Hướng nghiệp – Săn học bổng du học siêu khủng Úc 2018 

Du học tại xứ sở chuột túi luôn là niềm mơ ước của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam, bởi chất lượng giáo dục và môi trường sống nơi đây. Hãy cùng du học Edutime điểm qua các suất học bổng  du học Úc 2018 đang được ưu tiên cho các bạn sinh viên Việt Nam nhé. 

 

1. Học bổng trường cao nhất trường Eynesbury
Nằm ngay tại trung tâm thành phố Adelaide, bang Nam Úc. Eynesbury cung cấp chương trình tiếng Anh, chương trình trung học phổ thông (lớp 10, 11, 12), chương trình dự bị và chương trình cao đẳng chuyển tiếp vào trường đại học Adelaide – trường nằm trong nhóm 8 trường đại học hàng đầu của Úc và nằm trong Top 100 trên toàn thế giới.

– Học bổng: 30% – 50% cho chương trình phổ thông lớp 10, 11.
– Học bổng 30% chương trình Dự bị đại học.
– Học bổng 20% chương trình Cao đẳng khối ngành kinh tế, công nghệ thông tin và kỹ thuật.
– Ngoài ra, trường còn cấp học bổng 10 tuần tiếng Anh cho tất cả sinh viên ghi danh chương trình Cao đẳng.

2. Học bổng trường La Trobe University Sydney Campus
Một trong những trường đại học công lập xếp hạng cao trên toàn nước Úc. Trường nằm trong nhóm 3% các trường đại học hàng đầu thế giới. Trường có nhiều cơ sở đào tạo nằm ở 2 thành phố lớn nhất của Úc là Sydney và Melbourne. Tại thành phố Sydney, khuôn viên trường với cơ sở vật chất hiện đại và nằm ngay tại trung tâm nên rất thuận tiện cho việc đi lại.

– Học bổng cho toàn bộ khóa Cử nhân khối ngành kinh tế, kế toán và công nghệ thông tin. Đặc biệt, sinh viên có thể hoàn thành chương trình Cử nhân trong vòng 2 năm để tiết kiệm chi phí ăn ở sinh hoạt và có thể đi làm sớm.

– Học bổng 15%, 20%, 25% cho toàn bộ khóa học Thạc sĩ ngành kế toán chuyên nghiệp hoặc Thạc sĩ quản lý dự án.

– Đặc biệt, sinh viên đang theo học tại La Trobe Sydney nếu có kết quả học tập tốt thì còn có cơ hội được nhận thêm học bổng 15%, 20%, 25% cho toàn bộ học phí của khóa học. Theo thống kê của trường thì sinh viên Việt Nam thường xuyên nằm trong nhóm sinh viên quốc tế thường xuyên đạt được học bổng này đấy nhé.

3. Học bổng trường SAIBT
Nằm ngay trong khuôn viên của trường đại học Nam Úc (University of South Australia) ở trung tâm thành phố Adelaide. SAIBT cung cấp các khóa học Anh văn, dự bị đại học, cao đẳng để chuyển tiếp vào chương trình đại học tại trường đại học Nam Úc. Đại học Nam Úc nằm trong nhóm 2% các trường đại học hàng đầu thế giới. Đặc biệt, trường hiện đang nằm trong danh sách nhóm trường được miễn chứng minh tài chính khi xin visa du học.

Học bổng 10 tuần tiếng Anh cho sinh viên Việt Nam ghi danh chương trình Dự bị đại học hoặc Cao đẳng.

4. Học bổng trường SIBT
Nằm ngay trung tâm thành phố Sydney, SIBT cung cấp chương trình Dự bị đại học, chương trình Cao đẳng chuyển tiếp vào trường đại học Western Sydney (Western Sydney University). Đại học Western Sydney cung cấp  hàng trăm khóa học liên quan đến rất nhiều chuyên ngành như: kinh tế, kỹ thuật, công nghệ thông tin, sức khỏe, giáo dục, luật, y khoa…Trường có nhiều cơ sở giảng dạy được đặt tại trung tâm Sydney, ở Parramatta, Bankstown…

Học bổng trị giá 2,500AUD cho sinh viên ghi danh chương trình Dự bị đại học hoặc Cao đẳng.

5. Học bổng trường Đại học Deakin
Đại học Deakin được thành lập vào những năm 1970, thuộc nhóm những trường đại học thế hệ mới, với 4 cơ sở đào tạo đặt tại Melbourne, Geelong Waurn Ponds, Geelong Waterfront và Warrnambool. Trường được đặt tên của vị thủ tướng thứ hai của Úc Alfred Deakin. Đại học Deakin nằm trong Top 2% thế giới (theo QS World University Rankings, Times Higher Education) – Top 50 trường đại học hàng đầu thế giới có tuổi đời dưới 50 (theo The Times Higher Education và QS). Trường giảng dạy hơn 550 khóa học thuộc nhiều chuyên ngành khác nhau ở bậc Đại học và Sau Đại học. Sinh viên có nhiều ngành học để lựa chọn như Khoa học Xã hội (Quan hệ quốc tế, Truyền thông, Báo chí, Ngôn ngữ học, Digital, Thiết kế hình ảnh…), Giáo dục, Khoa học Sức khỏe (Y tá, Y khoa, Tâm lý học, Thực phẩm & Dinh  dưỡng, Sức khỏe Cộng đồng…), Kinh doanh (Kế toán, Tài chính, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Quản lý Chuỗi Cung ứng…), Kiến trúc, Kỹ thuật (Điện tử, Cơ khí, Xây dựng…), Môi trường, Thể dục thể thao…

Học bổng: 

– Deakin Vice-Chancellor’s International Scholarship (Học bổng quốc tế của Phó hiệu trưởng Deakin): trị giá 50% học phí cho toàn bộ chương trình Cử nhân/ Thạc sĩ. Ngoài ra, sinh viên còn được trợ cấp một phần chi phí sinh hoạt, voucher mua sách, được ưu tiên chỗ ở kí túc xá của trường… 

– Deakin International Scholarship (Học bổng quốc tế Deakin): Trị giá 25% học phí cho toàn bộ chương trình Cử nhân/ Thạc sĩ.

– Học bổng khối ngành STEM (Science, Technology, Engineering and Mathematics): Học bổng trị giá 20% cho toàn khóa học cử nhân hoặc thạc sĩ và được xét tự động.

– Học bổng 20% học phí cho toàn khóa học và hỗ trợ một phần chi phí kí túc xá: áp dụng cho tất cả sinh viên ghi danh khối ngành Cử nhân điều dưỡng và Cử nhân thương mại tại campus Warrnambool kỳ nhập học tháng 3/2018. Học bổng này cũng được xét tự động.

6. Học bổng trường Đại học Edith Cowan
Trường Đại học Edith Cowan (ECU) thành lập năm 1991, là một trong những trường đại học hàng đầu của Úc nằm ở bang Western Australia (bang Tây Úc). ECU có 3 khu học xá: Mount Lawley, Joondalup và South West. Trong đó, 2 khu học xá Mount Lawley và Joondalup nằm khá gần Perth – thủ phủ của bang Tây Úc. Perth được liên tiếp bầu chọn là một trong mười thành phố lý tưởng nhất thế giới (The Economist 2004 – 2011) và là thành phố đón nhiều ánh nắng mặt trời nhất trong số các thành phố của Úc.  Khu học xá còn lại South West nằm ở Bunbury cách Perth khoảng 2 giờ lái xe. ECU được xếp hạng 5 sao về chất lượng giảng dạy, kỹ năng chung và sự hài lòng của sinh viên trong 6 năm liên tục. Ngoài ra, theo The Good Universities Guide 2015, trường còn được xếp hạng 5 sao về mức lương khởi điểm của sinh viên tốt nghiệp. Trường luôn lấy chất lượng giáo dục làm trọng tâm, chú trọng đào tạo các ngành học theo yêu cầu thực tế. Trường có mối quan hệ chặt chẽ với chính phủ, các hãng công nghiệp, các viện nghiên cứu trong nước và nước ngoài. 

– International Undergraduate Merit Scholarship: Học bổng trị giá 20% học phí toàn khóa học Cử nhân tất cả các chuyên ngành. Học bổng sẽ được xét tự động và áp dụng cho sinh viên ghi danh kỳ khai giảng tháng 2 và tháng 7.

– Petroleum Engineering First Cohort Scholarship: Học bổng trị giá 20% học phí toàn khóa học Cử nhân kỹ sư chuyên ngành dầu khí. Học bổng sẽ được xét tự động và áp dụng cho sinh viên ghi danh kỳ khai giảng tháng 2.

7. Học bổng Đại học James Cook Brisbane   
Thành lập năm 1970, Đại học James Cook (JCU) là Đại học công lập có quy mô lớn với các cơ sở đặt tại các thành phố Cairns, Townsville, Brisbane nằm ở bang Queensland, Úc. Ngoài ra trường còn có 1 cơ sở tại Singapore. JCU là trường đại học lâu đời đứng thứ 2 tại bang Queensland và nằm trong danh sách các trường đại học hàng đầu ở Úc. Năm 2014 JCU được bình chọn là Top 4% trường đại học hàng đầu của thể giới (theo bảng xếp hạng đánh giá các trường đại học của Shanghai Jiao Tong) và xếp hạng 5 sao về chất lượng và kinh nghiệm đào tạo do tạp chí The Good Universities Guide 2014 bình chọn, đồng thời là một trong những trường Đại học hàng đầu thế giới về đào tạo du lịch và nghiệp vụ du lịch. JCU đã nhận 39 giải thưởng quốc gia Úc về sự xuất sắc trong giảng dạy, nhiều nhất trong các Đại học cùng khối (2009 – 2013)

– Học bổng trị giá 16,800AUD cho toàn khóa Cử nhân (3 năm).
– Học bổng trị giá 21,300AUD cho toàn khóa Cao đẳng + Cử nhân (3 năm)
– Học bổng trị giá 11,000AUD cho toàn bộ khóa Thạc sĩ (2 năm)
– Ngoài ra, sinh viên có điểm IELTS từ 6.5 trở lên còn có cơ hôi nhận thêm học bổng lên đến 3,000AUD.

Nhanh tay liên hệ Tư vấn Du học Edutime để được tư vấn các chương trình học và học bổng hợp lý nhé.

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo