Cập nhật thông tin học bổng Thụy Sỹ mới nhất 2019

Thụy Sỹ được biết đến là nơi có hệ thống quản trị Du lịch, Khách sạn và Nhà Hàng với chất lượng hàng đầu thế giới. Nếu bạn đã từng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ khách sạn năm sao tuyệt vời nơi đây thì bạn sẽ phải thốt lên rằng “ Tuyệt vời” và chắc hẳn một điều bạn sẽ chẳng muốn về. Thực tế là vậy, không chỉ sinh viên Việt Nam, mà tất cả các sinh viên từ khắp các nơi trên thế giới, thậm chí cả các cường quốc về giáo dục như Anh, Mỹ cũng tìm cho mình lý do để đến đây trải nghiệm, học tập và nghiên cứu về ngành nghề dịch vụ đang có tiềm năng số 1 thế giới này.

Bên cạnh chất lượng giáo dục hàng đầu, các trường học nơi đây hàng năm vẫn đưa ra các suất học bổng hấp dẫn, nhằm hỗ trợ, động viên, cũng như thu hút sinh viên nhiều hơn nữa. Hãy cùng du học Edutime lược sơ qua các suất học bổng Thụy Sỹ được cập nhật mới nhất cho năm 2018 – 2019 nhé.

Cập nhật thông tin học bổng du học Thụy Sỹ mới nhất 2019

1. Học khủng bổng 50% – từ trường IMI Thụy Sỹ
IMI nằm ngay cạnh hồ Luzern với tầm nhìn tuyệt đẹp, bao quanh bởi khung cảnh núi non hùng vĩ là nơi lý tưởng cho các bạn sinh viên sống và học tập, ngoài ra trường nằm cách trung tâm thành phố Luzern cổ kính và sôi động 10 phút đi xe buýt. Mục tiêu đào tạo chính của IMI là đặt sinh viên vào vị trí trung tâm, giáo viên tận tụy chăm sóc đến từng bạn sinh viên giúp mỗi bạn phát huy tối đa thế mạnh của mình. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ nhận được bằng kép, một bằng do IMI University Center cấp, và bằng đại học Anh Quốc do trường Manchester Metropolitain cấp. Trường IMI chào đón sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, tạo nên môi trường học tập đa văn hóa, là bước chuẩn bị hoàn hảo cho các bạn sinh viên, nhằm giúp các bạn hòa nhập nhanh chóng với môi trường làm việc ở nhiều nước trên thế giới. Ngoài ra, mỗi năm sinh viên sẽ có 1 kỳ (6 tháng) thực tập hưởng lương với mức lương tối thiểu là 2.172 CHF/tháng.

Đặc biệt chương trình học bổng lớn nhất từ trước đến nay lên đến 50% tổng chi phí cho cả 4 năm học (trị giá 44.150 CHF tương đương 1 tỷ 200 triệu VND) áp dụng cho các bạn sinh viên đăng ký học chương trình cử nhân ngành quản lý nhà hàng, khách sạn quốc tế trước ngày 01 tháng 06 năm 2018.

Bảng học phí tham khảo chương trình cử nhân ngành quản lý nhà hàng, khách sạn quốc tế trường IMI

Cập nhật thông tin học bổng du học Thụy Sỹ mới nhất 2019

2. Học bổng đầu vào trường BHMS trị giá 4000CHF
BHMS là thành viên của tập đoàn giáo dục Benedict được thành lập năm 1928, một trong những tổ chức giáo dục tư lớn nhất Thụy Sỹ. Trường cung cấp cho sinh viên chương trình đào tạo linh hoạt từ cấp độ cử nhân tới sau đại học và thạc sĩ ở các lĩnh vực quản lý nhà hàng khách sạn, sự kiện, nấu ăn. Bên cạnh đó, BHMS kết hợp với trường đại học Robert Gordon- nằm trong top 20 tại Anh Quốc có chất lượng đào tạo ngành nhà hàng khách sạn tốt nhất, bởi vậy, sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được nhận cùng lúc 2 văn bằng do cả BHMS và Rorbert Gordon cấp – cả hai văn bằng đều được công nhân quốc tế, qua đó giúp sinh viên có ưu thế nổi bật, tự tin chinh phục những nhà tuyển dụng quốc tế khó tính nhất.

BHMS nằm tại trung tâm thành phố Lucerne – là thành phô nổi tiếng với lượng khách du lịch quốc tế nhiều thất Thụy Sỹ bởi phong cảnh tuyệt đẹp của hồ Lucerne và những khu trượt tuyết hiện đại. Học sinh học tập tại đây dễ dàng tiếp xúc với môi trường quốc tế và thuận tiện trong việc đi lại và tham gia hoạt động của thành phố, Trường có 5 khu học xá hiện đại, với mô hình nhà hàng khách sạn ngay trong khuôn viên trường giúp sinh viên trải nghiệm thực hành ngay trong thời gian học lý thuyết.

Tham khảo bảng học phí trường BHMS (chưa trừ 4000CHF học bổng đầu vào
Năm 2018 là năm kỷ niệm 90 năm thành lập tập đoàn giáo dục Benedic và 10 năm thành lập trường BHMS, trường dành tặng chương trình học bổng đầu vào cho tất cả các bạn học sinh đăng ký học tại trường, học bổng trị giá 4000CHF (tương đương 96 triệu VND)

Cập nhật thông tin học bổng du học Thụy Sỹ mới nhất 2019

3. Học bổng 10% (trị giá 2.500CHF) trường HTMi
HTMi là ngôi trường danh tiếng của Thụy Sỹ, chuyên đào tạo về ngành quản trị du lịch, khách sạn và kinh doanh toàn cầu. Nằm ở thành phố Luzern – trái tim của Thụy Sỹ – trái tim của Châu Âu, vị trí đắc địa, từ Luzern có thể dễ dàng đến tất cả các nước Châu Âu (vì vị trí ở trung tâm Châu Âu) như Đức, Ý, Pháp, Anh,..đặc biệt trường nằm trong khu nghỉ dưỡng trên núi, giúp các bạn sinh viên tập trung hoàn toàn vào việc học tại trường. Một năm sinh viên sẽ chỉ học 5 tháng lý thuyết tại trường và sau đó là 6 tháng thực tập hưởng lương tại bất kì nơi nào trên thế giới.

Trường HTMi được xếp hạng thứ 14 trong top ngôi trường tốt nhất về đào tạo ngành quản trị khách sạn và du lịch trên thế giới (Thụy Sỹ chỉ có 5 trường được xếp hạng). Bạn kết thúc chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ tại HTMi sẽ được cấp bằng kép, bằng của HTMi  và bằng của trường Ulster (ngôi trường có ranking top 2 của Anh). Trường khép kín với quy mô nhỏ, giáo viên quan tâm chăm sóc đến từng sinh viên, sát sao trong quá trình học tập và sinh hoạt tại trường và khi học sinh đi thực tập. Trường liên kết với rất nhiều trường đại học, khách sạn, khu du lịch lớn nhất thế giới, tạo cơ hội việc làm lớn cho sinh viên sau khi ra trường.Tặng học sinh 1 ipad, khi bắt đầu vào học tại trường.

Tham khảo Bảng học phí trường HTMi năm 2018 (chưa trừ 2,500 CHF học bổng đầu vào)

Cập nhật thông tin học bổng du học Thụy Sỹ mới nhất 2019

Du học Thụy Sỹ ngành nhà hàng khách sạn hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ đam mê theo học trong lĩnh vực này, nhanh tay liên hệ Du học Edutime để cập nhật các Chương trình học và học bổng mới nhất nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo