Du học hè Thụy Sỹ – Anh – Đức – Pháp: Giành cho các bạn từ 8 -17 tuổi

Du học hè Thụy Sỹ ngày nay đã không còn là một chương trình xa lạ. Đây không chỉ là cơ hội để các con được dịp thực hành, nâng cao khả năng ngoại ngữ. Mà đồng thời còn rèn luyện tính tự lập, giúp con trải nghiệm cuộc sống.

Tham gia 1 kỳ du học hè Thụy Sỹ các con được hòa nhịp và trải nghiệm vào cuộc sống mới. Cùng những người bạn cùng trang lứa tại các quốc gia khác nhau.

Bên cạnh việc được học tập và ôn luyện lại kiến thức ngoại ngữ của mình. Các con còn được khám phá thế giới, với những kiến thức mới. Và quan trọng hơn là khám phá chính bản thân mình khi rời xa môi trường gia đình.

Và chắc chắn sau khi trở về, các con bé sẽ tự tin và bản lĩnh hơn. Vậy đừng ngần ngại đầu tư một chuyến du học hè Thụy Sỹ cho các con nhé.

 

du-hoc-he-thuy-sy-anh-duc-phap-2018-gianh-cho-cac-ban-tu-8-17-tuoi

Văn phòng du học Edutime sẽ giới thiệu đến quý phụ huynh chương trình du học hè đặc biệt tại 3 nước Thụy Sỹ, Pháp, Đức. Chương trình kéo dài trong vòng 2 tuần, với các thông tin cụ thể như sau:

Đối tượng: Giành cho học sinh từ 8 – 17 tuổi.

Địa điểm: Thụy Sỹ – Đức – Pháp – Anh

Thời gian: 24/06/2018 – 11/08/2018

Các khóa học hiện có : 1 tuần, 2 tuần, 3 tuần, 4 tuần.

Chi phí khóa học: chi phí học phí và ăn ở 1 tuần dao động khoảng 1.400 CHF. 

Chương trình học tiêu biểu:
Với chương trình học Standard, mỗi tuần các con sẽ có 20 chủ đề học mỗi tuần. Chương trình Intensive các con sẽ có 25 chủ đề mỗi tuần. Thời gian học cho mỗi chủ đề kéo dài 45 phút.
Thời gian còn lại, các con sẽ được tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời. Tham quan các khu giải trí, các trò chơi, khu công viên giải trí, dã ngoại, leo núi, lướt ván, bóng chuyền bãi biển….

Chắc chắn rằng chương trình du học hè này sẽ lầ mùa hè đáng nhớ và thú vị. Giúp các con có cái nhìn thiệt thực hơn về thế giới bên ngoài. Giúp các con có định hướng rộng hơn trên con đường học tập.

Chương trình hè số lượng hạn chế về sinh viên và thời gian. Vì vậy Quý phụ huynh nên sớm đăng ký để chuẩn bị Visa cho các bé được sớm hoàn thành.

Để biết thêm chi tiết và lịch trình cụ thể của chương trình hè. Vui lòng liên hệ Văn phòng Tư vấn Du học Edutime.

>> Xem thêm: Thông tin du học hè Thụy Sỹ mới nhất 2020
 

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo