Gấp rút săn học bổng du học Úc lên đến 50% kỳ 09/2018

Là quốc gia thu hút được rất đông du học sinh quốc tế và Việt Nam đến du học, các chương trình học bổng du học Úc thường không đa dạng và có giá trị lớn như Mỹ. Tuy nhiên nếu biết nắm bắt thời cơ bạn vẫn có thể sở hữu 1 suất học bổng tốt với những trường đại học có chất lượng tốt tại Úc. Ở bài viết này du học Edutime sẽ giới thiệu chương trình học bổng giá trị lên đến 50% cho kỳ nhập học tháng 09/2018.

Gấp rút săn học bổng du học Úc lên đến 50% kỳ 09/2018

1. Thông tin chương trình học bổng

– Trường cấp học bổng: Trường Đại học Australian Catholic (ACU National) – trường công lập
– Giá trị học bổng: 50% học phí toàn thời gian học tại trường
– Số lượng học bổng: 20 suất

Đối tượng nhận học bổng
Chương trình học bổng 50% học phí toàn khóa học của trường ACU áp dụng với tất cả các sinh viên quốc tế theo học tại ACU khóa đại học và sau đại học.

Điều kiện nhận học bổng

– Học sinh nộp hồ sơ trong tháng 8 và xin học bổng trong tháng 9/2018
– Kết quả học tập 2 năm gần nhất từ 80% trở lên
– Học sinh phải có offer letter trước khi xin học bổng chính thức

Lưu ý, học bổng sẽ mở trong tháng 9/2018; nên học sinh có thể bắt đầu nộp xin học ngay từ bây giờ. Vì thời gian khá là gấp rút và không có nhiều thời gian để chuẩn bị, các bạn nên liên hệ với du học Edutime ngay lập tức để xin được suất học bổng vô cùng giá trị này.

2. Đôi nét về Đại học Australian Catholic (ACU National)
Trường đại học Australian Catholic (ACU National) là một đại học công lập được Chính phủ Úc cấp kinh phí và thành lập ngày 01/01/1991. Có lẽ ấn tượng đầu tiên của chúng ta khi nhắc đến Đại học Australian Catholic là một sự nhầm tưởng về một ngôi trường chỉ dành cho công giáo, tuy nhiên thực tế ACU luôn rộng mở đối với sinh viên và cán bộ thuộc mọi tín ngưỡng, quốc tịch và văn hóa. Với trên 150 năm truyền thống giáo dục, ACU cung cấp cho sinh viên những văn bằng chất lượng cao được quốc tế công nhận. Trường hiện đang giảng dạy sinh viên từ hơn 75 quốc gia khác nhau với 3.323 sinh viên.

Đại học Astralian Catholic có tất cả 6 khu học xá ở dọc theo bờ biển phía tây của nước Úc: Melbourne, Ballarat, Canberra, North Sydney, Strathfield và Brisbane. Du học sinh theo học ACU sẽ được trải nghiệm một môi trường đa văn hóa mà ở các trường khác không có.

Theo The Age, số lượng sinh viên tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp và không có vấn đề về việc làm nhiều nhất không phải từ các trường đại học có uy tín nhất của tiểu bang Melbourne, họ đã được học tại ACU – trong đó có bảy trường trên khắp nước Úc bao gồm cả Ballarat và Melbourne. Bên cạnh đó, ACU thông qua những khóa thực tập và thực hành ứng dụng trên lớp cung cấp cho sinh viên các cơ hội trải nghiệm thực tế và tham gia vào cộng đồng trong khi đang học tập, cũng như mức độ hỗ trợ học tập và xã hội cao. Sinh viên tốt nghiệp ACU ngoài có đủ trình độ học thuật cho công việc chuyên môn còn có hiểu biết sâu sắc về công bằng xã hội và trách nhiệm đạo đức trong cộng đồng và nơi làm việc của mình. Sinh viên tốt nghiệp từ trường đại học Melbourne và Monash có mức lương khởi điểm trung bình là $55.000AUD/năm, tuy nhiên các sinh viên trường ACU kiếm được mức lương chênh lệch hơn $600AUD.

Khi nói đến tìm kiếm một công việc, sinh viên ACU là thành công nhất tại tiểu bang Victoria, với 72,4% tìm được công việc toàn thời gian trong vòng bốn tháng sau khi tốt nghiệp.

3. Những lý do ACU thu hút được sự quan tâm của sinh viên khắp toàn cầu
ACU là ngôi trường có tỷ lệ sinh viên thành công sau tốt nghiệp cao nhất tiểu bang Victoria, với 72,4% tìm được công việc toàn thời gian trong vòng bốn tháng sau khi tốt nghiệp.

ACU cung cấp nền giáo dục chất lượng cao và là một trong những trường đại học có chi phí hợp lý nhất tại Úc. Ngoài ra, ở đây, mọi người có thể dễ dàng di chuyển bằng giao thông công cộng và xe buýt ACU miễn phí cho tất cả mọi sinh viên.

Cơ sở vật chất đáng mơ ước nhất tại Úc. Các thư viện trong trường đều trang bị phòng máy tính và truy cập wi-fi miễn phí cho tất cả sinh viên, nhà ăn, cửa hàng sách, nhà nguyện và phòng cầu nguyện cũng như các không gian mở có phong cảnh đẹp ngoạn mục

Có mạng lưới kết nối toàn cầu và có mối quan hệ thân thiết với nhiều trường đại học và cơ sở giáo dục nước ngoài sinh viên ACU có thêm cơ hội trải nghiệm quốc tế, được công nhận ở nước ngoài và thậm chí cả cơ hội du học, làm việc tại nước ngoài

4. Điều kiện đầu vào các khóa học tại ACU

– Tốt nghiệp THPT
– Hoàn thành năm đầu Đại học ( Cho khóa dự bị Đại học)
– Ielts: 6.0 (6.0 cho Writing và Speaking; 5.5 cho Reading và Listening)
– TOEFL IBT: 79; 22 cho Writing
– TOEFL PBT: 550; 59 cho Writing
– (Sinh viên chưa đáp ứng yêu cầu tiếng Anh có thể học thêm khóa Tiếng Anh tại trường)

Trong khi phần lớn các sinh viên quốc tế ở Úc phải trả toàn bộ chi phí cho việc học tập của mình, thì cũng có rất nhiều học bổng hỗ trợ sinh viên trong các khoản phí trong thời gian học tập tại Úc. Tuy nhiên các chương trình học bổng này thường có giá trị không lớn, chỉ có thể hỗ trợ phần nào chi phí học tập tại Úc. Và thường các kỳ mở học bổng rất ngắn, vì vậy luôn sẵn sàng tư thế apply học bổng khi có thông tin học bổng mở ra sẽ giúp các bạn dễ dàng thành công hơn. Để tìm hiểu thêm chi tiết về chương trình đào tạo tại ACU và học bổng cho kỳ nhập học tháng 09/2018 đừng quên liên hệ với Du học Edutime bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo