Du học Canada bậc THPT không Ielts, chỉ từ 250 triệu/ năm!

Du học ở Canada được học tại môi trường học tập hiện đại hàng đầu thế giới. Là mong muốn của rất nhiều du học sinh và phụ huynh.

du học canada bậc thpt không ielts, chỉ từ 250 triệu/ năm!
Du học Canada bậc THPT không Ielts, chỉ từ 250 triệu/ năm!

Hiện nay, du học THPT Canada chính là lựa chọn của rất nhiều phụ huynh tại Việt Nam. Bởi chất lượng giáo dục, sự an toàn và tiết kiệm chi phí nhất.

Nếu như trước đây du học THPT tại Canada xét Visa cực lâu với điều kiện về tài chính ngặt nghèo. Thì từ sau khi chính sách mở cửa CES, SDS – du học không chứng minh tài chính.

Thì việc xét duyệt tài chính của các gia đình Việt Nam đã đơn giản hơn. Và thời gian xét duyệt diễn ra nhanh hơn rất nhiều. Mặc dù đối tượng học sinh THPT không nằm trong diện miễn chứng minh tài chính.

Ở bài viết này, Du học Edutime sẽ giới thiệu đến các bạn chương trình du học ở Canada THPT không cần IELTS, chi phí cực hấp dẫn chỉ từ 250 triệu/ năm.

1, Du học ở Canada không yêu cầu IELTS

du học ở canada không yêu cầu ielts
Du học ở Canada không yêu cầu IELTS

Để đảm bảo có thể học tập và tiếp thu tốt nhất khi học THPT tại Canada. Du học sinh cần có điểm thi IELTS từ 6.0 trở lên.

Tuy nhiên ở lứa tuổi THPT, rất ít học sinh có thể đạt được những yêu cầu này. Nhiều em học sinh khi mới bắt đầu ôn IELTS thì cảm thấy nản vì mức độ phức tạp cũng như yêu cầu của kì thi.

Điều này cản trở cho việc học ôn IELTS của các bạn. Chính vì vậy, việc miễn điều kiện IELTS đầu vào ở bậc THPT tại Canada. Tạo điều kiện cho các bạn học sinh Việt Nam được tiếp cận với nền giáo dục ở đây tốt nhất.

Du học ở Canada bậc THPT này áp dụng cho các bạn từ lớp 7 đến lớp 11 tại Việt Nam. Học sinh có thể theo học tại trường Công và trường Tư tùy theo lựa chọn.

Du học sinh sẽ được học tiếng Anh song song với những môn học khác trong chương trình Trung học Canada.

Ngoài những môn học cụ thể theo chương trình giảng dạy. Trường học còn có những môn học tự chọn với số lượng phù hợp. Để tích lũy đủ tín chỉ tốt nghiệp cũng như tùy theo trình độ tiếng Anh của du học sinh.

>> Xem thêm: Du học Canada 2024: Tư vấn điều kiện, chi phí, học bổng và Visa!

2, Học phí du học tại Canada cực kỳ ưu đãi

học phí du học tại canada cực kỳ ưu đãi
Học phí du học tại Canada cực kỳ ưu đãi

Trường Công: 8.500 – 15.000 CAD/ năm (tùy từng vùng). Trường Tư: 14.000 CAD/ năm trở lên (tùy từng vùng). Chỉ giao động từ 140 – 250 triệu VNĐ học phí/ năm

Chương trình du học Trung học phổ thông ở Canada chịu sự quản lý của các Tỉnh bang. Thường được gọi là K-12 và kéo dài từ lớp 8 đến lớp 12. (ở Quebec THPT bắt đầu từ lớp 7 và kết thúc ở lớp 11, lớp 12 lại thuộc hệ post-secondary).

Hệ thống trường học cũng vô cùng đa dạng: có trường công, trường tư, trường nữ sinh/ nam sinh hoặc trường Công giáo,…

Do mỗi Tỉnh bang có cách quản lý riêng. Nên các trường THPT cũng có sự khác nhau về cách tính điểm, năm học, chương trình học, vv… Nhưng năm học thường bắt đầu vào tháng 9 và kết thúc vào tháng 6.

Du học ở Canada Trung học phổ thông tạo điều kiện thuận lợi lớn cho du học sinh khi không đòi hỏi chứng chỉ tiếng Anh. Học phí lại rẻ hơn so với nhiều nước nói tiếng Anh khác (tiền học trung bình từ 8.000 đến 15,.00 CAD/ năm).

Đặc biệt, du học tại Canada Trung học phổ thông. Các bạn sẽ nhận được sự quan tâm chu đáo của thầy cô. Được chọn ở homestay hoặc ký túc xá phù hợp với nhu cầu bản thân.

Bằng THPT được cấp từ Canada có giá trị toàn cầu. Tạo điều kiện để du học sinh theo đuổi bậc Đại học. Từ các trường uy tín trong nước hoặc chuyển tiếp sang các quốc gia khác.

>> Xem thêm: Chi phí du học Canada 2024: Một năm cần bao nhiêu tiền?

3, Thủ tục chứng minh tài chính dễ dàng

thủ tục chứng minh tài chính dễ dàng
Thủ tục chứng minh tài chính dễ dàng

Để du học ở Canada bậc THPT các phụ huynh không nên quá lo lắng. Vì thật ra việc chứng minh tài chính cũng hết sức dễ dàng.

Và thời gian xét duyệt cũng tương đối nhanh không còn tình trạng chờ đợi từ 3 – 6 tháng như trước đây.

Đối với gia đình là công nhân viên chức cần sao kê bảng lương. Các hộ kinh doanh, doanh nghiệp cần có kê khai thuế, hóa đơn buôn bán… Ngoài ra, gia đình cần đưa ra được các tài sản có giá trị như. Sổ tiết kiệm, bất động sản (đất đai, nhà cửa), phương tiện…

Hoặc theo dướng dẫn chi tiết từ Edutime

  • Lý lịch Tư pháp của học sinh.
  • Thư mời nhập học từ trường tại Canada.
  • Hộ khẩu, giấy khai sinh, giấy đăng ký kết hôn (ly hôn) nếu có.
  • Học bạ cấp 2, bảng điểm những năm học cấp 3 tại Việt Nam. Bằng tốt nghiệp Trung học cơ sở, bảng điểm khóa học gần nhất.

>> Xem thêm: Xin Visa du học Canada 2024: thời gian bao lâu và kinh nghiệm

4, Giá trị bằng THPT Canada được công nhận trên toàn thế giới

giá trị bằng thpt canada được công nhận trên toàn thế giới
Giá trị bằng THPT Canada được công nhận trên toàn thế giới
  • Bằng tú tài quốc tế IB ở Canada. Được các trường đại học danh tiếng ở Âu Mỹ đặc biệt tin tưởng vì kết cấu môn học và giáo trình toàn diện. Với chương trình tú tài quốc tế IB tại Canada. Các bạn học sinh có thể tự tin apply xin học và học bổng tại hầu hết các trường đại học trên thế giới.
  • Nền giáo dục THPT Canada là nền giáo dục uy tín, được tin tưởng trên toàn thế giới.

5, Định hướng nghề nghiệp và cơ hội định cư rộng mở, rõ ràng

định hướng nghề nghiệp và cơ hội định cư rộng mở, rõ ràng
Định hướng nghề nghiệp và cơ hội định cư rộng mở, rõ ràng
  • Với các trường THPT ở Canada sĩ số trong lớp thường chỉ từ 10 – 15 bạn. Nên giáo viên có điều kiện quan tâm và hỏi han từng học sinh. Có bộ phận support học sinh, để giúp các bạn vượt qua khó khăn và khủng hoảng.
  • Học sinh có 8 môn học phải hoàn thành ở THPT là . English, Maths, Social Studies, Science, Physical Education, Applied Skills/Business Education/Fine Arts, Planning và Graduation Transition.
  • Ngoài ra, học sinh còn được học các môn tự chọn, nâng cao để khám phá khả năng của bản thân. Từ đó có định hướng nghề nghiệp tương lai rõ ràng.
  • Học sinh được chọn học theo chương trình tú tài nâng cao AP. Học nền tảng 1 số môn ở đại học với những bạn đã có đam mê và xác định con đường rõ ràng.
  • Hoặc được học theo chương trình tú tài quốc tế. Với những bạn chưa xác định được ngành nghề mình sẽ theo học trong tương lai.
  • Thông qua các môn học này, bạn sẽ được tiếp cận với những kiến thức đại cương của chương trình giáo dục bậc cao. Điều này sẽ giúp người học phần nào hiểu biết khái quát về chuyên ngành đó trong chương trình cao đẳng, đại học.
  • Cộng thêm việc ở Canada thời gian lâu và chọn nghề nghiệp ưu tiên định cư. Nên tỷ lệ định cư của những du học sinh học từ THPT tại Canada là rất cao và gần như 100%.

6, Tỷ lệ hồ sơ du học ở Canada thành công cao

tỷ lệ hồ sơ du học ở canada thành công cao
Tỷ lệ hồ sơ du học ở Canada thành công cao

Trái ngược với suy đoán của các bậc phụ huynh và học sinh. Tỷ lệ đạt Visa của học sinh THPT Canada tương đối cao.

Bởi việc Du học THPT chính vì không cần các yêu cầu về ngoại ngữ. Và chi phí thấp nên hầu như cơ hội hồ sơ thành công đạt 100%.

Việc du học THPT sớm sẽ giúp các bạn học sinh trau dồi được vốn ngoại ngữ của mình. Định hướng tương lai ngành học nghề nghiệp và chạm đến cánh cổng các trường đại học danh tiếng dẽ dàng hơn.

Lộ trình học với việc tích lũy AP, IB sẽ giúp du học sinh quốc tế  dễ dàng chuyển tiếp vào đại học. Nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian 1 – 2 năm.

Với việc tiếp tục mở cánh cửa du học Canada cho những năm gần đây. Du học ở Canada bậc THPT chưa bao giờ hết HOT.

Để có thể đạt được những kết quả như mong muốn. Và tiến xa hơn trên con đường du học, học bổng và định cư. Các bậc phụ huynh và các bạn tân du học sinh nên chuẩn bị cho mình những kỹ năng cần thiết. Và tìm hiểu về chương trình học ngay từ ngày hôm nay.

Là người bạn thân thiết với du học sinh quốc tế tại Canada trong suốt nhiều năm. Và là đại diện tuyển sinh chính thức của hầu hết các trường THPT (công lập và tư thục), Cao đẳng, Đại học ,.. Du học Edutime sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy với quý phụ huynh và các bạn du học sinh.

Đăng ký ngay ngày hôm nay để được tư vấn du học Canada cập nhật mới nhất. Và các chương trình học bổng du học Canada mới nhất bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo