Chinh phục học bổng THPT Canada tại trường UIS cho kỳ 09/2019

Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh Việt Nam hiện mong muốn con em mình sớm được hưởng nền giáo dục hàng đầu thế giới của Canada ngay từ bậc THPT. Được sinh sống và học tập từ nhỏ tại Canada sẽ giúp các bạn trẻ phát triển tốt tiếng Anh/ tiếng Pháp (2 ngôn ngữ chính thức của nước này). Ngoại ngữ chính là yếu tố cốt lõi giúp xây dựng nên sự tự tin và giúp bạn trẻ nhanh chóng hòa nhập vào đội ngũ nhân sự có giá trị quốc tế.

Đặc biệt, những bạn trẻ có bằng cấp và kinh nghiệm làm việc tại Canada còn có cơ hội làm việc và nhập cư tại đây. Do đó, lựa chọn du học Canada bậc trung học phổ thông (THPT) là sự chuẩn bị không chỉ về văn hóa, ngôn ngữ mà là cả một kế hoạch cho tương lai lâu dài và bền vững! Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có điều kiện tài chính cho 1 chương trình học dài từ THPT đến hết đại học. Tìm kiếm học bổng chính là mục tiêu của rất nhiều các bạn học sinh và các bậc phụ huynh định hướng cho con. Vốn dĩ sở hữu mức học phí khá vừa phải, các trường ở Canada rất ít cấp học bổng, tuy nhiên ít chứ không phải là không có. ở bài viết này Du học Edutime sẽ giới thiệu đến các bạn chương trình học bổng đặc biệt đến từ trường THPT Urban International School có giá trị lên đến 30% học phí cho kỳ nhập học 09/2019, cùng tìm hiểu nhé!

Chinh phục học bổng THPT Canada tại trường UIS cho kỳ 09/2019

1. Đôi nét về THPT Urban International School (UIS)
Urban International School (UIS) là một trong những trường tư thục có chất lượng đào tạo số 1 tại Toronto và được cấp phép bởi Bộ Giáo dục tỉnh bang Ontario, Canada. Trường thiết kế nhiều khóa học đa dạng để đáp ứng nhu cầu của các bạn du học sinh mong muốn theo học THPT tại Canada như chương trình học cơ bản từ lớp 9 đến 12, các khóa học luyện SAT, IELTS, khóa học các môn AP, khóa học 1-1,…

Các bạn học sinh theo học tại Urban International School khi tham gia phỏng vấn thì đều phản hồi rất tốt về trường và hài lòng về chất lượng giảng dạy, sự quan tâm, chăm sóc từ các thầy cô của trường. Đặc biệt là sự quan tâm, định hướng lộ trình học, ngành nghề, tư vấn trường đại học và chuẩn bị hồ sơ nộp vào trường từ các thầy cô hướng dẫn.  

Trường đã xây dựng Quỹ học bổng cho các bạn học sinh nỗ lực trong học tập và có những thành tích nổi bật. Năm 2019, trường THPT Urban International School tiếp tục dành những suất học bổng có giá trị cho các bạn học sinh quốc tế, trong đó có cả các bạn học sinh đến từ Việt Nam, cụ thể như sau:

2. Thông tin chương trình học bổng từ UIS
Hiện tại, UIS có 3 mức học bổng chính cho các bạn học sinh quốc tế tham dự khóa học tại trường:

– Học bổng trị giá 10% : 3 suất
– Học bổng trị giá 20%: 2 suất
– Học bổng trị giá 30%: 1 suất

Yêu cầu tối thiểu:

– Điểm thành tích học tập tối thiểu 8.5
– IELTS 6.0
– Bài luận: chủ đề và dạng thức sẽ được cung cấp khi học sinh nộp hồ sơ
– Phỏng vấn với đại diện trường.

Quy trình xét duyệt cơ bản:

– Bước 1: Trường sẽ xét hồ sơ học thuật và ngoại khóa đã nộp bao gồm bảng điểm, IELTS, các chứng nhận, bằng khen, thành tích hoạt động (nếu có).

– Bước 2: Khi nhận được hồ sơ đủ điều kiện cơ bản trên, trường sẽ đưa ra chủ đề bài luận và dạng thức để học sinh viết thể hiện quan điểm, suy nghĩ và kĩ năng của bản thân.

– Bước 3: Nếu điểm bài luận đạt yêu cầu, trường sẽ tiến hành lên lịch hẹn để phỏng vấn với đại diện trường, có thể phỏng vấn trực tiếp hoặc thông qua Skype.

– Bước 4: Nhận kết quả vào tháng 9/2019

Thời gian nộp hồ sơ: Thời gian nộp hồ sơ từ 8/2018 đến 8/2019

Thời gian nộp hồ sơ khá linh động nên các bạn học sinh nên chuẩn bị thật cẩn thận, tuy nhiên, thời gian nộp hồ sơ càng sớm thì khả năng có học bổng càng cao. Bởi số lượng học bổng không có nhiều và chỉ dành cho những học sinh có học lực thật xuất sắc vì vậy cùng Edutime chuẩn bị hồ sơ apply học bổng ngay từ bây giờ bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo