Điểm danh các trường Úc miễn chứng minh tài chính mới nhất 2018

Không rầm rộ như chương trình miễn chứng minh tài chính SDS và CES của Canada. Tuy nhiên, du học Úc chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt với du học sinh Việt Nam. Úc luôn nằm trong TOP những quốc gia có số lượng du học sinh Việt Đông nhất, chỉ tính riêng quý I năm 2017, sinh viên quốc tế đến Úc tăng 15%, đạt 480.092 người. Trong đó, có 19.708 du học sinh Việt Nam tại Úc, chiếm 4,1% trong tổng số sinh viên quốc tế.

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn du học sinh Việt đến học tập tại nước Úc, chính phủ nước này cũng đưa ra các chương trình miễn chứng minh tài chính. Để có được tấm Visa Úc thuận lợi nhất, hãy điểm danh các trường miễn chứng minh tài chính 2018 mới nhất qua bài viết này. Như vậy, các bạn sinh viên Việt Nam khi du học tại các trường trong danh sách dưới đây sẽ không cần các giấy tờ chứng minh tài chính phức tạp.

Điểm danh các trường Úc miễn chứng minh tài chính mới nhất 2018

Một số trường đại học tại Úc đã không còn nằm trong danh sách miễn chứng minh tài chính 2018, thay vào đó là các trường đại học Griffith University; Swinburne University of Technology; University of Wollongong. Danh sách các trường khối đại học nằm trong diện miễn chứng minh tài chính đã tăng từ 19 trường lên 21 trường cho tới thời điểm hiện tại. Điều này chứng tỏ rằng chính phủ Úc không ngừng quan tâm đến chính sách thu hút các sinh viên quốc tế, tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các bạn. 

Cùng điểm danh các trường hiện tại đang nằm trong danh sách "visa ưu tiên" – miễn chứng minh tài chính đối với sinh viên Việt Nam dưới đây:

Điểm danh các trường Úc miễn chứng minh tài chính mới nhất 2018

Thông thường danh sách các trường miễn chứng minh tài chính tại Úc sẽ được cập nhật lại mỗi năm. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các trường, ngành học, học phí và học bổng du học Úc mới nhất, nhanh tay liên hệ với chuyên viên tư vấn của chúng tôi bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo