Thời hạn nộp hồ sơ du học Hà Lan 2018

Mỗi một quốc gia sẽ có một khoảng thời gian nhận tuyển sinh khác nhau và thời gian này sẽ rất khác so với Việt Nam. Chính vì không để tâm đến vấn đề này, nhiều bạn học sinh, sinh viên đã bỏ lỡ hoặc không có đủ thời gian chuẩn bị cho hồ sơ du học. Đối với Hà Lan, các trường đại học ở đây tuyển sinh 2 lần mỗi năm vào tháng 2 và tháng 9.

Thời hạn nộp hồ sơ du học Hà Lan 2018

Bất kỳ sinh viên nào đi du học Hà Lan 2018 cũng phải nộp hồ sơ trước thời hạn mà nhà trường quy định. Đa số các trường đại học sẽ nhận hồ sơ trước kỳ khai giảng ít nhất 4 tháng. 

– Khóa tháng 9 (học kỳ mùa thu) đa số các trường nhận hồ sơ trước ngày 01/4 và 01/5, một số trường nhận hồ sơ đến ngày 01/6 hoặc muộn hơn. Khóa tháng 9 được xem là khóa học chính, bởi hầu hết các ngành học đều được khai giảng lúc này

– Khoá tháng 2 (học kỳ mùa xuân) đa số các trường nhận hồ sơ trước ngày 01/10 và 01/11, một số ít trường nhận hồ sơ muộn hơn. Khóa học này không có nhiều trường tuyển chương trình đại học mà đa số là chương trình thạc sĩ.

Dưới đây là thời hạn nộp hồ sơ cụ thể của từng trường mà du học Edutime đã tổng hợp, mời các bạn tham khảo:

Thời hạn nộp hồ sơ du học Hà Lan 2018

Vui lòng liên hệ Du học Edutime để được hướng dẫn đăng ký hồ sơ xin thư mời nhập học sớm nhất cho kỳ nhập học 2018 , 2019 ngay bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo