Cùng Edutime săn học bổng du học 50% từ chương trình ANZ EARLY Bird 2018 – 2019

Bạn có biết các chương trình học bổng du học luôn luôn tuân theo nguyên tắc “first come, first served” người đến sớm luôn có ưu thế hơn hẳn người đến sau. Vậy tại sao không cùng Edutime khởi động hành trình săn học bổng du học Úc lên đến 50% cực giá trị từ chương  ANZ EARLY BIRD cho năm học 2018 – 2019 của Tập đoàn giáo dục Navitas.

Cùng Edutime săn học bổng du học 50% từ chương trình ANZ EARLY Bird 2018 - 2019

1. Đôi nét về Tập đoàn giáo dục Navitas và các đối tác hàng đầu tại Úc
Tập đoàn Giáo dục Navitas là một tổ chức toàn cầu chuyên cung cấp các chương trình Dự bị, Cao đẳng chuyển tiếp vào Đại học và Thạc sĩ, mang đến cho sinh viên nhiều sự lựa chọn về các khoá học và địa điểm học nhờ trường có mối quan hệ liên kết với nhiều trường Đại học hàng đầu tại Úc, Anh Quốc, Mỹ, Canada.

Navitas Úc có các cơ sở học trên khắp nước Úc, tại Adelaide , Brisbane, Melbourne, Perth, Sydney  với các chương trình học phổ thông, Dự bị Đại học, Cao đẳng, Dự bị Thạc sĩ cho sinh viên toàn thế giới. Có hàng nghìn sinh viên quốc tế chọn các chương trình chuyển tiếp của Navitas như sự lựa chọn tốt nhất cho bước khởi đầu của họ. Các Học viện trong hệ thống Navitas đều giảng dạy các khoá học thương mại và công nghệ thông tin. Tuy nhiên, tuỳ từng trường sẽ có những khoá học đặc thù khác như: Quản lý khách sạn, khoa học tự nhiên, truyền thông, sức khỏe cộng đồng, y tá…

Lộ trình học tập khi theo học tại Navitas như sau: Foundation Program => Diploma Undergraduate Pathway => Year 2 (Bachelor Degree) => Year 3 (Bachelor Degree)

2. Những ưu điểm khi theo học tại Navitas
Chương trình chuyển tiếp cho phép sinh viên hết lớp 11 và 12 có thể hoàn thành chương trình Dự bị đại học và Cao đẳng (năm thứ nhất Đại học) sau đó chuyển tiếp vào năm thứ hai Đại học của các trường Đại học đối tác.

Chất lượng giáo dục bảo đảm. Tất cả các chương trình Cao đẳng của Navitas đều được thiết kế và giảng dạy bởi các trường Đại học Navitas liên kết và đều nằm trong khuôn viên của các trường Đại học đối tác. Vì vậy sinh viên sẽ được hưởng tất cả các dịch vụ và trang thiết bị của trường Đại học như: Thư viện, phòng máy, phòng thể dục thể thao, ăn ở trong ký túc xá…

Các khoá học khai giảng 3 lần trong năm (tháng 3, 6, 10) với chương trình học linh hoạt (8 tháng, 12 tháng).

Nhiều chương trình học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên suất sắc.

Sĩ số lớp học nhỏ, trung bình chỉ 40 sinh viên và được bổ sung thêm các buổi học nhóm và thảo luận với giáo viên. Các buổi học kéo dài hơn, 4 tiếng thay vì cho 3 tiếng. Việc tiếp cận nhiều hơn trong giờ học cho phép học sinh phát triển đầy đủ sự hiểu biết và kiến thức của mình sau mỗi khóa học.

Tất cả các trường thuộc Tập đoàn Navitas đều cung cấp tư vấn phúc lợi, học tập và giúp đỡ sinh viên các vấn đề trong cuộc sống.

3. Giới thiệu về học bổng ANZ Early Bird 2018 dành cho du học sinh
Hằng năm, Navitas dành tặng nhiều chương trình học bổng cho du học sinh quốc tế với mục tiêu thu hút cũng như khuyến khích tinh thần học tập của các bạn du học sinh đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Đặc biệt, với các bạn sinh viên Việt Nam đang có nguyện vọng học tập tại các trường đại học, cao đẳng chất lượng nằm trong mạng lưới các trường của Navitas, các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được các suất học bổng hấp dẫn đến từ chương trình ANZ Early Bird 2018 đã được thông qua.

Cùng với học bổng sớm Navitas ANZ, một số trường đại học khác của Navitas có chương trình học bổng riêng như sau:

Eynesbury
Dành cho các sinh viên nhập học các chương trình của trường Eynesbury kỳ học tháng 10/2017  hoặc tháng 3/2018

– Học bổng 30% và 50% học phí cho năm thứ 10
– Học bổng 30% học phí cho lớp 11 và Foundation
– Học bổng 20% học phí học chương trình Diploma lên Đại học Adelaide.

Cụ thể:

Cùng Edutime săn học bổng du học 50% từ chương trình ANZ EARLY Bird 2018 - 2019

Đại học Latrobe, Sydney
20% và 25% học bổng cho Cử nhân CNTT (không có học bổng cho Chương trình Thương mại). Học bổng sẽ bao gồm toàn bộ thời gian học.

Học bổng ELICOS hiện có tại LTM, SAIBT, Eynesbury và ECC

SIBT
Học bổng Early Bird dành cho tháng 7 năm 2018, tháng 10 năm 2018 và tháng 3 năm 2019 và có giá trị khác nhau từ 1.000 đến 3000 đô la.

Cùng Edutime săn học bổng du học 50% từ chương trình ANZ EARLY Bird 2018 - 2019

Đại học Western Sydney
Học bổng quốc tế
Học bổng trị giá $ 10,000: 80% từ năm đầu tiên của trường đại học
Học bổng trị giá $ 5,000: GPA 9.0
Học bổng 2,000 đô la: GPA 8.3

Học bổng EAP

– A $ 10,000 cộng với 10 tuần EAP
– A $ 5.000 cộng với 1.000 EAP
– A $ 2.000 cộng với 1.000 EAP

Lưu ý thêm: 
Đại học Griffith nằm ở mức 1, vì vậy sinh viên có gói thầu (Griffith College + Griffith University) có thể đăng ký cho SVP.

Trường trung học Eynesbury đã trở lại cấp 2.

Để tìm hiểu chi tiết về chương trình học, lộ trình học phù hợp cho du học sinh, ghé Edutime ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo