Du học Pháp Mỹ xu hướng du học mới 2019

Du học Mỹ là ước mơ của rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Tuy nhiên, Mỹ sở hữu hệ thống các trường đại học danh tiếng, chất lượng giáo dục bậc nhất, chất lượng cuộc sống cao vì vậy mà du học Mỹ chưa bao giờ là bài toán tài chính dễ dàng với những bạn không có học bổng du học. So với các quốc gia có nền giáo dục tương đương, du học Mỹ luôn có mức chi phí cao gấp 1,5 lần là ít nhất thậm chí là 2 – 3 lần. Vì vây, có rất nhiều du học sinh đã phải bỏ lỡ giấc mơ Mỹ sau khi tham khảo vấn đề chi phí. ở bài viết này Du học Edutime sẽ đưa ra cho bạn lời giải bài toán chi phí với lộ trình tiết kiệm 50% học phí du học Mỹ bằng chương trình du học Pháp chuyển tiếp sang Mỹ

Du học Pháp Mỹ xu hướng du học mới 2019

1. Bạn sẽ tốn bao nhiêu để du học Mỹ 2019
Chi phí giáo dục ở các trường đại học của Mỹ chênh nhau rất lớn, có trường tổng chi phí mỗi năm chỉ khoảng 20.000 USD, nhưng cũng có trường lên đến hơn 100.000 USD/năm. Điều này tùy thuộc vào ngôi trường mà học sinh lựa chọn. Nếu theo học các trường top, chi phí sẽ đắt đỏ hơn những trường bậc trung. Khi đó, lệ phí và chi phí sinh hoạt có thể sẽ đắt hơn đến khoảng 60.000 USD mỗi năm.

Theo một thống kê khác của Trung tâm Giáo dục Hoa Kỳ, hơn 2/3 các sinh viên quốc tế học tại Hoa Kỳ trang trải chi phí học tập bằng tiền của chính họ hoặc qua sự hỗ trợ của gia đình. Chỉ có khoảng 20% sinh viên quốc tế trang trải được phần lớn chi phí học tập của mình qua sự hỗ trợ tài chính của một trường cao đẳng hoặc đại học ở Hoa Kỳ. Do đó, du học Mỹ cần sự tự túc tài chính là chủ yếu, điều này khiến giấc mơ du học Mỹ của những học sinh không quá dư giả về tài chính khó trở thành hiện thực hơn.

2. Tiết kiệm 50% chi phí du học Mỹ 2019 bằng cách nào?
Nếu như bạn mong muốn du học Mỹ nhưng muốn tiết kiệm 50% chi phí, các yêu cầu đầu vào đơn giản hơn mà vẫn đảm bảo sẽ học tập, trải nghiệm, nhận bằng cử nhân tại Mỹ thì chương trình “Cử nhân quản trị kinh doanh Quốc tế” là dành cho bạn.

Chương trình là sự hợp tác của 2 ngôi trường danh tiếng đại học Catholic University of the West (UCO), Angers, Pháp và St. Edward’s, Austin, Texas, Mỹ nhằm hỗ trợ các sinh viên có thể học tập và trải nghiệm tại 2 môi trường văn hóa, giáo dục bậc nhất thế giới.

3. Đôi nét về chương trình “Cử nhân quản trị kinh doanh Quốc tế”
Bạn sẽ học năm 1 + 2 tại UCO và sau khi hoàn thành hai năm đầu tiên, bạn được cấp giấy chứng nhận để chuyển đến SEU để tiếp tục nghiên cứu trong năm 3 + 4. Sau khi hoàn thành khóa học bạn có thể lựa chọn nhận bằng của đại học UCO và SEU tùy theo nguyện vọng.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn không muốn chuyển tiếp sang Mỹ sau khi kết thúc năm 2 thì bạn vẫn có thể ở lại Pháp hoàn thành khóa học.
Chương trình du học chuyển tiếp này được chia làm 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Trong 2 năm đầu tiên, sinh viên sẽ học tập và tham gia các khóa học tại trường UCO ở thành phố Angers của Pháp. Các khóa học được thiết kế theo quy chuẩn đào tạo của giáo dục Mỹ.

Giai đoạn 2: Sau khi hoàn thành 2 năm đầu, UCO sẽ cấp chứng chỉ cho phép sinh viên đăng ký chuyển tiếp vào Đại học  St. Edward’s University nằm ở Austin, Texas, Mỹ để hoàn thành năm thứ 3 và 4 của chương trình học.

Sau khi kết thúc chương trình sinh viên sẽ được cấp bằng Cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế được công nhận ở cả Pháp, Mỹ và nghiễm nhiên tấm bằng này sẽ được công nhận trên toàn thế giới

– Chương trình: Cử nhân quản trị kinh doanh Quốc tế

– Ngành đào tạo: Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh

– Trường đào tạo: Đại học Catholic University of the West (UCO),  Angers, Pháp và St. Edward’s (SEU) Austin, Hoa Kỳ

– Học phí: Năm 1 + 2 tại UCO, Angers, Pháp: 12000 € / năm. Năm 3 + 4 tại SEU Austin, Hoa Kỳ: 19500 € */ năm (Học phí đã giảm 50% theo gói học bổng của đại học UCO)

– Học bổng: Mỗi sinh viên khi chuyển sang SEU sẽ được UCO cấp gói học bổng 50% học phí.

– Yêu cầu: Có trình độ tiếng Anh tương đương B2

Cơ hội nghề nghiệp: Product Manager I Market Research I Marketing Assistant I Digital Marketing Analyst I Sales I Manager I Data Analyst

Hạn chót tuyển sinh: ngày 31 tháng 5 năm 2019

Chương trình bắt đầu: tháng 9 năm 2019

4. 08 lý do hơn 2.000 sinh viên lựa chọn chương trình du học chuyển tiếp Du học Pháp – Du học Mỹ

– Chi phí tiết kiệm, chỉ bằng ½ du học trực tiếp, bởi vậy các bậc phụ huynh và học sinh có thể trút bỏ gánh nặng tài chính để thực hiện ước mơ du học của mình

– Sở hữu 02 tấm visa (Pháp và Mỹ). Visa Mỹ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

– Trải nghiệm 02 môi trường giáo dục tốt nhất thế giới

– Học phí Pháp, chất lượng giáo dục Mỹ

– Bằng cấp được công nhận, giá trị toàn cầu đi kèm với khả năng ngoại ngữ là những hành trang tốt nhất cho con đường lập nghiệp sau này

– Trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, phát triển những tố chất cần có của một nhà lãnh đạo tiềm năng trong tương lai

– Giao lưu, gặp gỡ bạn bè, mở rộng mối quan hệ; trải nghiệm văn hóa của cả 2 châu lục (Châu Mỹ – Châu Âu).

– Ngoài ra, các sinh viên còn có cơ hội nhận học bổng năm 1,2 từ trường Đại học UCO (Pháp).

Trên đây là những lý do tại sao hơn 2.000 sinh viên có mong muốn du học Pháp và Du học Mỹ lại lựa chọn hình thức du học chuyển tiếp này. Với kinh nghiệm làm lâu năm trong lĩnh vực du học, Edutime nhận thấy rằng đây là chương trình học phù hợp với những bạn mong muốn trải nghiệm nền giáo dục Âu – Mỹ với mức chi phí cực kỳ tiết kiệm. Học tập ở 2 nền giáo dục cũng sẽ giúp bạn thích nghi với phong cách làm việc tại 2 quốc gia này. Nâng cao khả năng cạnh tranh việc làm quốc tế sau khi tốt nghiệp. Để tìm hiểu kỹ hơn về chương trình, liên hệ với Edutime ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo