Cơ hội học tập và định cư cả gia đình khi du học Canada 2018

Đối với những bạn có ý định tìm kiếm các chương trình du học bậc Thạc sỹ, Tiến sỹ đều rất băn khoăn, bởi ở độ tuổi lớn, hầu hết đều đã có gia đình. Rất nhiều bạn muốn đi du học nhưng có thể đem theo vợ/ chồng và con đi để chăm sóc. Tuy nhiên, không nhiều quốc gia và nhiều trường học có những chương trình phù hợp với nhu cầu thiết yếu trên. Ở bài viết này Edutime sẽ giới thiệu 1 chương trình đào tạo phù hợp với những bạn có nhu cầu tìm hiểu các chương trình học sau đại học, có thể đem theo cả gia đình sinh sống và học tập tại Canada.

Đôi nét về chương trình học tập và định cư cả gia đình

Trường  cung cấp khóa học phù hợp 
Đại học Thompson Rivers thành lập năm 1970, là một trong những đại học công lập lớn nhất, lâu đời nhất của thành phố Kamloops và là một trong 11 đại học công lập hàng đầu ở British Columbia.

Cơ hội học tập và định cư cả gia đình khi du học Canada 2018

Khác biệt với nhiều trường đại học khác, TRU tọa lạc ngay trung tâm của thành phố Kamloops, với hơn 13.000 học sinh đang theo học (chiếm hơn 15% dân số của Kamloops), TRU tự hào là “trái tim của Kamloops”. Và ngôi trường này hội tụ đầy đủ các điều kiện để trở thành lựa chọn phù hợp nhất của phần lớn du học sinh Việt Nam, bởi các yếu tố như địa điểm tọa lạc an toàn, chương trình đào tạo đa dạng với chi phí hợp lý, điều kiện đầu vào dễ dàng, điều kiện ăn ở tốt, có chương trình thực tập hưởng lương và đặc biệt nhất là chương trình đào tạo sau đại học của TRU.

Dễ dàng định cư với chương trình sau đại học tại TRU
Đặc biệt, học thạc sỹ tại TRU không cần có điểm GMAT, GRE hoặc kinh nghiệm làm việc cho chương trình thạc sỹ. Hơn thế nữa, quyền lợi được thụ hưởng của chương trình du học sau đại học ở xứ sở lá phong đỏ là:

– Có thể đi kèm cùng vợ/chồng và con trong thời gian du học

– Vợ/chồng đi kèm có điều kiện để học tập hoặc làm việc để tăng thu nhập cũng như chi trả chi phí sinh hoạt

– Cơ hội định cư Canada cho cả gia đình sau khi tốt nghiệp và được ưu tiên cộng điểm định cư trong chính sách Express Entry

– Và đặc biệt tại tỉnh British Columbia, những sinh viên quốc tế  học chương trình sau đại học sẽ được cấp Thường trú dân Canada khi nộp hồ sơ xin định cư mà không cần Job Offer với điều kiện:

– Có bằng Thạc sỹ hoặc Tiến sỹ

– Thời gian học ít nhất 2 năm

– Làm việc trong các lĩnh vực Tự nhiên; Khoa học ứng dụng và Sức khoẻ như: Nông nghiệp; Sinh học; Khoa học máy tính; Kỹ thuật; Công nghệ cao; Y tế; Toán học; Bảo tồn và Nghiên cứu tài nguyên thiên nhiên; Vật lý học

– Có ý định sinh sống và làm việc lâu dài tại British Columbia

Là một trong những trường đại học công lập tổng hợp lớn nhất Canada, TRU cũng vinh dự nằm trong danh sách các trường thuộc diện ưu tiên không chứng minh tài chính CES. Các ngành học ở TRU có tính ứng dụng thực tiễn cao, bạn hoàn toàn dễ dàng xin việc sau tốt nghiệp tại trường. Đề tìm hiểu chi tiết về chương trình như điều kiện xin thư mời nhập học, điều kiện IELTS, điểm GPA đầu vào, liên hệ với Edutime ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo