6 lý do khiến bạn nên du học Úc ngay từ bây giờ!

Trước khi quyết định du học, việc xem xét kĩ càng và lựa chọn điểm đến phù hợp là rất quan trọng. Theo một báo cáo gần đây của Bộ GD&ĐT Úc, sinh viên quốc tế đến Úc tăng 15%, đạt 480.092 người. Trong đó, có 19.708 du học sinh Việt Nam tại Úc, chiếm 4,1% trong tổng số sinh viên quốc tế.

6 lý do khiến bạn nên du học úc ngay từ bây giờ!
6 lý do khiến bạn nên du học Úc ngay từ bây giờ!

Con số này là minh chứng cho kết quả của cuộc khảo sát do Chính Phủ Úc tiến hành. Cho thấy bằng cấp được đánh giá cao và chất lượng của các trường đại học là hai yếu tố hấp dẫn chính với HSSV quốc tế.

Ngoài ra, Úc được biết là nước dẫn đầu trong việc cấp học bổng cho sinh viên Việt Nam. Từ những năm 1970 đến nay, đã có hơn 5.800 công dân Việt Nam được nhận học bổng từ Chính phủ Úc.

Ngoài ra, có hơn 50.000 cựu du học sinh tự túc. Cùng Du học Edutime điểm danh 6 lý do khiến bạn phải đi du học Úc ngay bây giờ bạn nhé!

1, Số lượng du học sinh Úc ngày càng KHỦNG: Ai lại đến chỗ người ta đổ xô đi thế này

Theo thống kê từ website của chính phủ Úc, số lượng du học sinh Úc tăng trưởng hàng năm, kể từ năm 1994 – 2017. Dự là các năm tiếp theo số lượng sẽ càng tăng bởi chính sách mở cửa của sứ quán Úc 9/2018. 

6 lý do khiến bạn nên du học Úc ngay trong 2019

Theo thống kê của đại học Melbourne. Việt Nam là nước đứng thứ 8 về số lượng học sinh, sinh viên đăng ký nhập học tại Úc. Vậy là tha hồ gặp người quen “ở bển”. 

tư vấn ngay2, Chính sách visa mở cửa: Du học không cần chứng minh tài chính, không yêu cầu IETLS

Việt Nam đã được nâng bậc lên hạng 1 về chỉ số rủi ro trong xét duyệt visa du học Úc. Sánh ngang với các nước trong khu vực như Trung Quốc và Ấn Độ.

Việc lên hạng này đã mở ra cơ hội vô cùng to lớn cho nhiều gia đình Việt Nam. Muốn cho con và người thân đi du học Úc mà không cần chứng minh tài chính và tiếng Anh.

Đồng thời việc xét visa du học Úc sẽ đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều với hầu hết các trường Úc.

tư vấn ngay

3, Du học tại 1 quốc gia xinh đẹp, thân thiện thế này thì làm sao có thể tập trung học hành được

Không chỉ có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng Thế giới. Úc còn sở hữu nhiều nét đẹp văn hóa cho các bạn du học sinh tha hồ khám phá. Con người nơi đây cũng vô cùng thân thiện, cởi mở.

4, Du học Úc chẳng có gì hay ngoài nền giáo dục chất lượng

Nhiều trường đại học Úc nằm trong bảng xếp hạng các trường Đại học tốt nhất thế giới. Với quy mô, chất lượng đào tạo đẳng cấp và nhiều chuyên ngành đa dạng.

Phương pháp giáo dục gắn liền thực tiễn, hỗ trợ sinh viên thực hành, thực tập. Ví dụ, các sinh viên ngành Quản trị khách sạn được thực tập từ 6 – 18 tháng. Để áp dụng lý thuyết vào công việc.

Các sinh viên ngành giáo dục được trải nghiệm cuộc sống, công việc của người làm ngành giáo dục trong vòng 80 ngày. Ở các trường tại Úc hoặc 3 – 5 tuần các trường khác trên thế giới… 

tư vấn ngay

5. Học bổng 100% cũng có nhưng mà khó lắm chẳng dám mơ

Đại học Tasmania đưa ra mức học bổng du học Úc tới 100% học phí. Với yêu cầu GPA 9.5 và IELTS 7.5 trở lên. Có vẻ cũng không phải quá khó nếu bạn xuất sắc và thực sự mong muốn học tập tại 1 môi trường tốt, cơ hội định cư cao.

Mặc dù mức học bổng cao nhất này hiện đã hết nhưng các học bổng 25 – 50% vẫn còn đó. Bạn hoàn toàn có thể tự tin apply rất nhiều các loại học bổng tại Úc nếu tự tin với điểm GPA và IELTS của mình.

tư vấn ngay

6. Cơ hội định cư với kiếm việc làm cực cao dành cho du học sinh Úc

Nếu “biết cách” lựa chọn những ngành nghề khan hiếm, những tỉnh bang ưu tiên định cư. Bạn sẽ được cộng kha khá điểm ưu tiên khi muốn trở thành công dân nước này. 

Thông qua những số liệu thống kê vừa nêu trên, phụ huynh và học sinh có thể thấy rằng. Cho dù trong những năm gần đây chính sách visa đối với du học sinh Việt Nam đã có nhiều sự điều chỉnh. Và cũng có phần thắt chặt hơn nhưng số lượng du học sinh lựa chọn Úc vẫn không ngừng tăng lên.

Điều đó chứng tỏ rằng Úc là một quốc gia có nền giáo dục mang tầm ảnh hưởng lớn trên Thế giới. Và cho dù có những điều chỉnh mang tính sàng lọc trong quá trình xét Visa. Nhưng cơ bản du học sinh vẫn có nhiều sự lựa chọn thông qua chương trình chứng minh tài chính hoặc không chứng minh tài chính.

Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình học tập tại đây. Liên hệ Edutime để được tư vấn du học Úc ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo