Du học Mỹ trường đào tạo ngành quản trị du lịch khách sạn tốt nhất

Nhắc đến ngành học Du lịch khách sạn, hầu hết tất cả mọi người đều nhắc tới Thụy Sỹ như 1 tượng đài về đào tạo và chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, không thể bỏ qua Mỹ, bởi là cường quốc kinh tế hàng đầu thế giới. Điều đó chứng tỏ tất cả các dịch vụ về du lịch, khách sạn hàng đầu thế giới đều sẽ tập trung tại đây.

Du Học Mỹ | Trường Dạy Ngành Du Lịch Khách Sạn Tốt Nhất Ở Mỹ

Dự kiến trong 10 năm tới, Mỹ sẽ cần 8.400 nhà quản lý khách sạn và ứng cử viên có bằng cử nhân về quản trị du lịch khách sạn sẽ có cơ hội việc làm tốt nhất.

Vậy câu hỏi đặt ra là, để học tập và làm việc ngành du lịch khách sạn tại Mỹ thì nên học tập tại trường nào và chi phí là bao nhiêu? Cùng chúng tôi khám phá 3 trường dạy du lịch khách sạn tốt nhất Mỹ qua bài viết sau đây bạn nhé!

1. Du học Mỹ ngành du lịch khách sạn ra bạn sẽ làm những công việc gì?

Quản lý Khách sạn đảm bảo rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị tại khách sạn, resort hoặc các loại cơ sở khác có phòng nghỉ. Những nhà quản lý này cũng đảm bảo rằng cơ sở được vận hành hiệu quả và có lợi nhuận.

Ngoài ra, ngành Quản lý khách sạn cũng có những vị trí liên quan như:

  • Tổng giám đốc: giám sát và điều phối các hoạt động của các bộ phận riêng biệt. (quản lý nhân sự, tài chính, Market, dịch vụ thực phẩm, quan hệ công chúng)
  • Quản lý doanh thu: giám sát việc bán và đặt phòng, các vấn đề về kế toán và dòng tiền tại khách sạn, quyết định giảm giá phòng và khi nào sẽ đưa ra mức giá đặc biệt.
  • Quản lý văn phòng: đào tạo và chỉ đạo nhân viên lễ tân của khách sạn. Họ đảm bảo rằng các vấn đề được giải quyết và yêu cầu các dịch vụ đặc biệt được thực hiện. Hầu hết các nhà quản lý văn phòng cũng chịu trách nhiệm điều chỉnh các hóa đơn.
  • Quản lý dịch vụ hội nghị: điều phối các hoạt động của các phòng ban khác nhau, để phù hợp với các cuộc họp, hội nghị và các sự kiện đặc biệt.

>> Xem thêm: Du học Mỹ mới nhất về điều kiện, chi phí, học bổng và Visa

2. Bạn biết gì về nghề nghiệp của ngành Quản trị khách sạn?

 Môi trường làm việc

Hầu hết các nhà quản lý Khách sạn  được tuyển dụng toàn thời gian. Bởi vì các khách sạn mở cửa suốt ngày, buổi tối làm việc, cuối tuần và ngày lễ là phổ biến. Một số người quản lý phải gọi 24 giờ mỗi ngày, đặc biệt nếu họ cư trú tại cơ sở lưu trú.

 Mức lương ngành Quản lý khách sạn

Mức lương trung bình hàng năm cho nhà quản lý khách sạn là $53,390 (2018). Mức lương ít nhất cho ngành này là $30,860/năm và cao nhất kiếm được hơn $102,410/năm.

 Yêu cầu năng lực ngành Quản lý khách sạn

Các nhà quản lý khách sạn thường theo học một trong ba con đường học vấn: bằng cử nhân về quản lý khách sạn hoặc nhà hàng, bằng liên kết hoặc bằng chứng nhận về quản lý khách sạn hoặc bằng tốt nghiệp trung học kết hợp với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong khách sạn.

Đôi khi, họ sẽ có cơ hội để thăng tiến từ trợ lý giám đốc sang quản lý hoặc từ quản lý một khách sạn thành quản lý khu vực. Và họ cần phải có những kỹ năng bắt buộc: kỹ năng kinh doanh, phục vụ khách hàng, giao tiếp, lãnh đạo, tổ chức, giải quyết vấn đề…

Triển vọng nghề nghiệp ngành Quản lý khách sạn

Những người tìm kiếm việc làm tại các khách sạn có dịch vụ cao cấp nhất dự kiến sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh, vì những vị trí này được tìm kiếm rất cao bởi những người được đào tạo về quản lý hoặc quản trị khách sạn.

Ứng viên có bằng cử nhân về quản trị khách sạn hoặc quản lý nhà hàng dự kiến sẽ có cơ hội việc làm tốt nhất, đặc biệt là tại các khách sạn cao cấp và sang trọng.

>> Xem thêm: Chi phí du học Mỹ cần bao nhiêu tiền?

3. 3 trường đại học đào tạo ngành du lịch khách sạn tốt tại Mỹ

Chương trình đào tạo ngành Quản lý khách sạn trường University of Central Florida (UCF)

  • Địa điểm: Orlando, Florida UCF là trường đại học công lập lớn thứ 2 tại Mỹ với số lượng sinh viên lên tới hơn 60.000
  • Xếp hạng thứ 168 trong số các nước đại học tốt nhất nước Mỹ
  • Xếp hạng thứ 100 trong số các trường đại học công lập tốt nhất nước Mỹ
  • Xếp hạng thứ 9 các trường đào tạo tốt về Hospitality tại Mỹ
  • Hơn 28.000 sinh viên được thực tập trong môi trường làm việc thực tế trong quá trình học mỗi năm Thuộc nhóm trường Best Value University
  • Trường nằm tại Orlando với nhiều điểm đến du lịch lớn nhất nước Mỹ như Disneyland, Universal Studio, Sea World… nên sinh viên có nhiều cơ hội thực tập và việc làm khi học tại UCF

Chương trình đào tạo ngành Quản lý khách sạn trường Florida International University (FIU)

  • Địa điểm: Nằm ngay trung tâm thành phố biển nổi tiếng thế giới Miami, bang Florida
  • Là đại học lớn thứ 5 Hoa Kỳ về số lượng học sinh theo học (gần 60.000 sinh viên)
  • Top 50 trường đào tạo Quản trị du lịch khách sạn tốt nhất trên thế giới
  • Xếp hạng 1 về tỉ lệ sinh viên có việc làm tốt trong ngành Quản lý khách sạn, nhà hàng, du lịch tại Mỹ (US News and World Report)
  • Ngoài ra, FIU cũng nổi tiếng về đào tạo 1 số ngành như Marketing (xếp thứ 7 tại Mỹ), Thương mại quốc tế (xếp thứ 8 tại Mỹ)]

Chương trình đào tạo ngành Quản lý khách sạn trường University of South Florida (USF)

  • Địa điểm: Tampa, Florida
  • Thuộc top 25 các trường đào tạo tốt về ngành Quản trị Khách sạn tại Mỹ
  • Xếp hạng 156 các trường đại học tốt nhất nước Mỹ
  • Nằm trong số 275 trường đại học tốt nhất trên thế giới (Times Higher Education World University)

>> Xem thêm: Điều kiện du học Mỹ cập nhật mới nhất

4. Tại sao nên du học ngành quản lý du lịch khách sạn tại Mỹ

Ngành du lịch khách sạn tại Mỹ là rất lớn. Hiện tại, Có gần 1 triệu hoạt động dịch vụ thực phẩm tại Hoa Kỳ, và gần ba trăm nghìn khách sạn. Người ta ước tính rằng sẽ có hơn 1 triệu khách sạn và hơn 7 triệu doanh nghiệp dịch vụ ăn uống trong tương lai. Với số lượng lớn các cơ hội việc làm này, nhu cầu cho sinh viên tốt nghiệp các chương trình khách sạn là rất cao.

Sinh viên tốt nghiệp của chương trình khách sạn thường đi vào một trong một số lĩnh vực chuyên môn. Những người tìm thấy tình yêu trong dịch vụ thực phẩm có thể chọn làm nhà quản lý cho một trong nhiều chuỗi nhà hàng, đầu tư vào nhượng quyền thương mại và sở hữu và điều hành cơ sở dịch vụ thực phẩm của riêng họ (như Starbucks hoặc McDonalds) hoặc mở hoạt động dịch vụ thực phẩm của riêng họ. 

Những sinh viên tỏ ra quan tâm đến sức hấp dẫn của ngành công nghiệp khách sạn thường trở thành người quản lý tại một trong những chuỗi khách sạn đa quốc gia. Những sinh viên này cũng có thể đầu tư vào nhượng quyền thương mại và quản lý khách sạn hoặc nhà nghỉ nhỏ của riêng mình.

Như đã đề cập trước đây, Mỹ là địa điểm chính của sự đổi mới trong ngành khách sạn. Nhiều nhà hàng và chuỗi khách sạn có nguồn gốc ở Mỹ và đã mở rộng trên toàn thế giới. 

Ngoài ra, các trường về ngành DU LỊCH KHÁCH SẠN tại Mỹ là tốt nhất trên thế giới. Chỉ có rất ít trong số 10 chương trình khách sạn hàng đầu được đặt ở nơi khác. 

Để có trải nghiệm giáo dục tốt nhất cũng như ở nơi mà phần lớn sự phát triển mới trong ngành đang diễn ra, Mỹ là quốc gia đầu tiên bạn nên xem xét. Để tìm hiểu chi tiết và cụ thể hơn về ngành Quản trị du lịch khách sạn cũng như các trường Đại Học khi du học Mỹ. Liên hệ du học Edutime ngay ngày hôm nay để được tư vấn du học Mỹ miễn phí bạn nhé!

>> Xem thêm: Thông tin du học Mỹ cập nhật mới nhất và đầy đủ nhất

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo