Danh sách tay nghề định cư bang New South Wales Úc 2018

Là quốc gia phát triển, sôi động có mức sống cao, sinh sống và làm việc tại Úc là mơ ước của rất nhiều các bạn du học sinh Việt Nam. Thông thường có 4 con đường định cư ở Úc là định cư theo diện tay nghề, định cư theo diện bảo lãnh (kết hôn, vợ chồng, cha mẹ), định cư theo diện đầu tư, định cư theo diện kết hôn. Trong đó định cư theo diện tay nghề bằng con đường du học đúng ngành nghề ưu tiên định cư đang là lựa chọn hàng đầu của du học sinh Việt Nam. Vì vậy, danh sách các ngành nghề ưu tiên định cư được cập nhật hàng năm chính là mối quan tâm hàng đầu của các bạn du học sinh. Cùng Edutime tìm hiểu danh sách tay nghề định cư tại tiểu bang New South Wales Úc cho năm 2018 qua bài viết này nhé!

Du hoc Úc 2018: Danh sách tay nghề định cư bang New South Wales

1. Chính sách định cư tại Úc
Mục tiêu tối quan trọng để được nhập cư ở bất cứ quốc gia nào là bạn phải có thường trú nhân – Permanent Resident (thường gọi là PR). Sau khi đã có PR thì coi  như 99% đã hoàn tất việc di trú vì với Visa PR bạn đã có đầy đủ mọi quyền lợi của 1 công dân Úc như: được hưởng medicare (chính sách chăm sóc sức khỏe miễn phí của chính phủ), được ưu đãi mua nhà, ưu đãi học hành,… bạn chỉ còn thiếu duy nhất quyền bầu cử. Sau khi giữ PR 1 năm và đã ở Úc được liên tục 4 năm gần nhất, bạn được quyền đăng ký để nhập tịch, sau khi nhập tịch bạn chính thức trở thành công dân Úc và có đủ mọi quyền bình đẳng như mọi công dân khác.

2. New South Wales địa điểm lý tưởng để du học và định cư
Bang New South Wales không chỉ nổi tiếng bởi những công trình kiến trúc cổ kính xen lẫn cao ốc hiện đại mà còn nhờ nền giáo dục tiên tiến, môi trường sống thuận lợi, nên ngày càng  thu hút nhiều du học sinh quốc tế trên khắp thế giới. Trong đó sinh viên Việt Nam cũng góp một lượng du học sinh đáng kể.

Nền giáo dục hàng đầu thế giới
Tại New South Wales hệ thống giáo dục luôn được chú trọng nhằm phát triển song song cùng nền kinh tế. Vì vậy, các chương trình đào tạo đều được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của xã hội và phù hợp với thế mạnh của bang.

Thành phố Sydney và bang NSW có nhiều trường đại học danh tiếng. Trong đó, phải kể đến 11 trường đại học đại diện cho nền giáo dục chất lượng cao như:

– Southern Cross University
– University of Newcastle
– University of New England
– Charles Sturt University
– Australian Catholic University
– Macquarie University
– University of New South Wales
– University Sydney
– University of Technology in Sydney
– University of Western Sydney
– Australian National University
– University of Canberra
– University of Wollongong

Đồng nghĩa với việc bằng cấp được chứng nhận trên toàn thế giới, các sinh viên sau khi tốt nghiệp luôn được săn đón bởi những nhà tuyển dụng chuyên nghiệp và hấp dẫn nhất, tạo điều kiện thuận lợi để bạn trẻ bước đầu thực hiện ước mơ về công việc tương lai của mình.

3. Danh sách Tay nghề Định cư mới 2018
Những nghề nghiệp trong danh sách này có thể được sử dụng để xin định cư Úc theo diện tay nghề có bảo lãnh, theo đó đương đơn được cộng thêm 5 điểm vào hồ sơ của mình. Những đương đơn có số điểm cao nhất sẽ được mời nộp visa 190.

Nếu được cấp Visa, bạn sẽ phải sinh sống và làm việc tại NSW ít nhất 2 năm.

“Nhu cầu xin tiểu bang NSW bảo lãnh rất cao, và thường vượt quá số lượng Visa được phép cấp theo dạng 190. Do số lượng hồ sơ nhiều, chỉ những đương đơn được chọn mới được liên lạc và mời nộp đơn,” Bộ Kỹ nghệ cho biết.

Dưới đây là danh sách tay nghề định cư NSW 2018:

Du hoc Úc 2018: Danh sách tay nghề định cư bang New South Wales

Du hoc Úc 2018: Danh sách tay nghề định cư bang New South Wales

Du hoc Úc 2018: Danh sách tay nghề định cư bang New South Wales

Để vạch ra 1 lộ trình du học và định cư chi tiết tại Úc sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức, đặc biệt đối với mỗi trường hợp học sinh khác nhau sẽ có những lộ trình khác nhau. Để nhận được những lời khuyên và đưa ra 1 lộ trình phù hợp nhất. Ghé Edutime ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo