Du học Châu Âu 2020 không ielts, chỉ từ 120 triệu, tỷ lệ visa 100%

Du học Châu Âu 2020 trở nên phổ biến trong cộng đồng sinh viên quốc tế nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng. Bởi bằng cấp danh giá, nhiều chính sách mới, tạo điều kiện học tập làm việc và định cư sau khi tốt nghiệp.

Trong khi du học Canada, Úc, Mỹ đang ngày càng thắt chặt xin Visa với điều kiện IELTS, chứng minh tài chính, hạn chế vùng miền điểm đen. Thì du học Châu Âu là một điểm sáng và xu hướng du học mới trong năm 2020.

Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin mới nhất về du học Châu Âu qua bài viết sau đây nhé!

du học châu âu 2020

1, Du học Châu Âu 2020 tại sao lại là lúc này?

Bằng cấp danh giá, chương trình đào tạo chuẩn Châu Âu

Châu Âu chính là cái nôi phát triển về cả kinh tế, văn hóa, khoa học, kỹ thuật và du lịch của cả thế giới.

Giáo dục chính là quyền cơ bản và tất yếu của Châu âu. Chính vì thế ngành giáo dục rất được chú trọng đầu tư ở các quốc gia Châu Âu

Tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong cộng đồng các quốc gia châu Âu. Nhưng ở mỗi quốc gia người ta còn sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Đây chính là cơ hội giúp các bạn có cơ hội làm quen và thực tập nhiều loại ngôn ngữ khác nhau.

Các chương trình đào tạo đều có công nhận của Accreditation Council. Bằng cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu, có giá trị tương đương với bằng cấp của các nước Hoa Kỳ, UK, Canada, Úc…

Tại một số trường, sinh viên có cơ hội chuyển tiếp học tại các trường danh giá của Anh, Úc, Mỹ, Canada và Châu Âu trong 1 năm và nhận bằng cấp quốc tế với chi phí không đổi.

Khi du học Châu Âu 2020 ngoài bằng cấp tại nước sở tại bạn theo học. Bạn còn có thể sở hữu bằng do chính các trường đại học tại Anh hoặc Mỹ cấp mà không có một sự phân biệt nào về chương trình đào tạo và địa điểm học tập. Điều này giúp tạo điều kiện cho du học sinh có cơ hội cạnh tranh việc làm đa quốc gia.

Không yêu cầu IELTS, thủ tục chứng minh tài chính không phức tạp, không phải phỏng vấn Visa

Về IELTS

Có thể nói từ trước đến nay, tấm bằng IELTS như một chiếc vé thông hành để đi du học. Là điều kiện vô cùng quan trọng để du học sinh có thể xin được thư mời nhập học và Visa từ lãnh sự quán, đại sứ quán.

Tuy nhiên, học IETLS rất vất vả tại Việt Nam bởi không có môi trường học tập. Phương pháp giảng dạy không đúng khiến cho nhiều học sinh dù IETLS rất cao ở Việt Nam nhưng đi du học lại khó hòa nhập và thích nghi bởi giao tiếp còn kém.

Chính vì vậy, lựa chọn học IELTS tại nước ngoài là lựa chọn của nhiều học sinh. Và những quốc gia không yêu cầu IELTS đầu vào như Châu Âu đang tạo điều kiện rất lớn cho các bạn đang lên kế hoạch du học

Về chứng minh tài chính

Chứng minh tài chính du học châu Âu vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng tối thiểu 6 tháng. Không cần phải nộp các giấy tờ về thu nhập và tài chính như các quốc gia khác

Bạn có phải phỏng vấn xin Visa du học Châu Âu năm 2020 không?

Hiện nay, vấn đề được rất nhiều du học sinh quan tâm chính là phỏng vấn Visa với lãnh sự quán, đại sứ quán. Tuy nhiên, khi tham gia chương trình du học Châu Âu của chúng tôi. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ đạt Visa 100% mà không cần phải phỏng vấn Visa.

Nơi chi phí không phải là gánh nặng

So các quốc gia như Anh, Úc, Mỹ, Canada, chi phí du học tại  Châu Âu năm 2020 quả là vô cùng dễ chịu!

Học phí cho khóa tiếng Anh, Cao Đẳng, Đại học, Thạc sĩ là 4500 Euro/ năm.

Chi phí ăn ở trung bình chỉ từ: € 3.000 – 5000/năm, làm thêm 20h/ tuần thu nhập €750 – 1000/ tháng

Chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, yêu cầu: IELTS 5,5 – 6,0 cho đại học và IELTS 6.0 – 6.5 cho chương trình thạc sĩ.

Nếu học sinh chưa có tiếng Anh và IELTS có thể đăng ký khóa học tại trường trước khóa học chính.Nên việc có tiếng Anh hay không cũng không ảnh hưởng đến khả năng đạt Visa.

Vừa học vừa làm – Chính sách làm thêm cởi mở

Du học sinh được làm việc tới 80h trong 1 tháng. Có rất nhiều công việc làm thêm khác nhau kèm mức lương hấp dẫn từ 10 – 12 euro một giờ.

Đây là cơ hội rất lớn cho sinh viên vừa có tiền trang trải chi phí. Vừa đem lại kinh nghiệm sống, mối quan hệ ngoài xã hội cho sinh viên.

Và các công việc làm thêm tại Châu Âu rất đa dạng. Bạn có thể làm từ chạy bàn đên các công việc hành chính văn phòng.

Ngoài ra nếu vốn tiếng Anh tốt bạn có thể làm trong lĩnh vực du lịch và kiếm được khá nhiều tại đây. Bởi các quốc gia Châu Âu vốn rất nổi tiếng với phát triển du lịch và du khách quôc tế khá đông.

Nếu như thời gian trước đây, du học sinh sang châu Âu phải đợi đến 6 tháng mới có thể đi làm thêm thì. Hiện nay với chương trình du học Châu Âu 2020 của Edutime cung cấp.

Bạn có thể đăng ký đi làm thêm ngay sau khi sang học do nhu cầu về nhân lực ngành du lịch phát triển cao. Những bạn nhập học vào kỳ tháng 2 sẽ được làm thêm sớm, có thu nhập sớm hơn so với các kỳ khác, với mức lương tối thiểu là 700 euro/ tháng.

Ngoài ra sau khi tốt nghiệp đại học, sinh viên được phép ở lại 9 tháng. Trong quá trình làm việc, sinh viên có thể apply định cư ở lại và cơ hội làm việc ở châu Âu. Đời sống tại các quốc gia châu Âu tương đối cao nhưng mức chi phí sinh hoạt lại khá dễ chịu và không hề đắt đỏ.

Tỷ lệ visa cao, lên đến 100%

Một câu hỏi mà học sinh, sinh viên luôn đặt ra đó là: Du học Châu Âu rẻ như vậy, nhiều lợi ích như vậy nhưng liệu có đi được không?

Câu hỏi này rất hay, đúng là du học Châu Âu 2020 hấp dẫn như vậy. Nên bạn cần chuẩn bị hồ sơ sẵn sàng để khi cánh cửa du học Châu Âu mở ra với tỷ lệ visa cao là chúng ra lên đường luôn và năm 2020 chính là thời điểm vàng như vậy.

Tuổi cao, khoảng trống học tập lớn, đến từ vùng miền bị hạn chế không phải là yếu điểm của bạn

Một trong những ưu điểm của du học châu Âu 2020 là những quy định thông thoáng trong điều kiện học tập. Ngay cả khi bạn đã tốt nghiệp được nhiều năm, ở một số vùng miền hạn chế với Anh, Úc, Mỹ, Canada.

Bạn vẫn hoàn toàn có thể tự tin apply hồ sơ du học Châu Âu. Nếu bạn chứng minh được mục đích du học của bạn là hoàn toàn chính đáng.

2, Quy trình du học Châu Âu 2020 theo lộ trình mẫu Du học Edutime xây dựng cho du học sinh

Chi phí du học Châu Âu 2020 của gồm những gì?

  • 1 năm học tại Châu Âu
  • Phí ghi danh, tài liệu, phí khám sức khỏe, lý lịch tư pháp
  • Bảo hiểm sinh viên quốc tế 1 năm
  • Phí nộp visa,Phí dịch thuật, chuyển tiền
  • Hỗ trợ chuyển tiền phí ưu đãi.

Miễn phí Hỗ trợ, chăm sóc học sinh sau khi bay: Làm hồ sơ chuyển trường, học lên chuyên ngành,

Điều Kiện Tham Gia Chương Trình Du Học Châu Âu 2020

– Học sinh tốt nghiệp lớp 12 trở lên, học lực tức điểm trung bình hai năm gần nhất tối thiểu 6,0.

– Sinh viên đang hoặc đã tốt nghiệp theo học các trường trung cấp, cao đẳng, đại học

* Lưu ý: Học sinh đáp ứng đủ các yêu cầu trên sẽ được nhận vào học, không phân biệt vùng miền và không yêu cầu thi chứng chỉ tiếng Anh IELTS (có làm bài kiểm tra tiếng Anh của trường)

Các khoản phí phát sinh nếu bạn tham gia chương trình cử nhân

  • Học phí khóa học tiếng Anh: 4500 Euro/ năm
  • Học bổng 500 Euro
  • Học phí khóa đại học, cao đẳng: 4500 Euro/ năm
  • Phí hành chính
  • Phí thị thực Visa nộp cho sở di trú
  • Phí ghi danh đóng theo kỳ
  • Phí công nghệ đóng theo kỳ
  • Phí bảo hiểm đóng 1 năm
  • Phí khám sức khỏe tại nước ngoài
  • Phí sách vở
  • Phí chuyển tiền
  • Các khoản phí này giao động từ 1000 – 1500 Euro từ từng thời điểm

 Các khoản phí khác

  • Chi phí sinh hoạt (ăn, ở, đi lại,…) trong 1 năm: 3000 – 5000 Euro/ năm
  • Làm thêm từ 750 – 1000 Euro/ tháng

Du học Châu Âu 2020 vẫn đang là cụm từ khóa được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam quan tâm. Nếu bạn đang cần cung cấp thông tin về ngành học và trường học phù hợp với bản thân. Liên hệ với Edutime ngay ngày hôm nay bạn nhé!

>> Xem thêm: Thông tin du học Châu Âu mới nhất

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo