Cơ hội Apply du học Singapore khóa tiếp viên hàng không

Ở bài viết này Du học Edutime sẽ giới thiệu đến bạn chương trình du học Singapore khóa tiếp viên hàng không. Với mức học phí cực kỳ rẻ chỉ khoảng 6.000 SGD/ năm tương đương 90 triệu đồng bạn nhé!

cơ hội apply du học singapore khóa tiếp viên hàng không
Cơ hội Apply du học Singapore khóa tiếp viên hàng không

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng làm tiếp viên hàng không là một ngành nghề sang chảnh. Với mức thu nhập cao và được đi lại nhiều nơi. Nghề này không chỉ yêu cầu ngoại hình đẹp, học hành tốt mà kỹ năng lại rất quan trọng.

Tuy nhiên, thực tế yêu cầu đầu vào của ngành tiếp viên hàng không ở các hãng bay không hề cao. Bởi bạn chỉ cần ngoại hình khá, đạt đủ tiêu chuẩn chiều cao Nữ có chiều cao từ 158 – 175 cm; Nam cao từ 165 – 182 cm, học vấn tốt nghiệp THPT và có TOEIC 450. 

Vậy làm sao để nâng cao cơ hội được bay trên bầu trời? Câu trả lời chính là tham gia các chương trình đào tạo chuyên nghiệp tại nước ngoài và nâng cao kỹ năng của chính bạn.

tư vấn ngay

1, Du học Singapore khoá tiếp viên hàng không tại học viện SDH

du học singapore khoá tiếp viên hàng không tại học viện sdh
Du học Singapore khoá tiếp viên hàng không tại học viện SDH

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành về quản trị du lịch khách sạn. Có rất nhiều sinh viên SDH đã và đang làm việc trong lĩnh vực hàng không.

Sự phát triển rất mạnh của ngành hàng không tại Singapore và các nước khác trên thế giới. Đã tạo nên nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực rất lớn cho ngành công nghiệp đặc thù này.

Vì vậy, học viện SDH đã làm việc với Chính phủ Singapore/ Bộ Giáo dục Singapore. Và chỉ trong vòng một tuần trường đã được cấp phép đào tạo 2 khoá học này:

  • Khoá cao đẳng các hoạt động hàng không & du lịch
  • Khóa tiếp viên hàng không

Đây là khoá học đặc biệt được thiết kế riêng. Và trực tiếp giảng dạy bởi các Giảng viên là các Director và Manager đến từ Singapore Airlines và Changi Airport.

Thời gian học 06 tháng với mức học phí 6.000SGD (đã trừ 2000SGD học bổng). Học phí khá mềm, do chương trình được hỗ trợ bởi Tổng cục Du lịch Singapore và Sân bay Changi.

Những ưu điểm của chương trình

  • Nhận 2 bằng: một bằng từ SDH và một bằng chất lượng được cấp từ IATA (International Air Transport Association – Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế).
  • Cơ hội làm việc: Được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp từ những chuyên gia cấp cao là các Sếp đến từ 2 đơn vị tốt nhất trên Thế giới. Sẽ giúp cho sinh viên có năng lực làm việc tốt nhất, cơ hội xin việc cao nhất.
  • Cơ hội làm việc tại Singapore: năm 2022, nhà ga thứ 5 (T5) đã đi vào hoạt động. Với sức chứa bằng 6 nhà ga khác, T5 sẽ có nhu cầu tuyển dụng rất lớn.

Bạn sẽ được trang bị các kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên gia trong ngành. Giúp bạn thành công lâu dài trong lĩnh vực này.

Đào tạo Tiếp viên Hàng không: chuẩn bị cho bạn hiểu về nghề Tiếp viên Hàng không. Học về ngành công nghiệp Hàng không và các loại máy bay khác nhau. Hiểu về các chức năng của Tiếp viên Hàng không và học cách thực hiện các qui trình khẩn cấp và an toàn trên máy bay.

Học phần này sẽ chuẩn bị cho bạn quản lý tương tác của hành khách trong nhiều tình huống.

  • Dịch vụ khách hàng và giao tiếp trong ngành công nghiệp Hàng không
  • Ăn mặc và nghi thức chuyên nghiệp
  • Hội thảo chuẩn bị nghề nghiệp

tư vấn ngay

>> Xem thêm: Du học Singapore 2024: Cập nhật chi phí, học bổng và Visa!

2. Tại sao nên du học Singapore khóa tiếp viên hàng không?

tại sao nên du học singapore khóa tiếp viên hàng không?
Tại sao nên du học Singapore khóa tiếp viên hàng không?

9 năm liên tiếp sân bay Changi Airport được công nhận là sân bay Quốc tế tốt nhất Thế giới. Sân bay chuẩn 5 sao trên Thế giới. Singapore Airlines được công nhận là sân bay tốt nhất trên Thế giới

Sân bay Changi hiện có 4 nhà ga, hơn 63 triệu lượt khách du lịch, hơn 100 hãng hàng không đang hoạt động. Với hơn 7200 chuyến bay trong 1 tuần, cứ mỗi 80 giây lại có một chuyến bay. Hơn 50.000 người đang làm việc tại đây.

Năm 2022, nhà ga thứ 5 (T5) đã đi vào hoạt động. SAAS Nhà cung cấp các dịch vụ hàng không tốt nhất. Singapore có vô số kinh nghiệm làm hài lòng khách hàng từ các nền văn hoá đa dạng.

Tại SDH, chúng tôi tận dụng chuyên môn và thế mạnh của Quốc gia mình để cung cấp khoá học “đẳng cấp Thế giới” đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cho ngành HÀNG KHÔNG trong tương lai.

tư vấn ngay

3, Điều kiện du học Singapore khóa tiếp viên hàng không

điều kiện du học singapore khóa tiếp viên hàng không
Điều kiện du học Singapore khóa tiếp viên hàng không

Yêu cầu đầu vào: 

  • Tối thiểu 17 tuổi 
  • IELTS 5.0 (hoặc làm bài test Tiếng Anh/ học khoá Tiếng Anh trước)
  • Học thuật: tối thiểu phải có bằng cấp 2

Lưu ý: Số lượng giới hạn chỉ đào tạo 20 sinh viên Tiếp viên Hàng không cho mỗi kỳ khai giảng. Vì vậy, bạn phải đăng ký giữ chỗ trước và nộp học phí trước. (trong trường hợp không đậu Visa, nhà trường sẽ trả lại 100% học phí)

Ngành hàng không là một trong những ngành nghề tốt nhất. Và được xếp hạng là những nghề “không lo thất nghiệp” nhất và “lương cao nhất”.

Hàng không là ngành bao gồm nhiều chuyên ngành khác nhau chứ không chỉ có tiếp viên hay lễ tân. Vì vậy hãy yên tâm rằng cơ hội việc làm là phong phú.

Nếu bạn quan tâm du học Singapore và yêu thích nghề tiếp viên hàng không. Liên hệ Edutime để được tư vấn du học Singapore ngay ngày hôm nay bạn nhé.

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo