Tổng hợp các chương trình học bổng Navitas 2018

Navitas bao gồm hệ thống các học viện toàn cầu, là một trong những hệ thống lớn nhất cho các chương trình chuyển tiếp vào Đại học. Hệ thống các Học viện IBTs mang đến cho sinh viên quốc tế nhiều sự lựa chọn thích hợp từ các khóa học, thời gian học, cho đến các địa điểm học, được liên kết với các trường Đại học hàng đầu ở Úc, Anh, Canada, Mỹ.

Tập đoàn giáo dục Navitas mang tới cho bạn bất kỳ khóa học nào bạn cần, tại bất kỳ nơi đâu bạn muốn sống. Từ các khóa Tiếng Anh, Phổ thông, khóa Dự bị Đại học đến đào tạo nghề. Các trường học liên kết với Navitas và các khu học xá của Navitas đặt tại 28 quốc gia trên Thế Giới.

Tổng hợp các chương trình học bổng Navitas 2018

Tập đoàn giáo dục Navitas tuyển sinh các khóa học Tiếng Anh, Phổ thông, khóa Dự bị Đại học, Dự bị Thạc Sỹ giúp các bạn có cơ hội học tập tại các trường Đại học hàng đầu tại Úc, Anh, Canada, Mỹ sau này. Đặc biệt Navitas cũng rất hào phóng trong việc cấp các chương trình học bổng khuyến khích dành cho các bạn học sinh, sinh viên quốc tế. Cùng Edutime khám phá kho học bổng 2018 của Navitas qua bài viết này nhé!

Tổng hợp các chương trình học bổng Navitas 2018

Tổng hợp các chương trình học bổng Navitas 2018

Tổng hợp các chương trình học bổng Navitas 2018

Các chương trình học bổng của Navitas tuân theo tiêu chí ưu tiên những bạn học sinh đến sớm. Vì vậy để đạt được những học bổng này ngoài kết quả học tập và khả năng tiếng Anh tốt, bạn nên hoàn tất sớm hồ sơ cùng Edutime bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo