễn ra tại TP. HCM và Hà Nội vào đầu tháng 6 tới. Hạn chót nộp hồ sơ đến 27/05/2019.

2. Đại học Quản lý Singapore (SMU) và hơn 400 học bổng du học

Là 1 trong 6 trường công lập duy nhất tại Singapore cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao được thế giới công nhận, Đại học SMU không chỉ thu hút chính phủ mà còn rất nhiều doanh nghiệp, công ty, tổ chức, cá nhân tài trợ học bổng. Không ngạc nhiên khi trường có tới hàng trăm loại học bổng, giá trị đến 100% học phí cho sinh viên. Thống kê cho thấy 1 trong 3 sinh viên mới nhận được học bổng hoặc hỗ trợ tài chính từ trường mỗi năm.

3. Học viện Quản lý Singapore (SIM) và học bổng du học cho bậc cao đẳng, cử nhân

Hướng tới các kỳ nhập học năm 2019 và 2020, trường áp dụng chương trình học bổng du học Singapore cho cả bậc cao đẳng và cử nhân, giá trị học bổng đến 100%. Thời hạn nhận hồ sơ học bổng cao đẳng là 6/2019 cho khóa 10/2019, tháng 12/2019 cho khóa tháng 4/2020. Trong khi đó, thời hạn nhận hồ sơ học bổng đại học là tháng 3 và tháng 9 hàng năm.

4. Đại học Curtin Singapore và học bổng du học đến 11.520 SGD (~ gần 200 triệu đồng)

Đại học Curtin Singapore đang triển khai chương trình học bổng 25% học phí cho bậc cao đẳng các ngành học về thương mại, truyền thông đại chúng; học bổng 4.320 SGD cho chương trình cử nhân thương mại; học bổng từ 5.376 SGD đến 11.520 SGD (~ 90 đến 196 triệu đồng) cho các chương trình thạc sĩ về kinh doanh quốc tế, hậu cần và quản lý chuỗi cung ứng, quản trị kinh doanh toàn cầu. Không còn nhiều thời gian để bạn chần chừ vì kỳ học tháng 7/2019 đang đến rất gần.

5. Cao đẳng SHRM và học bổng du học đến 12.000 SGD

Cao đẳng SHRM là trường đào tạo chuyên môn sâu ngành quản trị du lịch và nhà hàng khách sạn tại Singapore. Trường cung cấp chương trình học theo mô hình đào tạo của Thụy sĩ và Anh Quốc với cơ hội thực tập có lương đến 6 tháng cho sinh viên tại nhà hàng của trường hay bất cứ đâu trên thế giới.

Trường đang có chương trình học bổng đa dạng áp dụng cho cả khóa tiếng Anh, dự bị đại học, cao đẳng, cao đẳng nâng cao, chứng chỉ sau đại học, thạc sĩ với giá trị học bổng từ 500 – 12.000 SGD.

6. Trường Quản trị Quốc tế S P Jain và học bổng du học đến 100% học phí

Sở hữu khu học xá đầu tiên tại Dubai, S P Jain được Bộ phát triển kinh tế Singapore mời sang thành lập khu học xá tại Singapore năm 2005, với vị thế tương đương các trường đại học công lập của Singapore. Sinh viên theo học S P Jain Singapore vì vậy được phép làm thêm 16 giờ/tuần như sinh viên các trường công lập.

Sau 2 năm cuối học tại Úc, sinh viên được ở lại xứ chuột túi làm việc đến 2 năm và được xem xét vấn đề định cư. Hiện tại, S P Jain có chương trình học bổng đến 100% học phí, có thể gia hạn đến 4 năm cho sinh viên. Học bổng có giới hạn số lượng cho mỗi kỳ tuyển sinh và ưu tiên xét duyệt hồ sơ nộp sớm.

7. Học viện PSB và học bổng du học Women in tech

Học viện SPB là một trong những viện giáo dục tư thục lớn nhất và tốt nhất Singapore hiện nay với thế mạnh đào tạo các ngành về kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ, IT… Hiện trường đang triển khai chương trình học bổng Women in tech, trị giá học bổng 2.000 SGD cho sinh viên nữ nộp đơn vào thẳng cao đẳng/đại học khối ngành kỹ sư/IT/an ninh mạng các kỳ nhập học trong năm 2019. Ngoài ra là học bổng 500 – 1.000 SGD cho một số chương trình diploma, cử nhân, chứng chỉ sau đại học, thạc sĩ. Liên hệ chúng tôi để được hướng dẫn làm hồ sơ nhập học, xin học bổng

Không thể phủ nhận học bổng giúp tài trợ một phần chi phí du học và rất đáng xem xét khi chọn trường. Tuy nhiên, học bổng không nên là yếu tố quyết định bởi việc chọn ngành, trường, học bổng còn phải tính đến mức học phí của trường, mức độ phù hợp của trường với nhu cầu học thuật, năng lực, sở thích bản thân…

Lựa chọn nhà tư vấn tốt sẽ giúp bạn chọn trường, ngành, lộ trình học tại ngôi trường phù hợp nhất và tối đa hóa cơ hội học bổng với ý nghĩa, lợi ích mang lại từ học bổng cao nhất.

8. Một số những chuẩn bị để xin học bổng du học Singapore dễ dàng hơn

Dưới đây sẽ là các điều kiện cần thiết nhất để quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có thể chuẩn bị từ sớm nếu có ý định du học Singapore cũng như muốn rinh học bổng giá trị của Singapore.

Nộp hồ sơ đúng hạn và đầy đủ:

Để có cơ hội xin học bổng, trước tiên bạn cần đảm bảo nộp hồ sơ đúng hạn và đầy đủ các giấy tờ cần thiết, có liên quan để phục phụ việc xin học bổng. Bạn sẽ bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ nếu không có đầy đủ các bằng cấp cần thiết cũng như nộp sai thời hạn quy định. Điều này có nghĩa là bạn không còn cơ hội để thể hiện bản thân ở vòng phỏng vấn.

Điểm GPA (trung bình môn học) cao:

Nếu bạn có một điểm số “ấn tượng” thì cơ hội nhận học bổng sẽ tăng thêm rất nhiều. Bạn cần cố gắng chăm chỉ để có kết quả học tập càng cao càng tốt. Nhiều chương trình quy định GPA tối thiểu mà sinh viên có thể nộp đơn đăng kí. Mức điểm tối thiểu để nhận được các gói học bổng giá trị cao thường là 7.5. Nhưng đây chỉ là điểm số tối thiểu, vậy nên điểm bạn càng cao thì càng thuận lợi hơn.

Điểm tiếng Anh (IELTS/TOEFL iBT) tốt:

Đối với các du học sinh, nhất là du học sinh sẽ du học tại Singapore thì khả năng tiếng Anh là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là kĩ năng nghe và thuyết trình. Ở vòng phỏng vấn, hai kĩ năng này sẽ giúp bạn “ghi điểm” với hội đồng xét tuyển. Bạn sẽ loại được nhiều đối thủ nếu nắm chắc và vững hai kĩ năng quan trọng này khi tham gia xét tuyển học bổng.

Tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa:

Singapore là một đất nước rất chú trọng đầu tư con người phát triển toàn diện, nhất là các hoạt động ngoại khóa. Các ứng viên nếu không có điểm cộng về thanh tích học tập không quá nổi trội thì cũng đừng lo lắng. Nếu bạn có khả năng tốt về tham gia các hoạt động ngoại khóa thì có thể đây chính là ưu điểm bạn có thể biến thành sức mạnh để “ẵm” học bổng.

Thư giới thiệu của giáo viên:

Sự tín nhiệm của giáo viên đối với sinh viên là con át chủ bài trong mỗi hồ sơ xin học bổng du học Singapore. Hãy tận dụng các mối quan hệ của mình để có một bức thư giới thiệu hay và đủ thuyết phục đối với hội đồng xét tuyển. Bạn cũng cần lưu ý, nếu người viết thư giới thiệu cho bạn có chức vụ càng cao thì giá trị của nó càng có sức nặng trong mắt của người xét tuyển.

Có thể thấy hiện nay, du học Singapore và các quốc gia khác đang dần trở thành xu hướng chung. Nếu bạn muốn sở hữu những suất học bổng cực chất như trên, liên hệ với chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn du học miễn phí bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo