Học bổng Canada lên đến 20000 CAD cùng đại học Brock cho kỳ nhập học 09/2019

Trong năm học 2019 – 2020, sinh viên du học Canada cũng có nhiều cơ hội tiếp cận với các chương trình học bổng giá trị cao, tiêu biểu như học bổng 20,000 CAD dành cho sinh viên nhập học vào Đại học Brock. Trên thực tế, cơ hội dành cho sinh viên các nước đến du học tại Canada là như nhau. Và khi xét hồ sơ của các bạn, các nhà tuyển sinh sẽ dựa vào thành tích của bạn để cân nhắc về việc trao học bổng. Ở bài viết này Du học Edutime sẽ giới thiệu đến các bạn chương trình học bổng tại Đại học Brock Canada cực giá trị.

Ngày càng nhiều sinh viên quốc tế biết đến Đại học Brock, Canada vì đây được xem là một trong những trường hàng đầu của tỉnh Ontario với tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm đến hơn 96%. Đặc biệt, trường có chương trình học bổng hỗ trợ một phần chi phí học tập cho sinh viên với giá trị học bổng đến 20.000 CAD cho 4 năm.

Học bổng Canada lên đến 20000 CAD cùng đại học Brock cho kỳ nhập học 09/2019

1. Học bổng chỉ xét dựa vào điểm trung bình GPA
Hướng đến kỳ tuyển sinh tháng 09/2019, Đại học Brock có chương trình học bổng du học Canada ưu ái dành cho sinh viên Việt Nam với giá trị học bổng cao. Học bổng của Brock chỉ xét dựa vào điểm trung bình GPA, chỉ cần GPA 80% trở lên là sinh viên đã có thể nhận cùng lúc học bổng đầu vào và học bổng thị trường mới, chi tiết như sau: 

2. Điểm thu hút sinh viên quốc tế của Đại học Brock?
Nằm ở trung tâm bán đảo Niagara xinh đẹp, chỉ cách thành phố Toronto một giờ đi xe, Đại học Brock là trường duy nhất ở Canada nằm trong Khu dự trữ sinh quyển của UNESCO. Trường thu hút hơn 19.000 sinh viên mỗi năm, sinh viên quốc tế chiếm khoảng 10% và đến từ hơn 100 quốc gia. Du học Canada trường Đại học Brock là lựa chọn hoàn hảo mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên vì những ưu thế sau:

An toàn, cả trong và ngoài khu học xá
Khu học xá của Đại học Brock xinh đẹp, hiện đại với những tòa nhà theo phong cách kiến trúc khác nhau, tọa lại ở khu vực Niagara – một trong những nơi an toàn nhất Canada. Kết hợp với trung tâm an ninh 24 giờ trong khu học xá, sinh viên Brock có thể hoàn toàn yên tâm khi học tập tại trường.

Chi phí cuộc sống hợp lý
Đại học Brock nằm khá gần với thác Niagara – điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới. Nhờ lĩnh vực du lịch phát triển, cuộc sống ở khu vực trường tọa lạc khá sôi động và mang lại nhiều trải nghiệm tham quan, giải trí, thưởng thức ẩm thực, hoạt động ngoài trời,… cho sinh viên. Mặc dù vậy, chi phí cuộc sống tại đây được cho khá phải chăng. Trung bình, căn hộ một phòng ngủ ở đây có giá thấp hơn căn hộ có quy mô tương tự ở Toronto đến 67%.

Chương trình đào tạo đa dạng, nhiều triển vọng
Đại học Brock cung cấp ngành nghề đào tạo đa dạng với hơn 70 chương trình đại học và 49 chương trình sau đại học, trong đó có hệ đại học 3 năm ngành sức khỏe cộng đồng. Hơn 40 ngành học của trường có trải nghiệm làm việc thực tế, co-op (thực tập hưởng lương) với mức lương từ 18 – 23 CAD. Các ngành đào tạo của Đại học Brock đáp ứng nhu cầu nhân sự của tỉnh bang nói riêng và Canada cũng như nhiều nước khác nói chung. Đại học Brock nổi tiếng với các ngành: kinh tế, du lịch, máy tính, lập trình game, công nghệ sinh học,…

Môi trường sống và học tập đa văn hóa
Sinh viên quốc tế học tập tại Đại học Brock mang quốc tịch của hơn 100 quốc gia khác nhau. Điều này giúp cộng đồng trường trở nên vô cùng đa dạng, là môi trường tốt để sinh viên tìm hiểu về nhiều nền văn hóa khác nhau và giới thiệu văn hóa của mình đến bạn bè quốc tế. Hơn nữa, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động, sự kiện giúp kết nối sinh viên bản địa và quốc tế tạo điều kiện thuận lợi để những người mới đến có cơ hội học tiếng Anh, hòa nhập và kết giao tình bạn.

Hỗ trợ sinh viên quốc tế ở cấp độ cá nhân
Đại học Brock sở hữu đội ngũ giảng viên, nhân viên có tâm và có tầm, đặt thành công của sinh viên lên hàng đầu. Họ là những người hỗ trợ sinh viên hết mình trong học tập, đời sống, hoạt động xã hội để sinh viên nhận được những giá trị tốt nhất cả trong và ngoài lớp học.

Điều kiện đầu vào của Đại học Brock:

– GPA đầu vào 70%
– IELTS 6.5 (không band nào dưới 6.0)
– Trường hợp học sinh chưa có IELTS đủ chuẩn, có thể đăng ký khóa tiếng Anh của ICEAP tại Toronto
– Học phí du học Canada tại Đại học Brock: 25.000 – 26.000 CAD/năm

Vài năm trở lại đây du học Canada trở nên sôi động hơn hẳn, trong bối cảnh các nước nói tiếng Anh đang tiến hành siết chặt quy định về việc làm cũng như định cư đối với sinh viên quốc tế, thì Canada là quốc gia duy nhất hiện nay có nhiều chính sách hết sức cởi mở nhằm thu hút sinh viên quốc tế đến học tập, định cư sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh chất lượng giáo dục hàng đầu, mức học phí phải chăng so với các nước khác cùng chế độ an sinh xã hội tốt đã giúp Canada trở thành lựa chọn sáng suốt của các bậc phụ huynh. Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình đào tạo tại đây, liên hệ với Du học Edutime ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo