Cơ hội cuối săn học bổng 3000 GPS từ đại học Teesside Anh Quốc cho kỳ 01/2019

Anh Quốc từ lâu đã trở thành “miền đất hứa” của tất cả những ai mong muốn tiếp cận nền giáo dục chất lượng. Tuy vậy mức chi phí để sinh sống và học tập tại một đất nước châu Âu là điều khiến các bạn trẻ luôn băn khoăn. Điều các bạn luôn mong muốn là tìm kiếm cho mình những chương trình học bổng để tiết kiệm một phần chi phí du học. Ở bài viết này du học Edutime sẽ giới thiệu chương trình học bổng lên đến 3000 GBP cho kỳ nhập học 01/2019.

1. Học bổng du học Anh từ Đại học Teesside kỳ tháng 1/2019
Sinh viên quốc tế và Việt Nam theo học chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ (giảng dạy) tại Đại học Teesside có cơ hội chinh phục một suất học bổng giá trị khi nộp hồ sơ du học Anh 

Cơ hội cuối săn học bổng 3000 GPS từ đại học Teesside Anh Quốc cho kỳ 01/2019

Học bổng du học Anh trị giá 3.000 GBP (tương đương khoảng 91 triệu đồng) cho năm học đầu tiên tại trường Teesside. Ngoài việc đáp ứng yêu cầu đầu vào của khóa học thì sinh viên còn phải hoàn thành bài luận xin học bổng 500 chữ thể hiện vì sao mình xứng đáng nhận được suất học bổng này. Đặc biệt, với việc chinh phục thành công học bổng, sinh viên sẽ đạt được những quyền lợi như:

– Trở thành đại sứ của trường trong suốt thời gian học
– Góp mặt trong các tài liệu, ấn phẩm marketing, quảng cáo
– Tham gia các sự kiện sinh viên quốc tế
– Hoạt động như một người cố vấn cho những sinh viên/tân sinh viên khác
– Tạo hoặc đóng góp xây dựng blog/vlog chia sẻ kinh nghiệm học tập của bạn tại Teesside

Hạn chót nộp hồ sơ xin học bổng du học Anh vào Đại học Teesside là 16/11/2018.

Ngoài ra, sinh viên hoàn thành hồ sơ sớm còn có cơ hội nhận ưu đãi 500 GBP học phí.

2. Đôi nét về Đại họcTeesside Anh Quốc
Là trường đại học công lập tọa lạc ở vùng Đông Bắc nước Anh, Đại học Teesside có hơn 85 năm kinh nghiệm giảng dạy và thu hút gần 19.000 sinh viên đến học tập mỗi năm. Trường có 6 phân khoa chính là kinh doanh, luật, khoa học xã hội và nhân văn, khoa học, kỹ thuật và thiết kế, chăm sóc sức khỏe và xã hội, máy tính, media và nghệ thuật với hàng trăm khóa học ở bậc đại học lẫn sau đại học. Đây là trường đại học hiện đại đầu tiên được Times Higher Education Award vinh danh vì chất lượng giảng dạy. Kể từ năm 1992 đến nay, trường đã thắng 9 giải National Teaching Fellowship nhờ uy tín và vị thế giáo dục chưa bao giờ bị suy chuyển. Năm 2013, Đại học Teesside cũng xuất sắc giành được giải thưởng Queen’s Anniversary Prize nhờ những hoạt động nổi bật trong kinh doanh và quan hệ hợp tác với các tổ chưc doanh nghiệp.

Trường có nhiều lĩnh vực đào tạo nổi bật như thiết kế game trên máy tính, animation, khoa học pháp y, thể dục thể thao, kế toán và tài chính, kinh doanh, kỹ thuật… Hầu hết chương trình đào tạo đều được công nhận bởi các tổ chức chuyên ngành uy tín. Ngoài việc tích cực hỗ trợ sinh viên trong học tập, định hướng và tìm việc làm sau khi tốt nghiệp thì Đại học Teesside còn nỗ lực giúp các em giảm tải áp lực chi phí khi du học tại Anh bằng các chương trình học bổng hấp dẫn.

3. Tại sao nên du học Anh tại Đại học Teesside?

Chi phí học tập rất phải chăng
Đại học Teesside mang đến cho sinh viên hàng trăm khóa học chất lượng với mức chi phí du học Anh thấp hơn so với nhiều trường khác tại Anh lẫn châu Âu. Học phí khóa cử nhân cho sinh viên quốc tế là 11.825 GBP/năm và 12.045 GBP cho khóa thạc sĩ 1 năm. Bên cạnh đó, khóa thạc sĩ 2 năm (với 1 năm thực hành nâng cao) có mức học phí chỉ 7.000 GBP/năm (14.000 GBP/2 năm).

Với việc tọa lạc tại Middlesbrough hiền hòa, thanh bình, sinh viên khi du học tại Đại học Teesside còn được hưởng mức chi phí cuộc sống khá thấp, trung bình khoảng 7.200 – 9.600 GBP/năm. Kết hợp với chương trình học bổng hiện có thì mức chi phí du học Anh tại Đại học Teesside vốn đã hợp lý nay còn hợp lý hơn đối với sinh viên quốc tế và cả Việt Nam.

Thiết kế chương trình thạc sĩ 2 năm chú trọng thực hành đầy độc đáo
Nếu đã tìm hiểu về du học Anh thì hẳn bạn biết chương trình thạc sĩ tại đất nước này chỉ đào tạo trong 1 năm, mang đến cơ hội hoàn thành khóa học và nhận bằng sớm hơn so với khóa thạc sĩ ở những quốc gia khác. Tuy nhiên, tại Đại học Teesside, ngoài các chương trình thạc sĩ truyền thống được giảng dạy trong 1 năm thì sinh viên còn có thể tham gia khóa thạc sĩ 2 năm (với 1 năm thực hành nâng cao).

Ngoài việc hoàn thành các môn học như thông thường thì khóa thạc sĩ 2 năm này mang đến cho sinh viên 1 năm thực hành nâng cao để tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế; tham gia thực tập nghiên cứu để nâng cao trình độ chuyên môn; hoặc du học, trao đổi quốc tế đến các trường đại học đối tác của Teesside trên thế giới. Đây là khoảng thời gian rất quý giá để bạn có thêm trải nghiệm cuộc sống mới mẻ, làm phong phú hồ sơ năng lực của bản thân cũng như đặt những viên gạch đầu tiên cho hành trình xây dựng sự nghiệp.

Với nhiều ưu điểm, khóa thạc sĩ 2 năm (với 1 năm thực hành nâng cao) này thật sự rất đáng để bạn cân nhắc khi vừa lĩnh hội những kiến thức thời thượng, thực tế và vừa có thêm nhiều trải nghiệm ngành nghề lẫn cuộc sống.

Thỏa sức học tập trong khu học xá triệu đô của Teesside
270 triệu GBP là số tiền được Đại học Teesside đầu tư để nâng cấp khu học xá ở trung tâm Middlesbrough, trong đó 20 triệu GBP cho việc cải tiến tiện nghi hỗ trợ giảng dạy. Trường mang đến cho sinh viên đầy đủ thiết bị, phòng ốc cần thiết cho học tập, nghiên cứu, giảng dạy, giải trí. Nổi bật nhất phải kể đến hệ thống thư viện được đầu tư 7 triệu GBP với hơn 40.000 đầu sách, 79.500 tạp chí chuyên ngành, hơn 450 máy tính được bố trí khắp các tầng lầu, hơn 1.300 không gian học tập cá nhân lẫn nhóm nhỏ; hệ thống các phòng thí nghiệm chuyên biệt cho ngành kỹ thuật, khoa học; trung tâm thực hành chăm sóc sức khỏe lâm sàng; trung tâm mô phỏng tòa án; studio cho mỹ thuật, âm nhạc, TV, animation, radio, media, nghệ thuật…

Ngoài ra, trường còn cung cấp dịch vụ tiếp đón, hỗ trợ sinh viên quốc tế giúp các em hòa nhập tốt hơn với môi trường giáo dục quốc tế đầy sôi động. Mặt khác, Teesside còn thiết kế nhiều chương trình định hướng nghề nghiệp cho sinh viên cũng như tư vấn phương pháp học tập, viết bài luận, luyện phỏng vấn xin việc… Những buổi gặp gỡ với các nhà tuyển dụng, nhà tư vấn cũng được trường tổ chức trong suốt năm học. Đó là một phần lý do để trường được xếp số 1 tại Anh Quốc về mức độ hài lòng tổng thể của sinh viên (theo khảo sát của International Student Barometer). Có đến 88% sinh viên cho biết họ sẽ giới thiệu Đại học Teesside với những người khác (theo National Student Survey).

Đại học Teesside sở hữu mạng lưới cựu sinh viên với hơn 150.000 thành viên đang sinh sống, làm việc trên khắp thế giới. Rất nhiều trong số đó đang làm việc tại nhiều tổ chức danh tiếng thế giới như BBC, British Aerospace, HSBC, Microsoft, Rolls-Royce, United States Air Force Research Lab and Vodafone, Ford Motor Company, Delta Airlines, Disney… Với việc du học Anh Quốc tại Đại học Teesside, bạn có cơ hội trở thành một phần trong mạng lưới cựu sinh viên rộng lớn của trường để hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống lẫn sự nghiệp toàn cầu.

Nhìn chung, Anh Quốc có khá nhiều cơ hội học bổng mà bạn có thể lựa chọn. Đừng quên nắm vững các điều kiện xin học bổng du học Anh để có sự chuẩn bị tốt nhất. Liên hệ với du học Edutime ngay ngày hôm nay để được hỗ trợ nhận học bổng và nộp hồ sơ apply xin học cho kỳ nhập học 01/2019 bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo