Hot đại học Griffith Úc đã mở học bổng lên đến 50% cho năm 2019

Đại học Griffith là trường đại học nghiên cứu công lập có sáu cơ sở tại Đông Nam Queensland, Úc, Brisbane, Gold Coast và Logan. Được xếp hạng top 3% các trường đại học trên thế giới, Griffith có 200 chương trình bằng cấp, trong đó có nhiều chương trình được công nhận về sự xuất sắc. Ngành Quản lý Nhà hàng Khách sạn và Du lịch được xếp hạng Top 2 trên thế giới, còn các môn học khác bao gồm Điều dưỡng và Luật được xếp hạng Top 50 (Xếp hạng Toàn cầu của các Môn học năm 2017 do ShanghaiRanking đánh giá).

Là một trong những trường đại học tốt tại Úc, còn nằm trong TOP những trường miễn chứng minh tài chính, vì vậy dành học bổng của Đại học Griffith là điều không hề dễ dàng. Cùng du học Edutime săn học bổng có giá trị lên đến 50% từ trường cho năm học 2018 và 2019 tới đây bạn nhé!

Hot đại học Griffith Úc đã mở học bổng lên đến 50% cho năm 2019

1. Thông tin chương trình học bổng của Đại học Griffith

– Giá trị học bổng: 50% học phí khóa học trong suốt các năm học tại trường

– Đối tượng nhận học bổng: sinh viên ưu tú đăng ký khóa cử nhân và thạc sĩ tại đại học Griffith

– Yêu cầu hồ sơ: học sinh tốt nghiệp loại khá giỏi trở lên (GPA 3.0/4.0 trở lên), nộp hồ sơ cho các kỳ nhập học năm 2019, IELTS đạt yêu cầu của trường và viết bài luận 500 từ xin học bổng.

Hạn nộp học bổng: 4 hạn nộp theo kỳ nhập học

– Học kỳ 3 năm 2018 – Đơn đăng ký đóng cửa Thứ sáu, ngày 7 tháng 9 năm 2018 (bắt đầu từ ngày 29 tháng 10). Kết quả được thông báo trước ngày 21 tháng 9.

– Học kỳ 1 năm 2019 – Đơn đăng ký đóng cửa vào thứ Sáu, ngày 30 tháng 11 năm 2018 (cho ngày 25 tháng 2 bắt đầu). Kết quả được thông báo trước ngày 14 tháng 12.

– Học kỳ 2 năm 2019 – Đơn đăng ký đóng cửa Thứ Sáu, ngày 17 tháng 5 năm 2019 (bắt đầu từ ngày 8 tháng 7). Kết quả được thông báo trước ngày 31 tháng 5.

– Học kỳ 3 năm 2019 – Đơn đăng ký đóng cửa Thứ Sáu, ngày 6 tháng 9 năm 2019 (bắt đầu từ ngày 28 tháng 10). Kết quả được thông báo trước ngày 20 tháng 9.

2. Tại sao nên theo học tại Đại học Griffith
Trường có rất nhiều chuyên ngành lọt TOP thế giới như ngành DLKS, Điều dưỡng, luật,… Trường cũng đào tạo nhiều ngành tốt như: khoa học y sinh, giáo dục, khoa học môi trường, nhân văn, kinh doanh quốc tế, marketing…

Xếp hạng thứ 39 trong 61 môn học và ngành học, Đại học Griffith từng đạt top 100 toàn cầu về Điều dưỡng (11), Quản lý Thương mại, Du lịch và Dịch vụ (29), Luật & Nghiên cứu Luật (36), Quan hệ Quốc tế (37), Khoa học Đại dương (48), Giáo dục (53), Xã hội học (53), Nghiên cứu Xã hội Nhân văn (57), Khoa học Chuyển động Con người & Thể thao (Human Movement & Sports Sciences) (58), Kinh doanh (69), Khoa học Môi trường (78), Kỹ thuật Môi trường (92).

Là một trong 300 trường đại học hàng đầu thế giới, một trong 10 trường đại học hàng đầu của Úc. Đại học Griffith được coi là trường đại học sáng tạo nhất của Úc và là một trong những trường đại học có ảnh hưởng nhất trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Trường cũng vừa lọt vào top các trường miễn chứng minh tài chính khi du học Úc. Bạn sẽ được giảm thiểu về thủ tục hồ sơ du học so với những trường khác tại Úc.

Đại học Griffith có nhiều hoạt động hỗ trợ sinh viên như tư vấn hướng nghiệp, dịch vụ việc làm cho sinh viên. Trung tâm tư vấn của trường Đại học Griffith sẽ giúp sinh viên tìm việc làm thêm hoặc trao dồi thêm kiến thức công việc để sinh viên tự tin bước vào thị trường lao động toàn cầu

Trường có hơn 120 câu lạc bộ và đoàn thể tại Đại học Griffith, bao quát mọi thứ từ thể thao cho đến sở thích chuyên môn.

Sinh viên có nhiều cơ hội làm thêm ngoài giờ tại Bờ Biển Vàng (theo quy định của Chính Phủ Úc, Sinh viên Quốc Tế được làm 20h/tuần).

Griffith có cơ sở vật chất tiện nghi, tân tiến. Sinh viên được hưởng các dịch vụ tiện ích như máy tính Apple Mac, thư viện đầy đủ sách vở, cửa hàng sách, quầy ăn uống, các cửa hàng tiện lợi, phòng Thư Viện với hàng trăm ngàn đầu sách, các CLB thể thao, các dịch vụ tiện ích y tế và công cộng khác…

Là một trong những trường công lập có chất lượng đào tạo tốt tại Úc và mức học phí vừa phải so với những trường khác. Đại học Griffith là lựa chọn của đông đảo du học sinh quốc tế, để có thể apply được các suất học bổng giá trị trên, bạn phải nhanh tay hoàn thiện hồ sơ ngay khi kỳ học bổng được mở ra. Liên hệ với du học Edutime ngay ngày hôm nay để được hỗ trợ hoàn tất hồ sơ, chuẩn bị phỏng vấn và bài luận phù hợp cũng như những yêu cầu khác của trường bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo