Cơ hội cuối cùng Apply học bổng du học Úc lên đến 21300 AUD năm 2018

Nếu yêu thích và đam mê ngành Du lịch Khách sạn, thì Úc chính là điểm đến vô cùng lý tưởng cho các bạn sinh viên quốc tế. Và trường James Cook University chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn. Trong kỳ học 2018, trường James Cook Univerisity có nhiều suất học bổng hấp dẫn cho bậc Cử nhân và Thạc sĩ

1. Thông tin học bổng ngành Du lịch – Khách sạn trường JCUB

– Bậc Đại học: 16.800AUD
– Bậc Thạc sỹ: 11000AUD
– Bậc Đại học + Diploma: 21300AUD

Điều kiện: Đáp ứng yêu cầu của nhà trường

2. Đôi nét về James Cook University Úc
James Cook University (JCU) là trường Đại học uy tín lâu đời đứng thứ 2 tại bang Queensland, Úc. Trường được nhận danh hiệu danh giá của Cục học tập & Giảng dạy Quốc gia  về đóng góp xuất sắc vào việc học tập của sinh viên vào năm 2015.

JCU có 3 cơ sở tại: Brisbane, Cairns và Townsville, nhưng khuân viên Brisbane sôi động và thu hút nhiều sinh viên quốc tế nhất. JCU đào tạo trên 100 khóa Đại học và 140 khóa sau Đại học với nhiều ngành khác nhau. 

Cơ hội cuối cùng Apply học bổng du học Úc lên đến 21300 AUD năm 2018

Hầu hết các chương trình cấp bằng của trường đều có tỉ lệ sinh viên/giảng viên thấp, với cách truyền dạy trực tiếp, có kinh nghiệm thực tiễn theo hình thức thực tập chuyên môn và hội thảo. 

Trường hiện có hơn 17,500 sinh viên trong đó hơn 5,000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia.

Tại khuôn viên Brisbane (JCUB), quy mô lớp nhỏ 1:25 sẽ giúp đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm dễ dàng hơn trong việc truyền đạt tối đa kiến thức, kinh nghiệm của mình đến sinh viên. 

Sinh viên quốc tế có thể ở ký túc xá Student One được liên kết với James Cook Brisbane với cơ sở vật chất hiện đại, phòng tập gym, phòng đọc sạch học tập. Ngoài ra sinh viên quốc tế có thể ở Homestay với người bản xứ Úc được liên kết với James Cook Brisbane.  

James Cook Brisbane có nhiều điểm khác biệt và độc đáo, khác hẳn với các trường đại học khác tại Úc. Tất cả các chương trình được lựa chọn rất cẩn thận nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để có thể xin được việc làm sau khi tốt nghiệp. Công ty nhận sự hàng đầu Joblinx hỗ trợ việc làm miễn phí cho các sinh viên.

Chương trình học chủ yếu về kinh tế cho các bậc học đại học: Kinh doanh quốc tế, Kế toán, Quản trị du lịch khách sạn, Quản trị kinh doanh; Thạc sỹ các chuyên ngành quản trị kinh doanh(MBA),Quản lý giáo dục và sư phạm, Kế toán (MPA),  Công nghệ thông tin (Business Informatics; Computer and Networking),.. Trong đó nổi bật nhất vẫn là ngành Quản trị du lịch và khách sạn.   

3. Đặc điểm nổi bật của trường
MIỄN PHÍ 5 chương trình nếu tham gia học khóa Anh ngữ: Responsible Service of Alcohol (RSA), Food Safety Certificate, Introduction to Coffee Course, Job Ready Skills and Workshops và Resume Preparation.
JCU được xếp hạng 5 sao trong 5 năm qua về thành công của sinh viên tốt nghiệp khi đi tìm việc (Cẩm nang Đại học 2016).

Đứng thứ 38 trong bảng xếp hạng của The Times Higher Education – Nhóm 150 trường ĐH hàng đầu thành lập dưới 50 năm (2016).

4. Chương trình đào tạo và yêu cầu đầu vào các khóa học tại James Cook

Các khóa học ngành Khách sạn du lịch có:

Chương trình đào tạo Đại học (Undergraduate) – 2,5 năm của ngành Khách sạn du lịch tại Đại học James Cook University Brisbane (JCUB)

– Cử nhân Kinh doanh, chuyên ngành Quản lý Khách sạn và Du lịch (Bachelor of Business, majoring in Hospitality and Tourism Management)

Chương trình đào tạo Sau Đại học (Postgraduate) – 2 năm của ngành Khách sạn du lịch tại Đại học James Cook University Brisbane (JCUB)

– Thạc Sĩ Quản Lý Du Lịch Và Khách Sạn (MITHM) (Master of International Tourism & Hospitality Management) (MITHM)

– Thạc Sĩ Quản Lý Du Lịch Và Khách Sạn – Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh (MITHM-MBA) – (Master of International Tourism & Hospitality Management – Master of Business Administration) (MITHM-MBA)

Yêu cầu đầu vào

Chương trình Cử nhân

– Hoàn tất chương trình 12, GPA từ 6.5 – 7.0
– Anh văn: IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 70 hoặc hoàn tất chương trình anh văn đầu vào

Chương trình Thạc sỹ

– Hoàn tất chương trình đại học, GPA từ 7.0
– Anh văn: IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 70 hoặc hoàn tất chương trình anh văn đầu vào

5. Cơ hội định cư và việc làm sau khi tốt nghiệp ngành Khách sạn du lịch tại Đại học James Cook University Brisbane (JCUB)
Theo báo cáo thường niên của tổ chức World Travel & Tourism Council, ngành Khách sạn du lịch đóng góp tổng cộng 9,8% GDP Thế giới tương đương 7,2 nghìn tỷ USD. Lĩnh vực này cũng tạo ra 284 triệu việc làm trên toàn cầu và luôn nằm trong TOP 10 ngành HOT nhất Thế giới. Với tốc độ tăng trưởng “chóng mặt”, du học sinh sẽ không phải lo về vấn đề thất nghiệp sau khi ra trường.

Sau khi tốt nghiệp trường đại học James Cool University Brisbane (JCUB), các sinh viên có cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp du lịch, lữ hành trên cả nước, các công ty tổ chức sự kiện, truyền thông về du lịch, các khách sạn, resort; cơ sở kinh doanh ăn uống, vui chơi, giải trí, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề có đào tạo Khách sạn du lịch ở Úc và các quốc gia khác như Việt Nam, Mỹ, Canada. Sinh viên ngành này có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn về việc làm. Với vốn kiến thức và kỹ năng đã trau dồi, bạn có thể thành công ở các vị trí: Hướng dẫn viên du lịch; Điều hành du lịch; Quản lí doanh nghiệp lữ hành; Lễ tân, Nhân viên các bộ phận tại các khách sạn; Giảng dạy, nghiên cứu về lĩnh vực du lịch, khách sạn.

Theo nhiều nguồn, công việc việc quản lý khách sạn mang lại mức lương thưởng vô cùng hấp dẫn, cùng cơ hội phát triển và thăng tiến rất tốt.Theo khảo sát đánh giá cuả Bộ Du lịch Úc thì tới năm 2020, riêng ngành Khách sạn du lịch có thể cần thêm tới khoảng nửa triệu việc làm mới đi kèm mức lương trung bình cụ thể từ $50.000 – 80.000 AUD/năm (Theo khảo sát của Payscale).Chương trình đào tạo tại James Cook sẽ đem lại rất nhiều cơ hội nghề nghiệp sau tốt nghiệp. Để tìm hiểu thêm về cơ hội việc làm ngành DLKS, chương trình học, học bổng của trường, liên hệ với du học Edutime ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo