Những trường đại học uy tín chất lượng tại Tây Ban Nha 2019

Du học Tây Ban Nha được rất nhiều phụ huynh học sinh quan tâm không chỉ vì học phí và chi phí sinh hoạt thấp, visa dễ dàng mà còn vì sự hài lòng của phụ huynh và sinh viên đã và đang có những trải nghiệm học tập ở nơi đây. Hơn hết, với các bạn học sinh quan tâm đến định cư thì lựa chọn du học Tây Ban Nha cùng các chính sách việc làm, định cư tương đối được ưu ái nơi đây. Vậy năm 2019 tới đây, du học Tây Ban Nha có còn là xu hướng và những trường đại học nào tốt tại đây? Cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau đây bạn nhé!

Những trường đại học uy tín chất lượng tại Tây Ban Nha 2019

1. Tại sao nên du học tại Tây Ban Nha năm 2019?

Nơi mà học phí không phải nỗi lo
Giống như Pháp, Hà Lan, Phần Lan, học phí của các trường Công lập tại Tây Ban Nha được chính phủ tài trợ tới 90%. Sinh viên có thể yên tâm học tập với mức chi phí vô cùng dễ chịu, chỉ từ 350€/năm đối với hệ Cao đẳng – Đại học và 2000€/năm với hệ sau Đại học.

Với 1 số trường quốc tế và có chương trình đào tạo chất lượng hơn bằng tiếng Anh học phí có thể giao động từ 5000 – 10,000 €/năm tuy nhiên lại có chương trình thực tập hưởng lương vô cùng hấp dẫn từ 17 – 18€/ giờ.

Chất lượng giáo dục cao theo tiêu chuẩn Châu Âu
Có thể du học Tây Ban Nha không quá hào nhoáng phô trương như du học Anh, Mỹ, Pháp nhưng chất lượng giáo dục thì không hề thua kém quốc gia nào bởi tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của Châu Âu. Bằng cấp du học Tây Ban Nha được công nhận trên toàn cầu, được đánh giá cao bởi nội dung giảng dạy phong phú nhưng không kém phần chuyên sâu, cơ sở vật chất hiện đại, bắt kịp theo yêu cầu thực tiễn. Môi trường học tập quốc tế cũng là điểm sáng tại đây với hơn 75.000 du học sinh tới từ khắp các châu lục (Tây Ban Nha là đất nước đông du học sinh thứ 3 Châu Âu).

Chi phí sinh hoạt dễ chịu
Nếu so với những quốc gia khác trong Châu Âu như Anh, Pháp, Thụy Sỹ thì Tây Ban Nha có mức chi phí sinh hoạt rẻ đến…giật mình. Chỉ trên dưới 250€ tại những vùng ngoại ô và tầm 500€ tại những thành phố lớn như Barcelona, Madird là bạn đã yên tâm sống với đầy đủ nhu cầu thiết yếu: Ăn uống, thuê nhà, đi lại, điện thoại và internet.

Nền chính trị, xã hội ổn định, kinh tế phát triển bền vững
Trong bối cảnh bất ổn hiện nay, vấn đề an toàn đối với du học sinh luôn được đặt lên hàng đầu. Tại Châu Âu, Tây Ban Nha là một quốc gia EU có tốc độ tăng trưởng thương mại mạnh mẽ, đi kèm với đó là nền chính trị ổn định, không gặp bất ổn hay nội chiến dù có bất đồng quan điểm giữa các đảng phái chính trị. Chính sự ổn định này là tiền đề an toàn cho du học sinh yên tâm theo học.

Khám phá du lịch, văn hóa Châu Âu lâu đời
Với chiều dài lịch sử hơn 3000 năm, Tây Ban Nha tự hào sở hữu nền văn minh lâu đời không phải đâu cũng có. Nền văn hóa lâu đời ấy được thể hiện qua những cung điện hoàng gia, di tích lịch sử hay ngay trong những bảo tàng , những tác phẩm văn hóa đồ sộ có giá trị cao. Con người nơi đây cũng rất thân thiện, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Là một trong những quốc gia trụ cột của Liên minh Châu Âu EU, khi du học Tây Ban Nha, bạn được quyền tự do du lịch tới Pháp, Đức, Ý, Hy Lạp,… với visa Tây Ban Nha. Với vị trí địa lí thuận lợi, giao thông hiện đại với chi phí rẻ, đây sẽ là một cơ hội lớn với bất kì sinh viên quốc tế nào lựa chọn du học Tây Ban Nha.

Đặc biệt sở hữu Visa Tây Ban  Nha bạn có cơ hội đi lại tại 26 quốc gia châu Âu với thủ tục vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Chính sách làm thêm cởi mở
Chính phủ Tây Ban Nha cho phép du học sinh được làm việc tới 80h trong 1 tháng với rất nhiều công việc làm thêm khác nhau kèm mức lương từ 10 – 18€/h. Việc này tạo điều kiện cho sinh viên vừa có tiền trang trải chi phí sống vừa đem lại kinh nghiệm sống, mối quan hệ ngoài xã hội cho sinh viên, giúp sinh viên sử dụng hiệu quả toàn bộ quãng thời gian đi du học. Bên cạnh đó, sinh viên có thể tìm kiếm học bổng Chính phủ cũng như của các tổ chức giáo dục, đây cũng là một nguồn “thu nhập” đáng kể.

Quẳng  gánh lo Visa du học, hướng tới tương lai lâu dài
Với tỉ lệ visa luôn đạt trên 90%, visa du học Tây Ban Nha không bao giờ là trở ngại với ước mơ du học của bạn. Chứng minh tài chính khá dễ dàng với số tiền không lớn, đồng thời không yêu cầu quá khắt khe về tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha. Điều bạn thực sự cần là học lực khá và nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm hướng tới thành công. Không dừng lại ở đó, đất nước Tây Ban Nha tươi đẹp luôn rộng cửa với những du học sinh có năng lực bằng cách tạo điều kiện cho bạn được xin PR định cư sau khi học xong khóa học và tìm được việc làm.

2. Những trường uy tín tại Tây Ban Nha được nhiều du học sinh lựa chọn trong năm học 2018

Những trường đại học uy tín chất lượng tại Tây Ban Nha 2019

Qua những phân tích trên có thể thấy du học Tây Ban Nha đang cực kỳ thu hút du học sinh quốc té với mức học phí rất vừa phải và chất lượng giáo dục cao. Đặc biệt những du học sinh muốn theo học thạc sĩ với mức chi phí vừa phải, Tây Ban Nha là lựa chọn số 1 ở châu Âu bởi thời gian học ngắn, bằng cấp danh giá và hầu như những bạn học sinh theo học hệ này đều có thể trang trải chi phí học tập và sinh sống tại đây. Để tìm hiểu về chi tiết chương trình đào tạo, liên hệ với chúng tôi ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo