Tổng hợp các khóa học và học phí ngành du lịch khách sạn tại Thụy Sỹ 2022

Nằm ở trung tâm Châu Âu, Thụy Sỹ là đất nước thanh bình, ổn định cả về chính trị và kinh tế: Thụy Sỹ nằm trong nhóm đầu của nền kinh tế thế giới và luôn tham gia vào tiến trình kiến tạo hòa bình. Thụy Sỹ không phải là thành viên của Liên minh Châu Âu, nhưng Thụy Sỹ tham gia khu vực Schengen và là thành viên sáng lập của Hiệp hội Mậu dịch tự do Châu Âu. Đặc biệt, nói đến Thụy Sỹ, người ta nghĩ tới phong cảnh thiên nhiên hữu tình, hệ thống xe lửa, nền văn hóa đa dạng, dân số đa ngôn ngữ, trụ sở của nhiều tổ chức kinh tế xã hội và truyền thống lâu đời về đào tạo Quản trị khách sạn.

Học Du lịch khách sạn tại Thụy Sỹ bạn sẽ được tham gia chương trình thực tập lên đến 18 tháng, hưởng lương từ 2.172 CHF/tháng (tại Thụy Sỹ) hoặc cao hơn (tùy năng lực và địa điểm bạn thực tập). Song song đó, sinh viên còn được các chuyên gia hàng đầu hướng dẫn định hình phong thái chỉn chu, chuyên nghiệp của một nhân sự trong ngành nhà hàng khách sạn. Ở đó, các bạn sinh viên sẽ được tư vấn cách ăn mặc, cách trang điểm, cách giao tiếp tự tin… Đó đều là những tố chất cần thiết nếu bạn muốn sớm thành công trong ngành “công nghiệp không khói” đầy năng động này.

Tổng hợp các khóa học và học phí ngành du lịch khách sạn tại Thụy Sỹ 2019

Chưa dừng lại ở đó, đặc trưng đào tạo của các trường nhà hàng khách sạn tại Thụy Sỹ là cho phép sinh viên nhận một văn bằng sau mỗi năm học. Có nghĩa là, nếu bạn theo học chương trình cử nhân thì cuối năm thứ nhất, bạn được nhận một văn bằng (Certificate, Advanced Certificate hoặc Diploma); cuối năm hai bạn nhận thêm bằng cao đẳng nâng cao (Higher Diploma) và khi hoàn thành năm cuối, bạn sẽ nhận bằng cử nhân danh dự (Bachelor). Thay vì phải hoàn thành hết 3 năm học mới được nhận bằng rồi đi làm như nhiều quốc gia khác thì việc cấp bằng theo từng năm như vậy tại Thụy Sỹ cho phép sinh viên trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp vào bất cứ thời điểm nào mà mình muốn, cũng như giúp các bạn sinh viên chủ động hơn trên con đường tương lai của chính mình. Vì vậy có rất nhiều trường hợp du học sinh của Du học Edutime, đã bảo lưu kết quả học tâp từ năm học thứ nhất hoặc thứ 2 để tham gia các chương trình internship tại nhiều quốc gia trước khi quay trở lại học tiếp. ở bài viết này Du học Edutime sẽ giới thiệu đến các bạn tổng hợp các chương trình đào tạo và mức học phí tham khảo khi theo du học ngành DLKS trong năm học 2022.

1, Thông tin các khóa học Du lịch khách sạn tại Thụy Sỹ trong năm 2022


Bây giờ đang là thời điểm nước rút để nộp hồ sơ Du học Thụy Sỹ ngành DLKS kỳ tháng 5/2021 ở Học viện BHMS. Ngoài ra, nhiều trường khác đã bắt đầu nhận hồ sơ tuyển sinh cho các kỳ khai giảng khác trong năm. Bạn có thể xem thông tin chi tiết ở bảng bên dưới đây:

Tổng hợp các khóa học và học phí ngành du lịch khách sạn tại Thụy Sỹ 2019

>> Xem thêm: Du học Thụy Sĩ mới nhất về điều kiện, chi phí, học bổng và Visa

2, Du học Thụy Sỹ 2022 – Vì sao nên làm hồ sơ sớm?


Do quy trình xét hồ sơ xin visa du học Thụy Sỹ mang tính đặc thù neên thông thường bạn cần phải chuẩn bị thủ tục trước thời điểm nhập học mong muốn sớm nhất có thể để có đủ thời gian hoàn thiện các loại giấy tờ theo yêu cầu, khám sức khỏe… Lý tưởng nhất là nộp hồ sơ 4 – 6 tháng trước ngày khai giảng. Ở các trường như SHMS, HIM, IHTTI, CAA, César Ritz, nếu bạn hoàn thiện hồ sơ trước ngày nhập học 120 ngày (tức 4 tháng) sẽ được giảm 5% học phí. Việc tiến hành hồ sơ sớm sẽ giúp bạn chủ động hơn trong quá trình xử lý các giấy tờ quan trọng cần thiết, có thêm thời gian để tìm hiểu văn hóa, phong tục, lối sống của địa điểm mình sắp đến nhằm giúp hòa nhập nhanh chóng hơn

3, Du học Thụy Sỹ ngành DLKS đắt hay rẻ?


Nhìn vào mức sinh hoạt và bảng giá hoc phí mà chúng tôi vừa cập nhật, không ít các bậc phụ huynh và các bạn học sinh cảm thấy mức học phí ở Thụy Sỹ tương đối đắt đỏ. Tuy nhiên, mức học phí trên đã bao gồm cả chi phí học tập và sinh hoạt chứ không đơn thuần bao gồm mỗi học phí. 

Đặc điểm thứ 2, bằng cấp tại Thụy Sỹ có giá trị cao nhất nếu học ngành DLKS, nên chúng tôi thấy rằng mức đầu tư tại đây khá hợp lý nếu bạn xác định đây là hướng đi nghề nghiệp lâu dài của chính mình.

Để tìm hiểu thêm thông tin về ngành học, chương trình học phù hợp tại Thụy Sỹ và những quốc gia khác có mức học phí mềm hơn, đừng ngại ngần liên hệ với Du học Edutime ngay ngày hôm nay bạn nhé! Đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn luôn cam kết đưa ra cho bạn 1 giải pháp hợp lý nhất về học lực và tài chính cho năm học 2022.

>> Xem thêm: Thông tin du học Thụy Sĩ cập nhật mới nhất và đầy đủ nhất

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo