Du học nghề Úc học viện Chisholm: Đào tạo đa ngành nghề!

Có trên 60 trường cao đẳng công lập, chuyên đào tạo nghề khắp nước Úc. Tập trung chủ yếu vào các kiến thức và kỹ năng thực tế hơn so với các trường đại học.

Các trường nghề thường độc lập, có cở sở vật chất, bộ máy quản lý, chương trình đào tạo và chính sách riêng.

du học nghề úc học viện chisholm: đào tạo đa ngành nghề!
Du học nghề Úc học viện Chisholm: Đào tạo đa ngành nghề!

Có thể là những trường lớn, có thể nhỏ hơn và thường các trường đào tạo nghề đông sinh viên hơn các trường đại học. Các trường tại thành phố lớn thường có đến 50,000 sinh viên theo học….

Du học nghề Úc, hay còn gọi là vừa học vừa làm. Là hình thức học tập các lĩnh vực cụ thể tại các trường cao đẳng nghề tại Úc.

Chương trình học tập này không chỉ tập trung vào việc học lý thuyết mà còn chú trọng đào tạo thực hành. Ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế để tăng khả năng cạnh tranh của các bạn sinh viên khi đi xin việc.

Ngoài ra, du học Úc chương trình nghề còn mở ra rất nhiều cơ hội việc làm. Định cư cho các bạn du học sinh tại Úc và các quốc gia khác trên thế giới.

Bởi hiện nay, Úc đang lâm vào tình trạng thừa thầy thiếu thợ. Có rất nhiều ngành nghề lao động thiếu nhân lực trầm trọng.

Cùng chúng tôi tìm hiểu trường đào tạo và giáo dục nghề công lập hàng đầu của bang Victoria, Úc: Học viện Chisholm và chương trình đào tạo độc đáo tại đây bạn nhé!

tư vấn ngay

 

1. Bạn biết gì về du học nghề Úc học viện Chisholm?

bạn biết gì về học viện chisholm?
Bạn biết gì về Học viện Chisholm?
  • Là một trường công lập đào tạo đa ngành hàng đầu của Australia. Tên học viện Chisholm được đặt từ tên của nhà cải cách xã hội vĩ đại Caroline Chisholm.
  • Chisholm là một học viện lớn thuộc TAFE có trụ sở chính ở Đông nam Melbourne. Trường cung cấp các khóa học Degree, Advanced Diploma, Diploma và Certificate.

Các khóa học tiếng Anh và chương trình chuyển tiếp lên đại học. Khuôn viên của trường nằm trong khu vực tăng trưởng mạnh của nước ÚC.

Một trong số cộng đồng đa văn hóa của Melbourne và là ngôi nhà phát triển của các ngành công nghiệp. Trường còn được đặt cạnh các cơ sở giao thông công cộng và có chuyến tàu từ các quận trung tâm thương mại.

  • Hiện nay, Chisholm giảng dạy hơn 330 chương trình đào tạo. Cấp chứng chỉ, bằng cao đẳng, sau đại học.
  • Chisholm cũng có hơn 300 khóa đào tạo ngắn hạn. Cung cấp kỹ năng công nghiệp, chứng chỉ hành nghề, bồi dưỡng kiến thức
  • Tọa lạc tại Melbourne (bang Victoria), Chisholm hiện có 7 địa điểm đào tạo chính. Với đội ngũ hơn 1.000 cán bộ giảng viên và 40.000 sinh viên đến từ 20 nước trên thế giới.

Học viện Chisholm hiện có 3 trường trực thuộc: Trường Quản lý và Kinh doanh, Trường Kỹ thuật và chế tạo. Trường khoa học xã hội với các chương trình đào tạo: Tự động hoá, Công nghệ thông tin và Thương mại, Kỹ thuật và Chế tạo, Y tế và Sức khoẻ, Thiết kế và nghệ thuật, Các dịch vụ và Du lịch.

tư vấn ngay

2. Ưu điểm du học nghề Úc học viện Chisholm

ưu điểm thu hút du học sinh quốc tế của học viện chisholm
Ưu điểm thu hút du học sinh quốc tế của Học viện Chisholm

Thời gian học ngắn

Thời gian học tại Chisholm ngắn, chỉ 1,5 – 2 năm. Học thêm 1,5 – 2 năm chương trình liên thông lên đại học để có bằng cử nhân.

Chi phí du học Úc tại trường ở mức hợp lý, khoảng trên 10.800 AUD một năm học. Trường có các chương trình chuyển tiếp vào các đại học hàng đầu của Australia.

Như: Đại học Monash, Đại học Deakin, Đại học La Trobe, Đại học công nghệ Swinburne.

Khả năng hỗ trợ sinh viên quốc tế tuyệt vời

Đội ngũ nhân viên ở Chisholm là những nhà giáo dục. Những huấn luyện viên chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao.

Nhiều người trong số giảng viên tại đây là các chuyên gia trong các ngành công nghiệp. Từng đoạt giải thưởng và luôn cập nhật với các xu hướng và công nghệ mới nhất.

Theo cáo cáo của “Thông tin phản hồi từ sinh viên”, sự hỗ trợ thân thiện. Sự khuyến khích của đội ngũ nhân viên được sinh viên quốc tế đánh giá vô cùng cao.

Du học nghề Úc học viện Chisholm nhiều địa điểm học

Trường tọa lạc tại thành phố Melbourne, có 7 cơ sở đào tạo tại 6 địa điểm. Bass Coast, Berwick, Cranbourne, Dandenong, Frankston and Mornington Peninsula. Thu hút hơn 35.000 sinh viên đến từ 50 nước trên thế giới theo học.

Job Center tại Chisholm giúp sinh viên tìm việc làm thêm tăng thu nhập

Đây là một đặc điểm nổi trội tại học viên Chisholm. Khi trường có một trang web dành riêng cho sinh viên với nhu cầu tìm kiếm việc làm.

Các bạn sinh viên sẽ nhập các bằng cấp cùng kinh nghiệm bản thân có tại đây. Trang web của trường sẽ xử lý dữ liệu này và kết nối sinh viên với những công việc phù hợp nhất. Ngoài ra, sinh viên cũng có thể tự ứng tuyển vào các công việc trên bảng tin dán tại trường.

Đặc biệt hơn, sinh viên không cần tốt nghiệp các kháo học tại trường khi đăng kí các khóa học

Du học nghề Úc học viện Chisholm bảo đảm đầu ra cho sinh viên

Các khóa học được phát triển dựa vào sự tư vấn của các ngành công nghiệp. Được thiết kế để đáp ứng sự thiếu hụt hiện tại và trong tương lai về kiến thức, chuyên môn và kỹ năng.

Một số khóa học có thể được xem như một con đường chuyển tiếp hoặc liên kết trực tiếp để học đại học. Những khóa học khác cung cấp trình độ sau đại học.

Nhiều khóa học sẽ cung cấp cho bạn các kinh nghiệm làm việc. Đào tạo tại nơi làm việc và cơ hội tham gia vào các sự kiện.

Ngành công nghiệp nơi bạn có thể đáp ứng yêu cầu của người sử dụng lao động tiềm năng. Mạng lưới với các ngành công nghiệp.

Sinh viên trường thường tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Do chương trình đào tạo phong phú và mang tính thực tiễn cao và được nhà trường hỗ trợ.

Cơ hội định cư cao

Du học nghề Úc là con đường ngắn nhất để có một công việc làm ổn định. Với mức chi phí tối thiểu khi du học và nhiều cơ hội được định cư Úc.

80% sinh viên của Chisholm có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Theo thông báo của chính phủ Úc, sinh viên quốc tế được phép ở lại Australia.

Làm việc 1,5 năm sau tốt nghiệp với chương trình học 2 năm. Kinh nghiệm làm việc trong thời gian này sẽ giúp các bạn sinh viên quốc tế kiếm đủ điểm để xin PR cho mình.

Có thể nói cơ hội định cư tại Úc không dễ nhưng cũng không quá khó để đạt được. Một kế hoạch với quá trình học tập thông minh và tiết kiệm tại Úc. Đảm bảo cho các bạn một cơ hội lớn hơn cho việc thực hiện kế hoạch định cư của mình.tư vấn ngay

3. Chương trình đào tạo du học nghề Úc học viện Chisholm

chương trình đào tạo và yêu cầu tuyển sinh
Chương trình đào tạo và yêu cầu tuyển sinh

Chương trình đào tạo

  • Chương trình phổ thông ( lớp 11 – 12)
  • Chương trình hệ cao đẳng, cao đẳng nâng cao
  • Chương trình hệ đại học, chứng chỉ sau đại học ( liên kết với nhiều trường đại học)

Học Phí

  • Chương trình phổ thông học phí khoảng 11.100 AUD/ năm
  • Chứng chỉ nghề: 6.900 – 7.260 AUD/ 6 tháng
  • Hệ cao đẳng, cao đẳng nâng cao: 13.925 – 29.700 AUD/ năm
  • Hệ đại học: 51.000 – 58.500 AUD/ 3 năm

Yêu cầu đầu vào

  • Phổ thông trung học: 5.5 IELTS với điều kiện không kỹ năng nào dưới 5.0
  • Hệ chứng chỉ nghề và cao đẳng: Tốt nghiệp lớp 12; 5.5 IELTS với điều kiện không kỹ năng nào dưới 5.0
  • Hệ cao đại học: Tốt nghiệp trung học phổ thông; 6.0 IELTS với điều kiện không kỹ năng nào dưới 5.5

tư vấn ngay

4. Lộ trình học tập phù hợp cho du học sinh Việt Nam khi tham gia chương trình du học nghề tại Úc

Hết lớp 11 tại Việt Nam: học chứng chỉ nghề 3 sau đó học lên chứng chỉ nghề 4 hoặc cao đẳng -> cao đẳng nâng cao -> cử nhân nếu muốn;

Hết lớp 12 tại Việt Nam: học chứng chỉ nghề 4 hoặc cao đẳng, hoặc cao đẳng nâng cao. Tùy chọn -> cử nhân nếu muốn hoặc chỉ dừng lại ở cao đẳng/ cao đẳng nâng cao.

Sinh viên tốt nghiệp cao đẳng nghề có thể xin đi làm ngay. Hoặc chuyển tiếp lên bậc đại học (chỉ học thêm 1,5 – 2 năm, tùy ngành học). Các học sinh, sinh viên quốc tế được phép ở lại Úc 1,5 năm và được đinh cư khi đủ điều kiên.

Đa số các sinh viên Úc chọn học nghề – đi làm kiếm tiền – sau đó quay lại học đại học khi đã sẵn sàng. Lộ trình này giúp sinh viên tiết kiệm tiền.

Có thể vừa học vừa làm nếu quyết định học lên đại học. Nhiều sinh viên quốc tế cũng chọn lộ trình học tập này.

Các ngành nghề được đào tạo phổ biến

  • Kinh doanh và quản lý
  • Dịch vụ xã hội và sức khỏe
  • Truyền thông và công nghệ thông tin
  • Thiết kế và nghệ thuật
  • Cơ khí và xây dựng
  • Du lịch – khách sạn
  • Quản lý địa ốc
  • Nông nghiệp
  • Thủy sản
  • Lâm nghiệp
  • Thể thao và sáng tạo, …

Việc du học nghề Úc vừa học vừa làm giúp giảm đi ghánh nặng chi phí. Khi các bạn du học sinh kiếm được tiền ngay còn khi đang đi học. Vừa giúp các bạn mạnh dạn lên trong giao tiếp cũng như có thêm nhiều mói quan hệ xã hội rất có ích sau này.

Với thời gian học ngắn đi và số tiền tích lũy cùng kinh nghiệm làm việc tăng lên. Các bạn du học sinh sẽ có được những điểm cộng lớn trong hồ sơ xin PR của mình.

Hiện tại du học úc đang rất rộng cửa đối với du hoc sinh Việt Nam và quốc tế. Liên hệ Edutime ngay ngày hôm nay để được tư vấn du học Úc hoàn toàn miễn phí bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo