Những ngành nghề thiếu hụt nhân sự và lý do nên chọn học tại New Zealand

New Zealand là quốc gia lý tưởng, mỗi năm thu hút khoảng 40.000 du học sinh theo học. Hiện tại New Zealand có tất cả 8 trường ĐH và 21 Viện công nghệ công lập đào tạo đa ngành nghề, đa bằng cấp, được đặt dưới sự bảo trợ của chính phủ. Tất cả các trường và học viện này đều được đánh giá cao về mặt giáo dục và nghiên cứu khoa học.

 

ngành học tai new zealand

Theo thống kê mới nhất từ bộ di trú, New Zealand vẫn đang có rất nhiều ngành nghề hiện đang thiếu hụt nhân lực trong năm 2017 và các năm tới. Tiêu biểu như

Những ngành nghề thiếu hụt nhân sự và lý do nên chọn học tại New Zealand 2018

Những lý do tiêu biểu để New Zeland xứng đáng cho sự lựa chọn của bạn

1. Môi trường sống thân thiện
Cư dân New Zealand hết sức thân thiện, cởi mở và mến khách. Nơi đây có nền chính trị ổn định, có thể coi là một trong những nơi yên bình và an toàn nhất trên thế giới. Sinh viên Việt Nam nói riêng và du học sinh quốc tế nói chung luôn được chào đón bởi những tình cảm nồng ấm của cư dân bản địa, và được tạo điều kiện tốt nhất để nhanh chóng thích nghi với cuộc sống và công việc học tập tại nơi đây.

2. Chất lượng cuộc sống cao
Chất lượng cuộc sống tại New Zealand cao có thể so sánh tương đương với mức sống tại Australia, Canada, Nhật, Thụy Điển, Anh và Mỹ. Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, thuận lợi cho nhu cầu đi lại người dân. Các chương trình phúc lợi và an sinh xã hội cao.

3. Chất lượng giáo dục
Các trường đại học tại New Zeland luôn đứng trong top đầu các trường đại học tốt nhất thế giới. Bởi chất lượng giáo dục của New Zealand được đánh giá cao với môi trường sư phạm mang tính chuyên nghiệp, với phương châm nổi bật là phát huy tối đa năng lực sáng tạo, tư duy độc lập và trang bị cho sinh viên khả năng làm việc hiệu quả.

4. Hệ thống giáo dục
Các trường tai New Zealand cung cấp rất nhiều khoá học và chương trình học đa dạng phù hợp với nhu cầu của đông đảo sinh viên. Điều kiện cơ sở vật chất của các trường đều đạt chuẩn với các phòng học, phòng nghiên cứu, thư viện, khu thể thao hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập cho sinh viên, giúp sinh viên nhanh chóng làm quen và thích nghi với những công nghệ mới trong lĩnh vực học tập. 

Đó là một trong những lý do tuyệt vời để bạn yên tâm chọn New Zealand là nơi thực hiện ước mơ học tập của mình.

5. Điều kiện Visa dễ dàng
Du học sinh được hỗ trợ tối đa với thủ tục chứng minh tài chính. Phụ huynh có thể vay số tiền học phí và các chi phí khác trong suốt quá trình học ở New Zealand tại một ngân hàng Việt Nam, dưới sự đánh giá và bảo lãnh nguồn tài chính gia đình của một ngân hàng Việt Nam khi không đủ yêu cầu về hồ sơ chứng minh tài chính. Học sinh thậm chí không cần chứng chỉ IELTS vẫn có thể du học tại New Zealand. Tiếng Anh chỉ là điều kiện thuận lợi chứ không bắt buộc phải có mới xin được Visa, do đó học sinh có thể sang New Zealand học tiếng Anh trước khi vào học chương trình chính khóa.

6. Chi phí học tập
Thêm vào đó chi phí học tập và sinh hoạt tai New Zealand thấp hơn so với nhiều nước ( chỉ xấp xỉ 1/2 chi phí học tập tại Mỹ và các nước khác) nhưng chất lượng giáo dục và điều kiện sống lại không hề thua kém. Đặc biệt, Chính phủ New Zealand có những chính sách hết sức ưu đãi dành cho giáo dục. Mỗi năm đều có hàng trăm suốt học bổng dành cho sinh viên. 

7. Chỗ ở sinh hoạt
Nếu ở tại gia đình người bản xứ, sinh viên sẽ không hề có cảm giác xa xứ bởi người New Zealand rất thân thiện, hiếu khách. Điều này giúp sinh viên có cơ hội hiểu biết về cuộc sống ở Newzealand và thực tập tiếng Anh của mình. Gia đình chủ nhà sẽ xem sinh viên như một thành viên trong gia đình và sẽ chuẩn bị bữa ăn sáng và ăn tối cho sinh viên.
Chi phí ăn ở 1 tháng giao động từ 1000 – 1.500 NZD.

8. Làm ngoài giờ
Sinh viên có thể làm thêm 20 giờ/ tuần, mỗi giờ thu nhập trung bình là 11 NZ$ . Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp sinh viên được phép ở lại làm việc 1 năm . Chính phủ New Zealand đang khuyến khích, tạọ điều kiện để sinh viên, những người thực sự yêu mến đất nước xinh đẹp này ở lại sinh sống tại New Zealand.

Với những thông tin đáng lưu ý trên, cùng vẻ đẹp yên bình vốn có, cũng như chất lượng cuộc sống và chất lượng giáo dục hàng đầu, song hành với cơ hội việc làm và ưu đãi của chính phủ thì New Zeland xứng đáng là một điểm đến du học đáng suy nghĩ.

Nộp hồ sơ du học New Zealand tại Văn phòng tư vấn Du học Edutime, sinh viên nhận được nhiều ưu đãi như: 

– Miễn phí xin học bổng du học.
– Miễn phí Tư vấn chọn ngành, nghề học dễ định cư tại New Zealand
– Miễn phí hướng dẫn chứng minh tài chính đi New Zealand
– Miễn phí luyện phỏng vấn visa New Zealand
– Sắp xếp nhà ở và đón sân bay.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Du học Edutime để được tư vấn cụ thể chương trình học và thủ tục Visa nhé. 
 

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo