Nhanh Tay Săn HỌC BỔNG Du Học Úc 25% TỪ ĐẠI HỌC FLINDERS [2019]

Từ ngày 1/3/2019, bang Nam Úc đưa ra chính sách visa mới liên quan đặc biệt đến cơ hội định cư cho tất cả các du học sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Adelaide chính thức trở thành điểm đến vô cùng hoàn hảo, không thua kém gì Melbourne và Sydney, thậm chí còn đáng cân nhắc lựa chọn hơn cùng chi phí sinh hoạt thấp hơn tới 30%.

Cộng thêm việc tốt nghiệp 1 chương trình đào tạo tại Nam Úc bạn còn có thể được ở lại thêm 1 năm nữa là 3 năm sau khi tốt nghiệp để làm việc và xin định cư tại đây. Có thể thấy Bang Nam Úc đang ngày càng thu hút du học sinh Việt Nam và quốc tế.

Nếu bạn yêu mến Bang Nam Úc và mong muốn học tập tại đây, đừng bỏ qua Đại học Flinders và những suất học bổng cực kỳ hấp dẫn cho kỳ nhập học 2019 tới đây. Cùng Du học Edutime tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!

Nhanh Tay Săn HỌC BỔNG Du Học Úc 25% TỪ ĐẠI HỌC FLINDERS [2019]

1. Thông tin về hc bng

Để tiếp tục hỗ trợ sinh viên quốc tế trong  năm 2019, Flinders University mang đến chương trình học bổng Go Beyond University với giá trị lên đến 25% học phí năm đầu và được áp dụng như là giảm học phí trong hai học kỳ đầu tiên của chương trình học.

Đối tượng áp dụng

Sinh viên quốc tế thuộc bất kỳ quốc tịch nào, apply lần đầu các chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ tại Flinders University và lựa chọn 1 trong 4 ngành nghiên cứu sau:

– Business

– Engineering

– Information Technology

– Science

Thời gian áp dụng

Chỉ dành cho Học kỳ Hai tháng 7 năm 2019

Lưu ý: Học bổng không dành cho sinh viên Flinder hiện tại chuyển giữa các khóa học của Flinder, sinh viên nhận hỗ trợ tài chính từ chính phủ Úc, chính phủ nước ngoài hoặc học bổng khác của Đại học Flinder, sinh viên chuyển sang Flinder với tín dụng từ một tổ chức khác và không có sẵn đối với các khóa học Chứng chỉ tốt nghiệp, Văn bằng tốt nghiệp hoặc các khóa học Nghiên cứu cấp cao hơn.

2. Đôi nét v Flinders University

Kể từ khi được thành lập vào năm 1966, Đại học Flinders luôn không ngừng phát triển, vượt lên những khuôn khổ thông thường đối với một trường đại học. Triết lý hoạt động của Flinders là tổ chức giảng dạy các chương trình cấp bằng tiên tiến, giúp học viên tốt nghiệp có thể sẵn sàng làm việc ngay, có thể thực hiện những nghiên cứu hàng đầu thế giới và gắn kết tích cực với cộng đồng địa phương.

Có trụ sở tại thành phố Adelaide của nước Úc, nơi được đánh giá là một trong 5 thành phố đáng sống nhất thế giới, trường tự hào có một cộng đồng học viên đa sắc tộc với hơn 4.800 học viên quốc tế đến từ hơn 90 quốc gia đang học tập tại các học xá của trường.

Dưới đây là những lý do bạn nên du học Úc tại Đại học Flindres:

– Flinders là trường đại học công lập duy nhất bang Nam Úc có “living campus” (có ký túc xá cho sinh viên)

– Đại học có khuôn viên đẹp với diện tích lớn nhất bang Nam Úc  165 ha, có Hill campus

– No.1 về dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên quốc tế tốt nhất

– No.2 về trải nghiệm việc làm của sinh viên ngay trong thời gian học tại trường

– Khóa học của trường cho phép sinh viên thực tập trong thời gian học tối đa 20 tuần

– Quy mô: Tổng số sinh viên: trên 25.471; trong đó có 3.287 sinh viên quốc tế. Sinh viên Việt Nam: 100 sinh viên

Các ngành học thế mạnh:

Nursing, Health, Medicine (trường có Bệnh viện trong trường) Engineering, IT (trường có đối tác triển khai với Cisco System, CDW) Education Business (có campus gần CBD để học sinh có thể thực tập) BioMedical là ngành học mới, của trường, là trường đầu tiên bang Nam Úc có ngành học này

Khóa học cung cấp: Tiến sĩ, Thạc sĩ, Đại học, Chương trình tiếng Anh, Diploma, Premaster

Yêu cầu đầu vào:  Với bậc đại học, trường nhận học sinh học hết 12 từ bất kỳ trường trung học nào ở Việt Nam, có GPA từ 7.0 trở lên và IELTS theo yêu cầu của ngành học.

Đại học Flinders cung cấp nhiều khoá học đáp ứng được sự lựa chọn đa dạng của sinh viên. Các khoá học được thiết kế phù hợp với những yêu cầu của thế giới ngày càng thay đổi với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình trực tiếp trợ giúp sinh viên trong các vấn đề. Phương pháp giảng dạy mới của trường ngoài việc duy trì việc trao đổi bài trực tiếp học sinh với giáo viên, nhiều khoá học của Đại học Flinders còn sử dụng các công nghệ mới hỗ trợ và cung cấp thêm cách thức tiếp thu bài giảng. Để tìm hiểu thêm chương trình đào tạo tại Flinders và những chính sách mới dành cho sinh viên quốc tế tại bang Nam Úc, liên hệ với du học Edutime ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo