Top 8 trường đại học tốt nhất khi du học New Zealand 2018

New Zealand được lựa chọn là miền đất hứa cho nhiều du học sinh Việt Nam. Chính vì vậy mà hợp tác giáo dục giữa Việt Nam và New Zealand ngày càng được đẩy mạnh trong đó Edutime chính là nhịp cầu nối giúp học sinh, sinh viên Việt Nam tiếp cận với nền giáo dục New Zealand từ bậc phổ thông cơ sở, bậc phổ thông trung học, bậc cao đẳng cho đến bậc đại học. Đặc biệt trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn thông tin về Top 8 trường Đại học New Zealand được đánh giá là tốt nhất.

Top 8 trường đại học tốt nhất khi du học New Zealand 2018

1. Đại học Auckland (Auckland University)
Đại học Auckland là ngôi trường Đại học New Zealand hệ công lập danh tiếng nhất, trong nhiều năm trường luôn nằm trong top 100 trường Đại học tốt nhất trên thế giới, theo xếp hạng của QS World University Rankings.

Trường cung cấp chương trình giảng dạy chất lượng cao ở nhiều chuyên ngành như: nghệ thuật, kinh doanh, khoa học kỹ thuật, công nghiệp, giáo dục, pháp luật, y tế…

Tọa lạc tại Auckland, một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới, với hơn 40,000 sinh viên theo học và gần 4,000 sinh viên quốc tế, cho thấy sự thu hút của trường trên hệ thống các trường Đại học trên thế giới. Hàng năm Đại học Auckland cũng cung cấp rất nhiều loại học bổng khác nhau, cho các sinh viên xuất sắc có cơ hội được học tập tại trường.

2. Đại học Otago (Otago University)
Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng là Đại học Otago, ngôi trường Đại học chuyên ngành Y danh tiếng của New Zealand và là nơi thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế đến học tập bởi các chính sách đãi ngộ tốt nhất, cùng các chương trình học bổng hấp dẫn cho sinh viên.

Được thành lập vào năm 1869, Đại học Otago cũng được biết đến là ngôi trường Đại học có lịch sử lâu đời tại New Zealand, luôn nằm trong danh sách 100 ngôi trường Đại học danh tiếng của thế giới.

Tọa lạc tại Dunedinm, thành phố văn hóa và giáo dục của đất nước. Đại học Otago sở hữu rất nhiều công trình kiến trúc, quanh cảnh đẹp mắt cùng không khi thanh bình, tạo sự thoải mái cho sinh viên khi theo học và sinh sống tại đây.

3. Đại học Canterbury
Cũng là một trong những Đại học lâu đời tại New Zealand khi được thành lập vào năm 1873, cho đến nay Đại học Canterbury đã xây dựng được danh tiếng của mình trong các lĩnh vực đào tạo về Nghệ thuật, Thương mại, Cơ khí xây dựng, Luật, Âm nhạc và Mỹ thuật, Lâm nghiệp, Khoa học.

Bằng tốt nghiệp của Đại học Caterbury được công nhận trên toàn thế giới, với chương trình đào tạo ở các cấp bậc Đại học, sau Đại học cùng các suất học bổng du học hấp dẫn, thu hút hơn 1,000 sinh viên quốc tế đến từ 60 quốc gia trên thế giới.

4. Đại học Victoria (Victoria University)
Đại học Victoria được biết đến là ngôi trường Đại học lâu đời nhất của New Zealand với hơn 100 năm thành lập và phát triển.

Chương trình Đại học của trường được đánh giá là rất đa dạng và linh hoạt, với hơn 80 khóa học được giảng dạy bởi các giảng viên có chuyên môn cao, nổi bật trong các lĩnh vực đào tạo. Các chuyên ngành thế mạnh của trương có thể kể đến là: Âm nhạc, Luật, Công nghệ thông tin, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Khoa học ứng dụng, Du lịch…

5. Đại học Massey (Massey University)
Là một trong những ngôi trường có “tuổi đời” trẻ hơn những ngôi trường Đại học khác trong danh sách, Đại học Massey chỉ mới được thành lập vào năm 1927. Trong nhiều năm trường luôn được xếp hạng trong top những ngôi trường tốt nhất nước Mỹ.

Thế mạnh của trường là về các chuyên ngành kinh doanh, thương mại, quản trị kinh doanh, khoa học công nghệ. Năm 2009, trường cũng đã được công nhận bởi AACSB – Hiệp hội các trường Đại học kinh doanh cao cấp toàn cầu, là ngôi trường nằm trong top 5 các trường Đại học kinh doanh cao cấp trên thế giới.

6. Đại học Waikato
Vào những thâp niên 50. 60 của thế kỉ trước, nhận thấy hầu hết các trường Đại học công lập danh tiếng đều tụ tập tại trung tâm kinh tế tài chính lớn của Đất nước, trong khi một trong những thành phố lớn của đất nước là Hamilton, vẫn chưa có mặt bất kì một ngôi trường Đại học công lập nào. Đó chính là lý do Đại học Waikato ra đời và phát triển cho đến ngày nay.

Là ngôi trường có thế mạnh về giảng dạy và nghiên cứu, bằng cấp của trường luôn được công nhận trên toàn thế giới. Trường cũng là nơi cung cấp nhiều chương trình đào tạo cho sinh viên quốc tế, với hơn 2,000 sinh viên đang theo học đến từ 70 quốc gia trên thế giới.

7. Đại học Lincoln
Là một trong những trường Đại học công lập do Chính phủ New Zealand thành lập vào năm 1878, chuyên ngành đầu tiên trường đưa vào giảng dạy là nông nghiệp lúc bấy giờ. Sau nhiều năm, Đại học Lincoln là một trong những cái tên quen thuộc trong các chuyên ngành giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu, với rất nhiều trung tâm nghiên cứu được trường đưa vào hoạt động, tạo nên môi trường học tập tối đa cho sinh viên.

8. Đại học Công nghệ Auckland (Auckland University of Technology)
Với tiền thân là Trường Công nghệ Auckland được thành lập vào năm 1895, cho đến năm 2000, Đại học Công nghệ Auckland chính thức ra đời và trở thành một trong những ngôi trường danh tiếng trong lĩnh vực đào tạo công nghệ, xếp hàng thứ 8 trong top những ngôi trường Đại học tốt nhất của New Zealand.

Giống như các ngôi trường Đại hoc công lập khác tại New Zealand, Đại học công nghệ Auckland luôn mở rộng cánh cửa cho sinh viên quốc tế có điều kiện đăng ký học tập tại đây.

New Zealand luôn được đánh giá là địa điểm du hoc lý tưởng cho nhiều sinh viên quốc tế, trong đó có Việt Nam. Hầu hết mức học phí của các trường được đánh giá là khá phải chăng, đặc biệt top 8 trường Đại học New Zealand kể trên được đánh giá là tốt nhất và có mức học phí ưu đãi hơn cả, bởi tính chất trường công lập. Hãy cùng Edutime chọn lựa cho mình ngôi trường tốt nhất và phù hợp với bạn nhất để học tập bằng cách liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0939.93.23.83 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo