Bảng so sánh chi phí học tập ngành DLKS tại những trường hàng đầu thế giới

Ngành du lịch khách sạn là một trong những ngành công nghiệp không khói phát triển nhất thế giới hiện nay với tiềm năng thu lợi nhuận khổng lồ. Chính vì sức hấp dẫn mãnh liệt về thu nhập và cơ hội trải nghiệm đem lại ở ngành công nghiệp này khiến cho hàng ngàn học sinh lựa chọn học du lịch và khách sạn.

Theo nghiên cứu thường niên của tổ chức World Travel & Tourism Council, ngành Du lịch khách sạn và Nhà hàng đóng góp vào GDP Thế giới tổng cộng 9.8% tương đương 7.2 nghìn tỷ USD. Lĩnh vực này cũng tạo ra 284 triệu việc làm trên toàn cầu và luôn nằm trong 1 trong 11 ngành HOT nhất Thế giới.

 

Với tốc độ phát triển như hiện nay, ngành ngành Du lịch khách sạn đang cần 1 lượng nhân lực khổng lồ có trình độ chuyên môn, kiinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Đó là lý do vì sao, ngày càng đông sinh viên trên khắp thế giới chọn du học ngành ngành Du lịch khách sạn để tự mình mở rộng cơ hội nghề nghiệp. Tuy nhiên, khi phân tích bài toán chi phí du học giữa các quốc gia, khiến không ít các bậc phụ huynh và các bạn học sinh phân vân khi lựa chọn. Bởi không phải gia đình nào cũng có đủ tiềm lực tài chính đưa con đi du học ngành ngành Du lịch khách sạn tại Thụy Sỹ.

Bài viết dưới đây của Edutime sẽ thống kê và so sánh chi phí du học ngành ngành Du lịch khách sạn tại những trường đào tạo tốt ngành này và được nhiều du học sinh Việt Nam lựa chọn khi đi du học. 

Bảng so sánh chi phí học tập ngành DLKS tại những trường hàng đầu thế giới

Lưu ý: hầu hết các trường tại Thụy Sỹ và 1 số những trường ở quốc gia khác ví dụ như PIHMS của New Zealand chi phí trên đã bao gồm học phí, chi phí ăn ở ngay tại trường. hầu hết các trường trên đều có chương trình thực tập hưởng lương nằm ngay trong chương trình học từ 6 – 12 tháng dành cho du học sinh. Để biết chi tiết về chi phí, phân tích bài toán kinh tế và bằng cấp khi đi du học ngành ngành Du lịch khách sạn đừng quên ghé qua Edutime bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo