Cập nhập học bổng bậc dự bị và năm nhất đại học cùng Study Group 2019

Một số nước không công nhận bằng cấp 3 của Việt Nam tương đương 100% với bằng cấp 3 của nước họ, điển hình là các nước Anh, Úc, Mỹ, New Zealand. Các nước này yêu cầu học sinh hết phổ thông Việt Nam muốn học lên đai học bắt buộc phải học dự bị đại học.

Học sinh Việt Nam cần chuẩn bị thêm các kỹ năng cần thiết để có thể theo học/ theo học tốt chương trình đại học ở Anh, Úc, Mỹ, New Zealand. Các kỹ năng này gồm: tiềng Anh, thuyết trình theo phương pháp học thuật, làm bài luận theo phương pháp đại học, phương pháp học tập ở đại học, ghi nhớ và ghi tóm tắt, các kiến thức đại cương về lĩnh vực học sinh sẽ học ở đại học…

Cập nhập học bổng bậc dự bị và năm nhất đại học cùng Study Group 2019

Những chương trình dự bị sẽ giúp các bạn chuẩn bị nền tảng kiến thức, tuy nhiên vấn đề chi phí là 1 vấn đề khá đáng lưu tâm bởi như vậy sẽ phát sinh thêm 1 năm học cho các bạn. Tìm kiếm học bổng chính là giải pháp được rất nhiều du học sinh Việt Nam lựa chọn khi học dự bị, Ở bài viết này Du học Edutime  sẽ giới thiệu đến các bạn chương trình học bổng của Study Group 2019 bạn nhé!

1. Giới thiệu về tập đoàn giáo dục Study Group
Study Group là một tập đoàn giáo dục đứng đầu thế giới được thành lập từ năm 1994. Với vị thế tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo quốc tế, Study Group hiện đang cung cấp các chương trình dự bị, chuyển tiếp đa dạng và chất lượng cao nhất vào các trường đại học hàng đầu thế giới như: các khóa tiếng Anh chuyên sâu, dự bị đại học, đại học đại cương, dự bị Thạc sĩ,…

Study Group có 48 khu học xá với khoảng 200 trường đại học đối tác, được đặt tại nhiều quốc gia khác nhau từ Mỹ, Anh, Canada , Úc, New Zealand… Hằng năm Study Group có hơn 50.000 sinh viên đến từ trên 130 quốc gia nhập học vào các khóa học của trường, trong đó có Việt Nam.

Tại hệ thống giáo dục Mỹ, Study Group đang liên kết với nhiều trường THPT và đại học hàng đầu của Mỹ và Đại học Royal Roads của Canada. Với thế mạnh đào tạo về các chuyên ngành Tài chính, Xây dựng, Cơ khí, Công nghệ thông tin, Môi trường, Thiết kế, Y sinh, Vật lý, Khoa học Vật liệu, Dược,… Study Group đang mở ra nhiều cơ hội cho du học sinh trong việc lựa chọn các trường đại học mà mình yêu thích.

2. Học bổng chương trình dự bị và năm 1 đại học của Study Group Mỹ 2019
Đặc biệt trong kì tuyển sinh năm 2019 tới này, Study Group đang áp dụng nhiều chương trình học bổng với giá trị đa dạng từ $2,500 – $10,000 cho sinh viên quốc tế. Đây là cơ hội để các bạn học sinh sinh viên du học Mỹ và Canada giảm bớt gánh nặng tài chính và an tâm học hành. Chi tiết học bổng của Study Group

Cập nhập học bổng bậc dự bị và năm nhất đại học cùng Study Group 2019

Chương trình học bổng trên chỉ ưu tiên những bạn nộp hồ sơ sớm cho kỳ nhập học 03/2019. Nhanh tay đăng ký và cùng chúng tôi sở hữu những hoc bổng hấp dẫn này bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo