Săn Học Bổng Du Học Úc 50% Từ Đại Học Wollongong Mới Nhất [2019]

Đại học Wollongong (UOW) là một ngôi trường quốc tế danh tiếng trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu. Liên tục trong suốt nhiều năm kể từ khi thành lập, UOW đã phát triển thành học viện giáo dục toàn cầu. Hiện tại trường đang có những chương trình học bổng cực kỳ hấp dẫn cho sinh viên quốc tế có giá trị lên đến 50% cho các kỳ nhập học 2019. Cùng chúng tôi săn học bổng du học Úc của trường thông qua bài viết sau đây bạn nhé!

Săn Học Bổng Du Học Úc 50% Từ Đại Học Wollongong Mới Nhất [2019]

1. Thông tin học bổng du học Úc của Đại học Wollongong 2019

UOW- University of Wollongong, Top 20 đại học trẻ tốt nhất thế giới, công bố danh sách học bổng năm 2019:

  • Học bổng 20% – 50% dành cho chương trình Cử nhân, Dự bị Đại học và Cao đẳng
  • Học bổng 10% – 25% dành cho chương trình Thạc sỹ tín chỉ
  • Học bổng tiếng Anh trị giá 210 AUD/tuần
  • Học bổng Kí túc xá trị giá 5.000 AUD.

2. Đôi nét về Đại học Wollongong (UOW)

Đại học Wollongong được thành lập năm 1951 tại thành phố Wollongong, bang New South Wales của Úc, là một trong những trường đại học tốt nhất nước Úc bởi chất lượng giảng dạy cao cấp, môi trường học tập tuyệt vời và chương trình đào tạo có chất lượng.

Trường là một trong hai trường đại học trong cả nước được xếp hạng cao ở mọi đề mục đánh giá của Quỹ Chất lượng Giáo dục và Học tập của Chính phủ Australia năm 2008, Bộ Giáo dục, Khoa học và Đào tạo. UOW cũng được xếp hạng tối ưu năm sao ở sáu đề mục đánh giá quan trọng theo “Thông tin hướng dẫn về các Đại học tốt ở Australia 2008” xếp hạng các trường đại học Australia dựa trên từng đề mục đánh giá.

Năm 2009, theo nghiên cứu của Sweeney Research Group, Đại học Wollongong được đánh giá tốt nhất trong các trường đại học của Australia về môi trường giảng dạy, đáp ứng đầy đủ tiện ích phục vụ cho việc học tập và làm việc của sinh viên tại đây. Các trường đại học được đánh giá và bình chọn bởi chính các sinh viên đang theo học tại trường dựa theo tiêu chí hoà nhập vào cuộc sống mới tại ngôi trường họ đang học.

UOW hiện có gần 27,874 sinh viên đang theo học, trong đó 6,143 sinh viên quốc tế tại các cơ sở đào tạo ở Úc và hơn 3,000 sinh viên đang học tập tại các cơ sở và các trường đại học của đối tác ở ngước ngoài. Điều này cho thấy UOW là trường có uy tín quốc tế.Trường không chỉ có cơ sở  ở Wollongong mà còn có các cơ sở đào tạo tại Trường Kinh doanh Sydney ở trung tâm Sydney, Dubai cũng như thông qua các đối tác giảng dạy ở Malaysia, Singapore và Hong Kong.

Wollongong là thành phố lớn thứ 9 ở Úc. Chỉ mất 90 phút di chuyển bằng đường bộ hoặc xe lửa từ Sydney, Wollongong rất gần để sinh viên có thể đi đến thành phố Sydney ngay trong ngày mà không phải vội vàng hay buộc phải chi trả chi phí đắt đỏ của một thành phố lớn.

Nếu bạn là một sinh viên năng động, Khu vực Illawarra (bao gồm cả thành phố Wollongong) có dân số khoảng 400.000 và là một cộng đồng đa văn hoá với sự hiện diện của hơn 70 quốc tịch khác nhau.
UOW cung cấp nhiều dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của sinh viên quốc tế . Bên cạnh các cửa hàng ăn, cửa hàng mua sắm, thể thao, các tiện nghi phục vụ giải trí , trường còn cung cấp các dịch vụ việc làm, nghề nghiệp, chăm sóc trẻ em, tư vấn và y tế.

Các nhân viên tư vấn ở trường cao đẳng Wollongong và chuyên viên hỗ trợ Sinh viên (SSA’s) ở mỗi khoa của UOW luôn sẵn sàng hỗ trợ toàn diện cho các sinh viên quốc tế.

Cơ sở đào tạo tại Wollongong của UOW chỉ cách trung tâm thành phố Wollongong chưa đến 5km, việc đi lại bằng hệ thống giao thông công cộng giữa các vùng ngoại ô của Wollongong hay từ Sydney đều khá dễ dàng.

Tất cả cơ sở vật chất ở UOW và cơ sở liên kết trường Đại học của UOW toạ lạc trên khuôn viên chính của trường, mang đến cho sinh viên hệ thống cơ sở vật chất hoàn chỉnh và dịch vụ hỗ trợ trong cơ sở đào tạo.

Khoa kinh doanh trực thuộc Trường Đại Học là Sydney Business School cung cấp các khoá học tại hai địa điểm: tại Cơ sở mới ở phía Bắc Wollongong và trung tâm Sydney.

Từ Wollongong đến sân bay Quốc tế Sydney mất một tiếng lái xe vì vậy UOW bố trí dịch vụ đưa đón miễn phí đến Wollongong dành cho các sinh viên UOW và cao đẳng Wollongong nhằm tạo thuận lợi cho các du học sinh, giúp các bạn tránh được những bỡ ngỡ trong lần đầu đến Úc.

Trường có hai cơ sở đào tạo: cơ sở 1 tại thành phố Wollogong xinh đẹp, yên bình, cách bãi biển Wollogoong chỉ 5km và cách Sydney 1,5h đi bằng tàu; cơ sở 2 đặt ngay tại trung tâm Sydney sôi động. Khuôn viên trường có 3 thư viện lớn phục vụ sinh viên: Thư viện Chính, Trung tâm Tư liệu Học tập và Thư viện Luật.

3. Điểm thu hút sinh viên quốc tế của Đại học Wollongong (UOW):

Chất lượng Top tại Úc và thế giới:

#218 thế giới (QS World University Rankings 2019);

#16 các trường Đại học trẻ tốt nhất thế giới (QS Top 50 under 50 2019);

Top 3 trường Đại học công lập tại Úc có tỷ lệ sinh viên có việc làm cao nhất (2018 QILT Employer Satisfaction Survey)

Học phí cạnh tranh: 26.000- 31.000 AUD cho khóa cử nhân và 20.000- 33.000 AUD cho khóa thạc sĩ

Chi phí sinh hoạt thấp hơn đáng kể so với các thành phố lớn của Úc như Sydney, Melbourne hay Brisbane. Người dân Wollongong rất thân thiện, giao thông tiện lợi – mất khoảng hơn 90 phút đi tàu đến Sydney

Xếp hạng tối ưu “5 sao” cho 7 đề mục đánh giá quan trọng của “The 2019 Good Universities Guides” về: Khả năng giữ chân sinh viên; Chất lượng nhân viên, Trải nghiệm chung, Phát triển kỹ năng, Hỗ trợ sinh viên, Tài nguyên học tập, Gắn kết sinh viên

Hỗ trợ tối đa cho sinh viên: UOW cung cấp các dịch vụ việc làm hiệu quả cho tất cả sinh viên qua Trung Tâm Việc Làm. Trường còn hỗ trợ sinh viên nâng cao khả năng được tuyển dụng và tìm được việc làm qua các chương trình thực tập, liên kết làm việc ngay trong khi học

Nhiều cơ hội việc làm và định cư: Sinh viên được phép làm thêm 40 giờ/2 tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ, lễ. Được phép ở lại Úc làm việc 2-4 năm sau khi học xong và định cư khi đủ điều kiện.

4. Lộ trình học tập dành cho học sinh Việt Nam tại trường

Tiếng Anh: dành cho các học sinh cần học thêm tiếng Anh trước khi vào các khóa học chuyên môn tại trường

Dự bị Đại học: 2 kỳ (8 tháng)- 3 kỳ (12 tháng): dành cho các học sinh hết lớp 11 trở lên. Sau khóa dự bị đại học, sinh viên học vào năm 1 đại học

Cao đẳng: 8 tháng- 1 năm- 1,5 năm: dành cho học sinh hết lớp 12 trở lên. Sau khóa học cao đẳng, học sinh học lên năm 2 đại học

Cử nhân: 3- 4 năm: Vào thẳng năm 1 đại học nếu bạn là học sinh các trường chuyên tại Việt Nam đạt điểm xuất sắc tại kỳ thi tốt nghiệp phổ thông; hoặc là sinh viên năm 2 đại học từ Việt Nam chuyển tiếp sang hoặc hoàn thành chương trình dự bị đại học,…

Thạc sĩ: 1-2 năm: dành cho sinh viên đã tốt nghiệp đại học

Tiến sĩ: 3-5 năm: dành cho sinh viên đã tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sỹ.

5. Các ngành học tại Đại học Wollongong

Bạn thoải mái chọn học:

  • Kinh Doanh: Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Quản trị, Điều hành, Marketing,…
  • Kỹ Thuật và Khoa Học Thông Tin: Xây dựng dân dụng, Cơ khí, Điện, Vật liệu, Sinh học, Máy tính, CNTT, Toán, Thống kê,…
  • Luật
  • Nghệ thuật: Creative writing, Digital Media, Truyền thông, Báo chí, Âm nhạc, Nghệ thuật biểu diễn, Nghệ thuật thị giác, thiết kế đồ họa và Nhiếp ảnh…
  • Khoa Học: Hóa học, Khoa học trái đất, Môi trường,…
  • Y: Điều dưỡng, Khoa học Y sinh, Giải phẫu, Điều dưỡng, Dinh dưỡng/ Chế độ ăn uống, Rèn luyện/Phục hồi chức năng,…
  • KHXH và nhân văn: Giáo dục, Tiếng Anh, Tâm lý học, …

Hàng năm UOW cấp một lượng học bổng đáng kể cho sinh viên viên đến từ Việt Nam Quỹ học bổng dồi dào từ UOW đem tới những mức hỗ trợ tài chính đáng kể giúp sinh viên Việt Nam giảm thiểu lo lắng và có thể tập trung vào việc học tập. Để tìm hiểu xem học bổng này có hợp với mình hay không và thời hạn apply hồ sơ học bổng như thế nào, liên hệ với chúng tôi ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo