Đừng để ngoại ngữ cản trở giấc mơ đi du học New Zealand 2018

Nền giáo dục New Zealand được kế thừa và phát triển theo tiêu chuẩn Anh Quốc – quốc gia được coi là có chất lượng giáo dục chuyên sâu tốt nhất thế giới. Nền giáo dục New Zealand luôn được Chính phủ chú trọng đầu tư, mang tính định hướng cao với những công nghệ giảng dạy hiện đại. Chính vì vậy du học New Zealand 2018 đang là điểm đến hấp dẫn và lý tưởng của các bạn trẻ trên toàn thế giới hiện nay. 

Đừng để ngoại ngữ cản trở giấc mơ đi du học New Zealand 2018

Ngôn ngữ chính của New Zealand là tiếng Anh, nếu bạn ấp ủ kế hoạch đi du học New Zealand bạn cần chuẩn bị cho mình vốn tiếng Anh vững vàng. Nhưng nếu tiếng Anh của bạn hạn chế bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy nghe chúng tôi chia sẻ cơ hội du học New Zealand ở dưới đây bạn nhé.

Du học New Zealand 2018 không lo lắng về ngoại ngữ
Với mong muốn thu hút đông đảo du học sinh tới New Zealand du học, dù bạn không có đủ năng lực tiếng Anh nhưng có học lực từ khá trở lên vẫn có thể đi du học tại New Zealand và lấy  bằng cử nhân cho sinh viên tại New Zealand.

Đối tượng của chính sách khuyến khích này là tất cả học sinh đã tốt nghiệp THPT có học lực khá trở lên và mong muốn được đi du học, có ước mơ được trở thành công dân toàn cầu. Để được nhận vào, học sinh sẽ được làm bài kiểm tra năng lực trước khi bắt đầu vào học, dựa vào năng lực đó nhà trường sẽ đánh giá và được vào học lớp dự bị phù hợp. Sau một năm học tiếng Anh, sinh viên sẽ bước vào kỳ học chính thức 3 năm.

Thời gian theo học cử nhân sẽ kéo dài 4 năm, bao gồm 1 năm học tiếng Anh tập trung (theo chuẩn Cambridge) và 3 năm học chính khóa. Mọi văn bằng của trường học tại New Zealand được chấp nhận toàn cầu để học tiếp lên cao.

Du học New Zealand với chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới
Hệ thống giáo dục New Zealand được dựa trên hệ thống giáo dục chất lượng cao của Anh. Trường học tại New Zealand được trang bị cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên ngang tầm với các quốc gia hàng đầu trên thế giới. Nền giáo dục có uy tín mạnh mẽ trên toàn thế giới về chất lượng và bằng cấp của New Zealand được công nhận trên toàn thế giới. Dù đang theo học tại một trường Đại học, trường phổ thông, dạy nghề hay cơ sở đào tạo Tiếng Anh, bạn đều được tiếp cận một nền giáo dục có chất lượng, tạo nên nền tảng vững chắc cho sự thành công trong tương lai.

Ngoại ngữ sẽ không còn là trở ngại quá lớn nếu bạn muốn tới du học Neww Zealand năm 2018. Đón mặt trời mọc tại New Zealand – nơi mặt trời xuất hiện đầu tiên trên thế giới, bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy chia sẻ những dự định du học New Zealand của bạn với chúng tôi nhé để thực hiện hóa giấc mơ của bạn nhé.
 

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo