Du học Canada 2018: Du học định cư tại thành phố Manitoba

Canada nổi tiếng về đất nước văn minh và an toàn nhất thế giới, chất lượng cuộc sống cao lý tưởng và chất lượng giáo dục đi đầu, cùng nền văn hóa đa dạng. Canada trở thành điểm đến du học hàng đầu cho các sinh viên trên thế giới.

Canada luôn chú trọng phát triển giáo dục và đưa ra nhiều chính sách khuyến khích và thu hút các nhân tài định cư, tạo nguồn nhân lực ổn định cho sự phát triển của đất nước này. Riêng đối với du học sinh, chính phủ Canada luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn sinh viên trong suốt quá trình học và cả sau khi hoàn thành xong khóa học. Điều này được thể hiện qua các chính sách và chương trình ưu đãi giành cho các bạn học sinh. Tiêu biểu là tại thời điểm hiện tại, chương trình Visa CES đã được triển khai rộng rãi, với các trường trọng tâm tại mỗi tỉnh bang. Bên cạnh đó, mỗi tỉnh bang còn có những chính sách riêng để thu hút lượng sinh viên quốc tế. Hãy cùng Du học Edutime tìm hiểu về chính sách của tỉnh bang Manitoba nhé.
Manitoba – Top đến thu hút du học sinh tại Canada.

 

du học định cư canada

Nếu theo học tại các trường của tỉnh bang Manitoba, bạn sẽ được phép ở lại làm thêm sau khóa học lên đến 3 năm. Đây mà môt điểm khác biệt to lớn giữa Canada và các quốc gia khác, bởi hầu hết các quốc gia khác chỉ được tối đa 2 năm ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên theo học tại Canada còn được làm thêm 20H 1 tuần trong suốt quá trình học, riêng thời gian nghỉ hè và nghỉ đông các bạn sinh viên có thể làm full time. Ngoài ra, các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm và thu nhập ổn định, sẽ đủ điều kiện để nộp hồ sơ xin định cư.

Chính sách hoàn trả học phi có 1 không 2.
Để thu hút tốt đa nguồn nhân lực tốt, tỉnh bang Manitoba đã ra chính sách thu hút cực kỳ đặc biệt “Hoàn trả 60% học phí” giành riêng cho các bạn sinh viên quốc tế. Chỉ cần bạn tham gia 1 khóa học tại các trường Manitoba trong khoảng thời gian từ 6 tháng trở lên, bạn sẽ được tham gia chương trình hoàn trả 60% học phí thông qua việc trả thuế thu nhập trong khoảng thời gian kéo dài 6 năm.

Cơ hội định cư tại Manitoba Canada ngày một gần hơn với chương trình xét visa nhanh CES.
Với chương trình xét duyệt thị thực nhanh hiện tại, CES sẽ là một bước ngoặt giúp giải quyết các bài toàn về chứng minh tài chính, đồng thời rút ngắn thời gian xét duyêt thị lực xuống còn dài nhất là 60 ngày. Tại tỉnh bang Manitoba, hiện có 3 trường đang nằm trong chương trình xét duyệt CES

– Cao đẳng Red River College
– Cao đẳng Assiniboine College
– Học viện thương mại và công nghệ Manitoba (MITT)

Với mức học phí chương trình các trường dao động từ 12.000 – 15.000 CAD, cùng chính sách và cơ hội định cư cao, Manitoba là một điểm đến lý tưởng ngày càng thu hút các bạn học sinh đến theo học nơi đây.

Nộp hồ sơ du học Canada tại Văn phòng tư vấn Du học Edutime, sinh viên nhận được nhiều ưu đãi như: 

– Miễn phí xin học bổng du học.
– Miễn phí Tư vấn chọn ngành, nghề học dễ định cư tại Canada.
– Miễn phí hướng dẫn chứng minh tài chính đi Canada.
– Miễn phí luyện phỏng vấn visa Canada.
– Sắp xếp nhà ở và đón sân bay.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Du học Edutime để được tư vấn cụ thể chương trình học và thủ tục Visa nhé. 
 

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo