Cập nhập thông tin trại hè Anh Ngữ Help Philippines 2019

Trại hè tiếng Anh ở Philippines là một gợi ý thú vị và có chi phí phù hợp nhất trong số tất cả các trại hè quốc tế hiện nay mà các bậc cha mẹ nên thử một lần cho con mình tham gia bởi nhũng lợi ích lâu dài của nó.

Không phải thời điểm hiện tại, mà tận nhiều năm về sau, bạn vẫn sẽ thấy kết quả của việc du học, tham gia trại hè ở nước ngoài phát huy công dụng của nó như thế nào hãy cùng Du học Edutime tìm hiểu chương trình trại hè Anh ngữ Help của Philippines qua bài viết sau đây nhé!

Cập nhập thông tin trại hè Anh Ngữ Help Philippines 2019

Thông tin chương trình trại hè Anh ngữ Help 2019
Phillipines từ lâu đã được biết đến là tâm điểm đào tạo tiếng Anh chuẩn chỉnh tại Châu Á. Bởi vậy việc tiếp xúc với môi trường Anh ngữ tại đây sẽ là một bước khởi đầu không còn gì lý tưởng hơn cho các bạn học sinh đang sắp sửa bước vào lộ trình học tiếng Anh chính thức. 

Cập nhập thông tin trại hè Anh Ngữ Help Philippines 2019

Chương trình Trại hè Anh ngữ HELP 2019 gồm 3 cấp độ phù hợp với từng đối tượng học viên và mục đích học của các em như sau:

– Trại hè Anh ngữ Tổng quan (HELP Clark)
– Trại hè Anh ngữ Chuyên sâu (HELP Longlong)
– Trại hè IELTS Chuyên sâu (HELP Longlong)
– Trại hè Anh ngữ Quốc tế

Với sự sắp xếp này, học viên nhỏ tuổi vừa có thể học tập và vui chơi an toàn, vừa đảm bảo được mục tiêu học tập chất lượng như mong muốn. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực đã, đang và sẽ thực hiện, HELP sẽ đem đến Chương trình ngày càng chất lượng để có thể tiếp bước cho các học viên nhỏ tuổi trên con đường thực hiện ước mơ của chính mình. Bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về 3 khóa học trên nhé!

Trại hè Anh ngữ Tổng quan (HELP Clark)

– Đối tượng tham gia: học sinh từ 7 đến 14 tuổi.
– Trình độ: Học viên ở mọi trình độ.
– Thời lượng chương trình: 4 tuần, 6 tuần, 8 tuần.
– Học xá HELP Clark tại thành phố Clark.

Chương trình giúp học viên nâng cao năng lực Tiếng Anh qua các lớp học Tiếng Anh 1-1 với các thầy cô giáo thân thiện, gần gũi và các trải nghiệm xã hội tại Học xá HELP Clark với các hoạt động ngoài trời và cuối tuần. Chương trình được tổ chức tại Học xá HELP Clark trực thuộc Cảng không quân của quân đội Philippines, trong 2 tháng 6 và 7, với khí hậu mùa hè và nhiệt độ dễ chịu (28 – 32 độ C), là điều kiện lý tưởng để các học viên nhỏ tuổi học tập và sinh hoạt.

Hàng ngày, học viên sẽ trải nghiệm 4 lớp học 1:1 với 4 kỹ năng chính (Nghe, Nói, Đọc, Viết) và 2 lớp học nhóm 1:4 để vận dụng các kỹ năng Tiếng Anh đã học qua các hoạt động trong lớp. Cùng với đó, học viên có thêm các hoạt động nhóm lớn: Chơi thể thao, Học hát – nhảy, Thuyết trình, Các trò chơi tập thể… và các giờ tự học buổi tối (có hỗ trợ từ giáo viên) để tăng cường, bổ trợ thêm kiến thức. Cuối mỗi tuần, chương trình sẽ tổ chức cho học viên các hoạt động ngoài trời: Thăm quan công viên hải dương, Vui chơi tại công viên nước, Khám phá vườn bách thú… để giải trí và có những trải nghiệm quốc tế tại Philippines.

Trại hè Anh ngữ Chuyên sâu (HELP Longlong)

– Đối tượng tham gia:  Độ tuổi từ 15 đến 17 tuổi.
– Trình độ: Học viên ở mọi trình độ
– Thời lượng chương trình: 4 tuần, 6 tuần, 8 tuần
– Học xá HELP Longlong tại thành phố Baguio

Chương trình giúp học viên nâng cao năng lực Tiếng Anh qua các lớp học Tiếng Anh 1-1 với lịch trình thiết kế chuyên sâu và đầy tính thử thách dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo người Philippines cũng như trải nghiệm văn hóa quốc tế tại Học xá HELP Longlong với các hoạt động ngoài trời vào cuối tuần. Chương trình được tổ chức tại Học xá HELP Longlong thuộc Thành phố mùa hè Baguio, học xá được xây dựng biệt lập và cách biệt với thành phố, trong 2 tháng 6 và 7, với khí hậu mát mẻ (24-28 độ C), là điều kiện lý tưởng để các học viên tập trung học tập.

Hàng ngày, học viên sẽ có 4 lớp học 1:1 tập trung cao độ vào 4 kỹ năng chính (Nghe, Nói, Đọc, Viết) và 2 lớp học nhóm 1:4 để vận dụng các kỹ năng Tiếng Anh đã học dựa trên các hoạt động trong lớp. Bên cạnh đó, học viên có thêm các hoạt động nhóm lớn: Chơi thể thao, Học hát – nhảy, Thuyết trình, Các trò chơi tập thể… và các giờ tự học buổi tối (có hỗ trợ từ giáo viên) để tăng cường, bổ trợ thêm kiến thức. Cuối mỗi tuần, chương trình sẽ tổ chức cho học viên các hoạt động ngoài trời: Thăm quan công viên văn hóa, Vui chơi tại công viên nước, Khám phá vườn bách thú…

Trại hè IELTS Chuyên sâu (HELP Longlong)

– Độ tuổi: 15 đến 17 tuổi
– Trình độ: Học viên đạt tối thiểu 3.0 trở lên
– Thời lượng chương trình: 4 tuần, 6 tuần, 8 tuần
– Học xá HELP Longlong tại Baguio

Chương trình giúp học viên nâng cao năng lực Tiếng Anh học thuật (IELTS) qua chương trình luyện thi được thiết kế khoa học và chuyên sâu cùng với các trải nghiệm xã hội tại Học xá HELP với các hoạt động ngoài trời vào cuối tuần. Chương trình được tổ chức tại Học xá HELP Longlong yên tĩnh và cách biệt với thành phố Baguio để giúp học viên tập trung tối đa vào quá trình học và luyện thi IELTS.

Hàng ngày, học viên sẽ có 5 lớp học 1:1 (2 lớp Speaking, 2 lớp Writing, 1 lớp học tùy biến theo năng lực của học viên), 2 lớp học nhóm cho 2 kỹ năng Reading và Listening. Ngoài ra, học viên được có thêm các giờ tự học và lớp học buổi tối (có hỗ trợ từ giáo viên) để ôn tập, tăng cường và bổ trợ thêm kiến thức. Cuối mỗi tuần, chương trình sẽ tổ chức cho học viên các hoạt động ngoài trời: Thăm quan công viên văn hóa, Vui chơi tại công viên nước, Khám phá vườn bách thú…

Học viên sẽ thực hiện các bài thi thử IELTS 4 kỹ năng hàng tuần vào thứ 6 để kiểm tra, theo dõi sự tiến bộ qua từng tuần. Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể đăng ký thi tại Trung tâm khảo thi IELTS IDP của tại Học xá HELP Martins.

Trại hè Anh ngữ quốc tế

– Đối tượng tham gia:  Độ tuổi 7 đến 17 tuổi (giới hạn số lượng)
– Trình độ: Học viên có khả năng giao tiếp cơ bản
– Thời lượng chương trình: 4 tuần
– Học xá HELP Clark và Học xá HELP Baguio

Chương trình là Chương trình Trại hè Anh ngữ được tổ chức tại 2 học xá Longlong và Clark nhưng là sự kết hợp của Trại hè của các quốc gia. Học viên sẽ được trải nghiệm môi trường đa văn hóa với các bạn học viên Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc trong học tập và sinh hoạt.

Diễn ra trong tháng 7, cùng thời điểm với Chương trình Trại hè của các quốc gia khác với khí hậu và nhiệt độ phù hợp cho học tập và trải nghiệm, đây là điều kiện phù hợp để các học viên học tập và sinh hoạt cùng nhau.

Hàng ngày, học viên sẽ học tập 4 lớp học 1:1 với 4 kỹ năng chính (Nghe, Nói, Đọc, Viết) và 2 lớp học nhóm 1:4 để thực hành các kỹ năng Tiếng Anh đã học. Cùng với đó, học viên có thêm các hoạt động nhóm lớn: Chơi thể thao, Học hát – nhảy, Thuyết trình, Các trò chơi tập thể… và các giờ học buổi tối (có hỗ trợ từ giáo viên) để tăng cường, bổ trợ thêm kiến thức. Các lớp học nhóm và hoạt động sẽ được tổ chức cùng các bạn Trại hè của quốc gia khác nhằm tăng cường trao đổi Tiếng Anh. Cuối mỗi tuần, chương trình sẽ tổ chức cho học viên các hoạt động ngoài trời: Thăm quan công viên hải dương, Vui chơi tại công viên nước, Khám phá vườn bách thú… để giải trí và có những trải nghiệm quốc tế tại Philippines.

2. Tại sao nên tham gia trại hè Anh ngữ Help?

Nền tảng phát triển toàn diện cho học sinh
Chương trình Trại hè Anh ngữ HELP Philippines được tổ chức với mục đích rèn luyện phát triển kỹ năng giao tiếp, nâng cao các năng lực Tiếng Anh, giúp các học sinh tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân trong môi trường quốc tế. Bên cạnh việc học tập, các học viên sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi và dã ngoại để vừa có những phút giây thư giãn trong kì nghỉ hè, vừa có cơ hội tiếp xúc với nền văn hóa mới nhằm nâng cao sự bạo dạn và tự tin.

Cơ sở vật chất lý tưởng cho mục đích học tiếng Anh
Chương trình Trại hè Anh ngữ 2019 được tổ chức tại 2 học xá HELP Longlong và HELP Clark, tại 2 thành phố Baguio và Clark.

Các học xá của HELP đều được xây dựng với nhiều tiện ích khép kín, để tạo điều kiện học tập và sinh hoạt thoải mái nhất cho học viên. Khi tham dự chương trình, học viên sẽ sinh hoạt và học tập ngay trong học xá. Mỗi phòng ở tối đa 4 học viên, đồng thời, các phòng đều được trang bị bình nóng lạnh, giường tủ, chăn-ga-gối phục vụ nhu cầu của học viên. Các bữa ăn được cung cấp 3 lần 1 ngày trong toàn bộ thời gian diễn ra chương trình đồng thời các dịch vụ dọn dẹp, giặt ủi được hỗ trợ 3 lần 1 tuần sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên.

Nội dung chương trình đa dạng
Đa dạng các hoạt động bên ngoài lớp học nhằm khuyến khích sự tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh (Cuộc thi diễn thuyết, kể chuyện, chương trình âm nhạc, nhập vai làm MC dẫn chương trình, DJ, viết luận, …)

Kinh nghiệm đào tạo dẫn đầu
Đội ngũ giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm và hiểu được tầm quan trọng của việc giáo dục bậc trung học.

Tận tâm vời từng học viên
Đội ngũ quản lý và nhân viên sẽ chăm lo cho đời sống của mỗi học sinh 24 giờ/ngày. Chế độ ăn uống bổ dưỡng và chăm sóc sức khỏe phù hợp với sự phát triển của học sinh.

Chương trình vừa học vừa chơi đầy thú vị
Các hoạt động cuối tuần thú vị với các địa điểm vui chơi đa dạng: công viên nước, công viên khám phá, công viên hải dương, bảo tàng văn hóa và lịch sử, các khu bảo tồn, danh lam thắng cảnh, trung tâm mua sắm…

Bổ trợ từ A – Z, ngay cả khi đã kết thúc khóa học
Kết thúc trại hè, các học sinh sẽ được cung cấp các lớp học trực tuyến miễn phí thông qua “HELP English Online” trong vòng 4 tuần, mỗi ngày 25 phút. Nếu những thông tin trên chưa đủ thuyết phục, quý phụ huynh và các em học sinh có thể lắng nghe những cảm nhận chân thật từ học viên tại HELP

Cập nhập thông tin trại hè Anh Ngữ Help Philippines 2019

Cập nhập thông tin trại hè Anh Ngữ Help Philippines 2019

3. Bạn đã biết gì về trường Anh ngữ Help, Philippines?
HELP là trường Anh ngữ hàng đầu Philippines được thành lập vào đầu năm 1996 tại thành phố Baguio, Philippines. Từ đó trở đi, chúng tôi đã đào tạo được những thế hệ học sinh có năng lực, những người có khả năng cạnh tranh với lực lượng lao động trên thị trường thế giới. Với triết lý của mình, chúng tôi luôn luôn cố gắng tìm kiếm và mở rộng thêm những cơ hội để giúp đỡ ngày càng nhiều học viên hoàn thiện năng lực tiếng Anh của mình, giúp học viên đủ năng lực để thực hiện những hoài bão mà học viên mong muốn. 

Cập nhập thông tin trại hè Anh Ngữ Help Philippines 2019

Với 15 năm kinh nghiệm tổ chức Chương trình Trại hè Anh ngữ, Chương trình học tại HELP kế thừa và phát triển ở mức độ cao, tùy biến với từng đối tượng. Học viên qua đó giúp học viên phát triển năng lực một cách tốt nhất. Không chỉ vậy, đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, nhiệt huyết và thân thiện cũng thổi bùng lên năng lượng và động lực học Tiếng Anh của các em, giúp các em học tập chuyên sâu một cách tràn đầy hứng thú. Thêm vào đó, với vị trí địa lý của 2 học xá (Baguio – Thành phố mùa hè và Clark – Thành phố Không quân) cũng như thế mạnh của Trường luyện thi IELTS hàng đầu Philippines, chương trình Trại hè Anh ngữ của HELP trở nên đa dạng và phù hợp sát nhất với mong muốn của phụ huynh và học viên.

Chương trình trại hè Anh ngữ của Help Philippines học viên sẽ học được cách hoà một cách tự nhiên và gần gũi nhất với bạn bè quốc tế đến từ các nước khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan… từ đó trẻ sẽ tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân trong môi trường đa quốc tịch. Bạn đã thấy những điểm hấp dẫn của chương trình du học hè này? Liên hệ với Du học Edutime ngay ngày hôm nay để tìm hiểu thêm thông tin bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo