Săn học bổng du học THPT tại Úc lên đến 100% cho kỳ nhập học 2018

Một chuyến du học sớm là niềm mơ ước của bạn? Băn khoăn về khoản chi phí học tập khiến bạn chưa đủ tự tin để nộp hồ sơ du học? Cùng chúng tôi tìm hiểu chương trình Học bổng du học bậc THPT tại Úc lên đến 100% học phí qua bài viết sau đây nhé!

1. Thông tin chương trình học bổng:

Trường cấp học bổng: AIS (Adelaide International School)
Hàng năm, AIS thường cấp một số học bổng rất giá trị cho học sinh quốc tế đạt thành tích cao trong học tập. Tại Việt Nam, trường sẽ cấp một số học bổng từ 50 – 100% và tối đa 05 học bổng toàn phần trị giá 100% học phí (tương đương 32.000 AUD) đối với những học sinh xuất sắc.

Săn học bổng du học THPT tại Úc lên đến 100% cho ky nhập học 2018

Tiêu chí cấp học bổng 50 – 100%

– Hoàn thành chương trình học lớp 10 (hiện đang là học sinh lớp 11)
– Điểm IELTS tối thiểu 6.0 (đối với học bổng 100%) hoặc 5.5 (đối với học bổng 50%)
– Chứng minh được thành tích học tập tốt
– Đáp ứng các yêu cầu Visa của Úc
– Đủ điều kiện tài chính để trang trải chi phí sinh hoạt trong thời gian học tập tại Úc.
– Hạn đăng kí 30/06/2018

2. Đôi nét về AIS (Adelaide International School)

– AIS (Adelaide International School) được thành lập vào năm 2015, Adelaide International School (AIS) là trường trung học quốc tế, trực thuộc Viện Kinh doanh Công nghệ Adelaide (AIBT).

– Trường cấp bằng South Autralian Certificate of Education(SACE) – bằng cấp được công nhận vào tất cả các trường Cao đẳng, Đại học mà không cần chứng chỉ IELTS
Hệ thống quản lý, giảng dạy và hỗ trợ sinh viên được vận hành một cách tối ưu nhằm trao cho học sinh tất cả các cơ hội dẫn đến thành công.

– Học sinh hoàn thành chương trình học phổ thông tại AIS sẽ được học lấy bằng Diploma, Advanced Diploma tại AIBT. Trường liên kết với những trường đại học khác như Flinder, University of South Autralia… để cấp bằng đại học cho sinh viên, rút ngắn thời gian học lấy bằng cử nhân trong vòng 6 tháng sau khi học 2 năm cao đẳng tại AIBT.

Địa điềm tọa lạc
AIS Tọa lạc tại khu Trung tâm Thương mại Adelaide, AIS được trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện nghi hiện đại, đồng thời trở thành điểm đến của rất nhiều sinh viên quốc tế. Đây cũng là thành phố của tình yêu thể thao Úc.

3. Điểm thu hút của AIS với học sinh quôc tế

Môi trường học tập lý tưởng
Trong bảng khảo sát hàng năm về chi phí sinh hoạt toàn cầu của Cơ quan Thông tin Kinh tế – Economist Intelligence Unit (EIU), Adelaide thường xuyên được bình chọn là một trong những đô thị có mức sống dễ chịu nhất nước Úc, so với Sydney, Melbourne, Brisbane và Perth. Cũng theo EIU, trong hai năm liên tiếp 2014 – 2015, Adelaide lọt vào “Top 05 thành phố đáng sống nhất thế giới” dựa trên những tiêu chí đánh giá về tính ổn định, chăm sóc y tế, văn hóa, môi trường, an ninh, giáo dục và cơ sở hạ tầng.

Cơ hội tuyệt vời để học tiếng Anh
Nếu tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ của bạn, bạn cũng sẽ ít khi gặp khó khăn trong giao tiếp hay đi lại ở Adelaide bởi vì đây là thành phố của sinh viên. Vì thế, cư dân thành phố đã quen với việc tận tình chỉ dẫn và giúp đỡ các bạn. 

Hệ thống đào tạo linh hoạt, hợp lý
Hệ thống quản lý, giảng dạy và hỗ trợ sinh viên được vận hành một cách tối ưu nhằm trao cho học sinh tất cả các cơ hội dẫn đến thành công. 

Sau khi hoàn thành chương trình cấp 3 quốc tế SACE (South Australian Certificate of Education), học sinh được chấp nhận tại tất cả các trường Cao đẳng, Đại học tại Úc, New Zealand, Anh, Mỹ, Singapore… mà không cần chứng chỉ IELTS và học một năm dự bị.

Vì là chương trình học bổng giá trị lớn và yêu cầu đầu vào không quá khắt khe, để sở hữu học bổng này ngoài việc phù hợp với tiêu chí nhà trường đưa ra, việc apply học bổng sớm cũng tăng cơ hội dành học bổng của bạn. Để được tư vấn chi tiết cũng như hướng dẫn các bước nộp hồ sơ xin học bổng, ghé văn phòng Edutime ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo