Lợi ích tuyệt vời và hấp dẫn khi du học Đức 2018

Đức không chỉ được biết đến như một cường quốc về công nghiệp, có nền khoa học tiên tiến phát triển hàng đầu thế giới mà còn có hệ thống giáo dục và đào tạo chất lượng cao hàng đầu được cả thế giới công nhận.  Chính vì vậy du học Đức 2018 là môi trường học tập lý tưởng và hoàn hảo của các bạn trẻ hiện nay. Nếu không tin thì mời bạn xem 10 lý do sau đây để thấy được điều đó nhé.

1. Chứng chỉ tại Đức được công nhận trên toàn thế giới 
Nền giáo dục đại học của Đức luôn đứng top đầu trên thế giới, cho dù là chiếc xe ô tô hay những quyển sách, người ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy mác “Made in Germany” như sự đóng dấu cho chất lượng nơi đây. Bạn có thể nhận được những lợi ích từ nền giáo dục ở các trường đại học truyền thống và lâu đời, đặc biệt là trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Lợi ích tuyệt vời và hấp dẫn khi du học Đức 2018

2. Hệ thống đào tạo tại Đức đa dạng 
Theo thống kê đến năm 2016, tại Đức có hơn 450 trường đại học được công nhận với hơn 17500 chương trình bằng cấp khác nhau. Hệ thống giáo dục đại học tại Đức dành cho sinh viên du học Đức 2018 vô vàn những lựa chọn. Các trường đại học ở Đức mang tới những học vị khác nhau ở mọi môn học và mọi mức độ học vấn` – cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ. Các trường đại học thường tập trung nhiều vào đào tạo và hướng nghiệp một cách khoa học và kỷ luật cao. Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo khoa học lý thuyết, hệ thống giáo dục Đức còn luôn chú trọng vào thực hành và rèn luyện kỹ năng làm việc cho sinh viên du hoc Đức 2018 trong quá trình học. Nếu bạn yêu thích các môn học mang thiên hướng nghệ thuật, bạn có thể đăng ký vào hoc ở các trường đại học đào tạo âm nhạc, làm phim, và các ngành nghề nghệ thuật khác.

3. Học tiếng anh tại Đức rất thú vị 
Ngoài việc có thể du học Đức bằng tiếng anh thì tại Đức cũng có rất nhiều chương trình học bằng tiếng anh được giảng dạy ở Đức, đặc biệt là khi bạn chọn học các khóa học cao học. Đây chính là một tín hiệu tốt nếu bạn không biết tiêng Đức hoặc trình độ học tiếng Đức của bạn chưa đủ giỏi.

4. Có rất nhiều sinh viên Việt Nam du học tại Đức 
Năm 2016, có đến Gần 12% sinh viên tại các trường đại học ở Đức đến từ nước ngoài. Vì vậy bạn có thể làm quen với bạn bè trên thế giới ở các nước khác nhau và mở rộng phạm vi hiểu biết của mình. Và cơ hội gặp bạn bè Việt Nam tại Đức lớn hơn rất nhiều các nước khác.

5. Du học Đức miễn phí 
Du học Đức miễn phí vô cùng hấp dẫn, sinh viên thường không phải chi trả học phí khi học các trường đại học ở Đức, hoặc nếu có, mức học phí cũng cực kỳ thấp vì hầu hết các trường đại học nhận tài chính hỗ trợ từ chính phủ Đức. Các chương trình cử nhân thường yêu cầu mức học phí ở các trường công và một vài chương trình thạc sỹ cũng phải chi trả học phí tuy nhiên thường là rất thấp điều mà khác hoàn toàn với nhiều đất nước khác.

6. Chi phí sinh sống ở Đức rất vừa phải 
So sánh với các nước châu Âu khác, mức chi tiêu của các sinh viên du hoc Duc 2016 rất hợp lý. Giá cả thức ăn, tiền thuê nhà, quần áo và các hoạt động văn hóa thường tương đương với mức chi tiêu trung bình ở nước châu Âu khác. Bạn cũng có thể nhận các ưu đãi giảm giá ở nhà hát, bảo tàng, rạp chiếu phim, bể bơi….khi bạn trình thẻ sinh viên của mình ra.

7. Cơ hội nhận học bổng vô cùng hấp dẫn tại Đức
Nếu bạn là một sinh viên quốc tế với những thành tích học tập nổi bật thì bạn có rất nhiều cơ hội nhận được học bổng để hỗ trợ việc học của mình. Không cần biết bạn ở quốc gia nào, văn hóa chủng tộc ra sao, bạn đều có thể tìm kiếm học bổng cho riêng mình ở tại Đức.

8. Bạn được sống ở một đất nước an toàn
Đức là một quốc gia rất an toàn trên thang chia quốc tế. Cảnh sát nơi đây rất đáng tin cậy và giúp đỡ bạn trong mọi tình huống. Cho dù bạn đang sống ở một thành phố lớn hay ở một làng quê, những sinh viên du học Đức 2016 đều có thể đi lại tự do cả ban ngày lẫn ban đêm với không một sự cảnh báo nào.

9. Bạn sống ở một đất nước đa dạng giữa lòng châu Âu 
Ở đây bạn có thể nhìn ngắm những bãi biển, những ngọn núi, những trung tâm thành phố từ thời Trung cổ và trên hết là những nét đẹp tự nhiên nơi đây mang lại. Đức là một đất nước đa dạng ở nhiều khía cạnh. Sinh viên du học Đức 2016 có cơ hội sống ở giữa lòng châu Âu bao quanh bởi rât nhiều những quốc gia khác. Bạn có thể dễ dàng đi du lịch tham quan thành phố Paris tráng lệ, thủ đô Pargue của cộng hòa Czech, Rome của nước Ý hay Copenhagen của Đan Mạch… Có một dãy dài những điểm đến khi bạn đứng ở ngưỡng cửa nhà mình, chỉ với chưa đầy 2 giờ đồng hồ bằng tàu hoặc máy bay, bạn đã có thể được trải nghiệm một nền văn hóa, một ngôn ngữ hoàn toàn khác biệt. Những chuyến đi cuối tuần luôn là một lựa chọn lý tưởng và cực kỳ hợp lý cho bạn.

10. Bạn được học một loại ngôn ngữ có thể mở rộng cánh cửa tương lai của bạn
Đức là một trong mười ngôn ngữ được nói phổ biến trên thế giới.  Hơn 185 triệu người trên thế giới nói tiếng Đức. Bạn vẫn có thể học tiếng Đức ngay khi cả bạn không biết tiếng Đức, nhưng sự trang bị kiến thức cần thiết khi học một loại ngôn ngữ có thể khiến cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và giúp bạn giao lưu kết bạn nhanh hơn. Hơn nữa, việc biết thêm một ngoại ngữ sẽ làm đẹp thêm rất nhiều cho bản lý lịch khi đi xin việc của bạn. Không một ai nói rằng tiếng Đức là một ngôn ngữ dễ học, nhưng nếu có niềm yêu thích và đam mê đất nước này chắc chắn bạn sẽ chinh phục được nó.

Đọc đến đây chắc hẳn bạn đã bị thuyết phục hoàn toàn rồi phải không? Làm gì có nơi nào mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời và hấp dẫn như du học Đức 2018 chứ. Vậy thì bạn còn nghĩ ngợi gì nữa mà không liên hệ ngay với Edutime để đăng kí du học Đức ngay hôm nay nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo