Nhanh Tay Săn Học Bổng Du Học Anh 5000 GBP Từ Đại Học Exeter 2020

Bạn có biết Đại học Exeter là trường thuộc nhóm các trường nghiên cứu Russell Group danh giá. Để được học tập tại đây không yêu cầu các bạn học sinh, sinh viên ngoài thành tích học tập tốt, khả năng tiếng Anh cực đỉnh.

Chính vì vậy, hàng năm trường thu hút rất nhiều các bạn sinh viên quốc tế apply học tập tại đây. Đặc biệt, kỳ nhập học 2019 – 2020 đang có những chương trình học bổng du học Anh cực kỳ hâp dẫn lên đến 5000 GBP cho sinh viên từ tập đoàn giáo dục INTO Anh Quốc. Cùng Du học Edutime tìm hiểu các bạn nhé!

Nhanh Tay Săn Học Bổng Du Học Anh 5000 GBP Từ Đại Học Exeter 2020

1. Thông tin chương trình học bổng du học Anh 2020

Du học sinh Việt Nam nhập học tại INTO Đại học Exeter trong năm 2019 – 2020 có cơ hội tham gia chương trình học bổng du học Anh Quốc trị giá đến 5.000 GBP. Học bổng sẽ được xét dựa trên kết quả học tập trước đó của học sinh cũng như tiềm năng phát triển của bạn trong tương lai.

Học bổng du học Anh dành cho học sinh có thư mời nhập học các chương trình chuyển tiếp tại INTO Đại học Exeter: International Foundation, International Year One, Graduate Diploma. Vì số lượng học bổng có giới hạn nên trường sẽ ưu tiên xét hồ sơ nộp sớm.

INTO Đại học Exeter giúp bạn có sự chuẩn bị toàn diện để bắt đầu hành trình chinh phục tấm bằng đại học danh tiếng

2. Đôi nét về Đại học Exeter

Được thành lập từ năm 1851 trên nền tảng là Trường Khoa học và Nghệ thuật, Đại học Exeter nổi tiếng trên khắp thế giới bởi danh tiếng đào tạo tuyệt vời. Trường thuộc top 150 đại học hàng đầu trên toàn cầu và nhận được đánh giá “Gold” cho chất lượng giảng dạy (theo Times Higher Education World University Rankings, Teaching Excellence Framework).

Đại học Exeter đứng vị trí 12 tại Anh cho triển vọng phát triển nghề nghiệp của sinh viên sau khi tốt nghiệp (theo The Complete University Guide 2019). Tại Đại học Exeter, bạn sẽ được đắm mình vào môi trường học thuật quốc tế được tạo nên bởi hơn 22.000 sinh viên từ 140 quốc gia, trong khuôn viên trường đại học đẹp bậc nhất vương quốc Anh.

      – Top 10 tại Anh về mức độ hài lòng của sinh viên cho tổng thể hiệu quả giảng dạy, kinh nghiệm học tập đạt được, tiện nghi chỗ ở… (theo Whatuni Student Choice Awards 2018)

      – Top 50 đại học có tính quốc tế hóa nhất trên thế giới (theo THE 2018)

      – Tại Exeter, giảng viên không đơn thuần chỉ dạy, cung cấp kiến thức học thuật mà còn hỗ trợ nghiên cứu – 98% nghiên cứu của trường được đánh giá là xuất sắc

      – Các chương trình đào tạo được xếp hạng top: #1 cho khoa học thể thao; #2 cho ngành kịch – nhảy – điện ảnh, hospitality và du lịch; #3 cho kỹ thuật, kỹ thuật y khoa; #6 cho kế toán và tài chính; #8 về ngành chính trị; #9 về tâm lý học, địa lý và khoa học môi trường, kinh doanh và quản lý; #14 cho ngành kinh tế (theo The Complete University Guide 2018, Guardian University Guide 2019)

3. Tại sao sinh viên học đại học Exeter từ Việt Nam nên tham gia khóa học tại INTO

Vì sự khác biệt về hệ thống giáo dục, phương pháp giảng dạy, môi trường ngôn ngữ lẫn văn hóa đã làm cho du học sinh Việt Nam rất khó có thể vào thẳng chương trình học tập mong muốn tại Đại học Exeter.

Hơn nữa Đại học Exeter là trường đại học hạng TOP tại Anh nên chương trình học tập rất khó và yêu cầu đầu vào của các khóa học rất cao mà ít học sinh Việt Nam nào có thể đáp ứng được để vào thẳng khóa chính.

Do đó, Đại học Exeter đã hợp tác với Tập đoàn giáo dục INTO thành lập nên INTO Đại học Exeter với mục đích giúp bạn chọn được lộ trình học tập phù hợp nhất với bản thân.

Môi trường học tập trị giá 53 triệu GBP nằm ở trung tâm khu học xá Streatham tự hào mang đến cho bạn những tiện nghi học tập, thực hành, nghiên cứu hiện đại nhất. Các chương trình chuyển tiếp do INTO Đại học Exeter cung cấp bao gồm International Foundation, International Year One, Graduate Diploma.

Thông qua các khóa học này, Học sinh sinh viên sẽ có sự chuẩn bị vẹn toàn nhất cho hành trình chinh phục tấm bằng đại học quốc tế tại Đại học Exeter. Những học viên hoàn thành tốt các môn học và đạt trình độ tiếng Anh theo yêu cầu của chương trình sẽ được đảm bảo tiến triển lên khóa học mong muốn tại trường đại học.

Tại sao nên tham gia một khóa học chuyển tiếp của INTO Đại học Exeter?

      – Các chương trình được thiết kế cho học sinh muốn du học sớm và những bạn chưa đáp ứng đủ điều kiện vào thẳng khóa học mong muốn ở trường đại học

      – 95% học viên khóa International Foundation, 98% học viên khóa International Year One, 100% khóa Graduate Diploma chuyển tiếp thành công vào Đại học Exeter và các trường khác

      – Sĩ số lớp học nhỏ – chỉ 17 học viên với lớp học thuật và tối đa 16 học sinh ở lớp tiếng Anh giúp bạn nhận được sự hỗ trợ chu đáo hơn từ giảng viên

      – Trường cung cấp cho học viên hệ thống ký túc xá đầy đủ tiện nghi, chỉ cách giảng đường 15 phút đi bộ mang lại sự an toàn, thuận tiện cao

      – 95% học sinh đánh giá cao về sự an toàn mà INTO Đại học Exeter mang đến (theo INTO Annual Student Experience Survey 2018)

      – Trường có trung tâm hỗ trợ cho học sinh dưới 18 tuổi 24/7, bao gồm hỗ trợ tìm chỗ ở homestay theo nhu cầu

      – Du học Anh Quốc tại Exeter – một trong những thành phố đẹp và an toàn nhất nước Anh, nơi đây cũng có mức chi phí du học Anh phải chăng cho du học sinh

4. Lộ trình vào Đại học Exeter cho du học sinh Việt Nam thông qua INTO

Chương trình International Foundation

Khóa học kéo dài 9 tháng được thiết kế cho học sinh thu hẹp khoảng cách giữa chương trình trung học phổ thông Việt Nam với hệ đại học của Anh.

Có 5 chọn lựa ngành học trong chương trình này là khoa học y sinh, đời sống và môi trường; kinh tế, tài chính và quản lý; kỹ thuật, toán học, khoa học máy tính và khoa học vật lý; khoa học xã hội, nhân văn và luật; toán học với kế toán, tài chính và quản lý. Khóa học dành cho học sinh hoàn tất lớp 12 tại Việt Nam, IELTS từ 5.0 – 5.5.

Ngoài chương trình tiêu chuẩn nêu trên, INTO Đại học Exeter còn cung cấp chương trình fast-track 6 tháng cho ngành toán học với kế toán, tài chính và quản lý, chỉ áp dụng cho kỳ khai giảng tháng 3.

Lộ trình này dành riêng cho những bạn có IELTS 6.5 (các kỹ năng trên 6.0) nhưng vẫn muốn trau dồi thêm về kỹ năng học tập, nâng cao trình độ tiếng Anh để gia tăng sự tự tin trước khi bước vào chương trình lấy bằng chính thức.

Đối với những học sinh chưa đáp ứng điều kiện vào khóa International Foundation tiêu chuẩn (9 tháng) có thể tham gia chương trình mở rộng 12 tháng.

Hoàn tất chương trình, bạn sẽ tiến triển vào năm 1 cử nhân tại Đại học Exeter.

Chương trình International Year One

Khóa học tương đương với năm 1 đại học được thiết kế cho học sinh đã hoàn tất khóa A Level hoặc năm 1 đại học tại Việt Nam, IELTS 6.0. Học sinh có thể chọn chương trình International Year One về kế toán và tài chính; kỹ thuật; quản lý và kinh tế kinh doanh; toán học với kế toán, kinh tế, tài chính hoặc quản lý; tâm lý học.

Hoàn tất khóa học, bạn sẽ chuyển tiếp lên năm 2 chương trình lấy bằng cử nhân tại Đại học Exeter với các ngành tương ứng là kế toán và tài chính, kinh doanh và kế toán, kinh doanh và quản lý, kinh doanh kinh tế, kỹ thuật, kỹ thuật dân dụng, kỹ thuật và quản lý, kỹ thuật vật liệu, kỹ thuật cơ khí, kỹ thuật điện, kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật môi trường, quản lý với marketing, toán học với kế toán, toán học với kinh tế, toán học với tài chính, toán học với quản lý, tâm lý học.

Chương trình Graduate Diploma

Gồm 2 lĩnh vực chính là tài chính và quản lý. Sinh viên đã hoàn thành chương trình đại học hoặc cao đẳng (3 – 5 năm), IELTS từ 5.5 có thể đăng ký khóa học này để củng cố nền tảng kiến thức, rèn luyện kỹ năng học tập và nâng cao kỹ năng ngôn ngữ lẫn trình độ tiếng Anh để thuận lợi bước vào các chương trình lấy bằng thạc sĩ tại Đại học Exeter.

Đặc biệt, kể từ tháng 9/2019, Đại học Exeter cung cấp chương trình mới là thạc sĩ về quản lý khởi nghiệp và đổi mới (MSc in Entrepreneurship and Innovation Management). Sinh viên hoàn tất khóa Graduate Diploma của INTO Đại học Exeter sẽ có thêm chọn lựa chuyển tiếp bậc thạc sĩ với chương trình mới này.

Hàng năm có rất đông sinh viên Việt Nam apply học bổng du học Anh của INTO với các chương trình chuyển tiêp vào đại học Exeter, vì vậy để có khả năng sở hữu chương trình học bổng du học Anh 5000 GBP cực giá trị này, liên hệ với Edutime để được tư vấn và hướng dẫn thủ tục hồ sơ các bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo