Giải đáp những thắc mắc khi du học tiếng Anh tại Philippines 2018 

Các khóa du học tiếng Anh tại Philippines đang thu hút các bạn trẻ tại Châu Á, Châu Âu và cả Trung Đông vì những giá trị to lớn mà nó đem lại cho người học: Một chương trình học chất lượng, một môi trường thuận lợi và một mức học phí không thể tuyệt vời hơn.. Tuy nhiên, học tiếng Anh tại Philippines hiệu quả như thế nào và chi phí học tập ra làm sao cũng còn là băn khoăn và thắc mắc cho nhiều bạn học sinh sinh viên. Nhằm giúp các bạn có thêm thông tin để đưa ra quyết định có nên học tiếng Anh tại Philippines hay không, hãy cùng Công ty tư vấn du học Edutime trả lời 6 câu hỏi sau để có câu trả lời cho riêng mình nhé.

1. Tại sao nên học tiếng Anh tại Philippines?
Trước khi giành độc lập, Philippines từng là thuộc địa của Mỹ, và sau khi người Mỹ rời đi, thứ duy nhất họ để lại trên đất nước này chính là tiếng Anh. Người dân nơi đây đã giữ gìn và phát triển nó cho đến ngày nay. So với các quốc gia nói tiếng Anh khác, Philippines được đánh giá là nơi sử dụng tiếng Anh với ngữ điệu tự nhiên và giống người bản xứ nhất. Nếu có cơ hội đến đây du lịch, các bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi tất cả người dân nơi đây đều có thể sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo, chính vì thế, đây sẽ là môi trường lí tưởng để có thể luyện tập nói tiếng Anh trong suốt quá trình học tại đây.

Giải đáp những thắc mắc khi du học tiếng Anh tại Philippines 2018 

Bên cạnh đó, các trường Anh ngữ tại Philippines có mô hình học tập rất đặc biệt với 1 giáo viên và 1 học viên như vậy giáo viên có thể trực tiếp chỉnh sửa các lỗi cho từng cá nhân khác nhau mà học viên mắc phải trong quá trình học tập của mình.

2. Học tiếng Anh tại Philippines có an toàn không?
Các trường Anh ngữ tại Philippines có mô hình học tập nội trú, tức kí túc xá sẽ nằm ngay trong khuôn viên của trường với hệ thống bảo vệ và an ninh 24/7, cùng hệ thống camera và CCTV nhằm đảm bảo an toàn cho các bạn học viên học tập tại đây. Hơn nữa, các trường Anh ngữ tại đây tập trung tại các thành phố lớn và an toàn bậc nhất tại Philippines nên học viên có thể an tâm và chọn lựa các khóa học tại bất kì trường học nào tại đây. Đặc biệt, người dân Philippines khá thân thiện và hòa đồng, các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những ánh mắt hiền và nụ cười mến của bất kì người dân Filipino nào, do đó sẽ không có cảm giác bị phân biệt hay mất an toàn tại đất nước Philippines.

An toàn luôn được đảm bảo về mọi mặt ở các trường anh ngữ Philippines

3. Mất bao nhiêu tiền cho 1 khóa học tiếng Anh tại Philippines?
Khi học tiếng Anh tại Philippines, các bạn sẽ được ở ngay trong kí túc xá trong khuôn viên của trường, nên chi phí học tập tại đây sẽ bao gồm tiền học phí và tiền ăn ở kí túc xá. Mức chi phí trung bình cho 1 khóa học tiếng Anh 4 tuần tại Philippines dao động từ 1,300 – 1,500 USD tùy thuộc vào trường và khu vực mà sinh viên chọn. Đối với các khóa học đặc biệt như IELTS đảm bảo hay các lớp học với giáo viên bản ngữ thì học phí sẽ cao hơn so với các lớp học giao tiếp thông thường hay các lớp học với giáo viên Filipino.

4. Chi phí du học tiếng anh tại Philippines một tháng hết bao nhiêu tiền?
Bên cạnh tiền học phí và ăn ở kể trên, các bạn sinh viên còn tốn thêm 1 khoản phí đóng cho nhà trường bao gồm Giấy phép học tập SSP, Thẻ tạm trú, Gia hạn visa, Điện nước, Tài liệu học tập,… khoảng 250 USD/ tháng. Ngoài ra, sinh viên có thể mang thêm 1 ít tiền tiêu vặt để tham quan và du lịch vào cuối tuần, trung bình khoảng 200 USD/ 4 tuần.

5. Nên chọn khu vực nào tại Philippines để học tiếng Anh?
Tại Philippines có khá nhiều khu vực và thành phố, nơi tập trung nhiều trường Anh ngữ khác nhau để các bạn có thể lựa chọn dựa vào mục đích và nhu cầu học tập của từng các nhân khác nhau như Cebu, Baguio, Bacolod, Clark,… Nếu bạn là người Sài Gòn và muốn học ở khu vực có nhiều biển thì có thể chọn Cebu hay thích không khí mát mẻ như Đà Lạt thì có thể chọn Baguio. Hoặc nếu bạn là người có thu nhập trung bình và muốn tìm trường có mức chi phí phù hợp hơn thì có thể chọn lựa các trường ở thành phố Bacolod. Hoặc nếu bạn là người vừa thích đi biển, vừa thích khám phá núi thì có thể chọn lựa trường ở khu vực Subic. Tất cả các trường Anh ngữ ở các thành phố này đều có chất lượng đào tạo và giảng dạy tiếng Anh rất tốt, nên các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn bất kì trường nào ở bất kì khu vực nào, miễn trường ấy phù hợp với nhu cầu học tập của mình.

6. Philippines có khóa học tiếng Anh nào nổi bật?
Hình thức học tập nổi bật nhất tại Philippines chính là các giờ học 1 kèm 1 trực tiếp giữa giáo viên và học viên. Thông qua các giờ học như vậy, học viên sẽ được sửa các lỗi pháp âm, ngữ pháp, từ vựng, cú pháp,… mà học viên mắc phải trong quá trình học tiếng Anh của mình.

Bên cạnh các tiết học 1:1, nhà trường còn cung cấp các khóa học tiếng Anh đảm bảo, nhằm giúp học viên đạt được số điểm mong muốn trong các kì thi TOEIC, IELTS trong thời gian 3 tháng học tập tại trường. Với các khóa học đảm bảo điểm số, học viên có thể xác định được lộ trình và thời gian học tập của mình, từ đó dễ dàng hơn cho việc lên kế hoạch học tập dài hạn tại nước ngoài.

Sau khi được Edutime giải đáp 6 thắc mắc thường gặp về du học tiếng anh tại Philippines các bạn đã hiểu hơn và sẽ lựa chọn du học Philippines 2018 để học tiếng anh chứ? Hãy đến Philippines để có kỹ năng nói tiếng anh lưu loát như người bản ngữ bạn nhé.

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo