Điều gì hấp dẫn bạn du học Canada 2018

Du học tại xứ sở lá phong xinh đẹp chưa bao giờ giảm đi độ nóng trong lòng tất cả các du học sinh trên thế giới. Bởi chính phủ Canada luôn coi trọng phát triển hệ thống giáo dục toàn diện và bằng cấp được đánh giá cao trên toàn thế giới.

Đặc biệt, so với những nước khác như Mỹ, Anh, Úc. Thì Canada có mức học phí dành cho sinh viên quốc tế tương đối thấp. Vì vậy du học Canada đang là xu hướng du học hot nhất của rất nhiều sinh viên quốc tế hiện nay.

Tại Việt Nam tỷ lệ lựa chọn du học Canada cũng tăng lên một cách ngạc nhiên trong những năm gần đây. Điều này chứng tỏ Canada rất có sức hấp dẫn. Vậy hãy cùng Edutime tìm hiểu điều gì hấp dẫn các bạn du học Canada đến vậy nhé. 

điều gì hấp dẩn bạn du học canada

1. Canada sở hữu một nền giáo dục chất lượng & có tính thực tiễn cao

Nền giáo dục Canada luôn đứng top đầu những nền giáo dục chất lượng & uy tín nhất thế giới. Đây là nền giáo dục mang tính thực tiễn rất cao, học luôn đi đôi với hành.

Tất cả các chương trình đào tạo tại các trường học của Canada luôn coi trọng cả lý thuyết và khâu thực hành. Hệ thống các trường đại học, cao đẳng tại Canada cũng cực nhiều để cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Tất nhiên với một nền giáo dục chất lượng như Canada. Thì việc học tập và thi cử tại các trường ở đây luôn chặt chẽ và có những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt.

Bằng cấp của các trường tại Canada cũng có uy tín trên toàn thế giới. Đây chính là những điểm hấp dẫn các bạn chọn đất nước lá phong này làm điểm dừng chân để học tập.

2. Chi phí du học Canada cực kì hợp lý

So với du học tại một số nước Châu Âu như Anh, Pháp, Đức hay Mỹ. Thì chi phí học tập tại Canada có hợp lý, phù hợp với điều kiện của nhiều sinh viên.

Bởi chính phủ Canada rất chú trọng đầu tư vào giáo dục. Hằng năm có 5-7% GDP được đầu tư cho nền giáo dục tại quốc gia này. Hơn nữa, học tập tại Canada luôn có nhiều chương trình học bổng hỗ trợ dành cho các học viên xuất sắc.

Đặc biệt một số trường còn hoàn trả 60% học phí sau chương trình học kết thúc. Những chính sách quá ưu ái và hấp dẫn như vậy. Cũng chính là lý do khiến du học Canada được nhiều bạn lựa chọn.

>> Xem thêm: Chi phí du học Canada mới nhất và cách giảm chi phí

3. Canada là môi trường học tập & sinh hoạt cực kì lý tưởng

Tại sao nói vậy, bởi xứ sở lá phong xinh đẹp này sở hữu quang cảnh quan thiên nhiên vô cùng thơ mộng. Canada đẹp và được đánh giá là một quốc gia an toàn.

Các thành phố tại Canada đông đúc dân cư nhưng mọi thứ rất sạch sẽ và tiện nghi. Phương tiện đi lại tại Canada khá rẻ và cực thuận tiện. Chất lượng dịch vụ cũng rất tốt.

Chưa hết đâu, đây còn là đất nước của rất nhiều dân tộc khác nhau. Nên văn hóa rất đa dạng và thú vị. Bạn sẽ được tha hồ khám phá cuộc sống và con người nơi đây trong suốt quá trình học.

4. Hàng ngàn cơ hội việc làm tốt sau khi bạn tốt nghiệp

Du học Canada là một bước đệm cực kì tốt. Giúp bạn mở rộng cánh cửa việc làm sau tốt nghiệp. Không những vậy, khi du học tại đất nước này. Các bạn sinh viên sẽ được tạo điều kiện để vừa học vừa làm.

Đây là điều rất hữu ích giúp bạn có thể kiếm thêm thu nhập, học hỏi và nâng cao khả năng giao tiếp. Cũng như tìm hiểu về con người và cuộc sống nơi đây. Sau tốt nghiệp, bạn sẽ có cơ hội tìm được việc làm ổn định. Với mức thu nhập hấp dẫn nếu bạn thực sự xuất sắc.

5. Bạn sẽ có thể định cư lâu dài tại Canada

Tại Canada hiện nay có nhiều ngành học được ưu tiên định cư như: Giáo dục, Y tế, Luật, Kinh tế, Tài chính. Vì vậy nếu bạn chọn học một trong những ngành ưu tiên này. Sau tốt nghiệp bạn sẽ có cơ hội định cư Canada.

Nhưng phải đảm bảo thành tích học tập của bạn. Và bạn có tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa trong suốt thời gian du học tại Canada hay không.

Đó là những điều hấp dẫn các bạn du học Canada. Đến với đất nước và con người tại xứ sở xinh đẹp và ấm áp này. Nếu còn điều gì thắc mắc về du học Canada. Quý phụ huynh cùng các em học sinh vui lòng liên hệ với Edutime theo số hotline 0939.93.23.83 để được tư vấn miễn phí nhé.

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo