Học viện Anh ngữ Philinter tặng 200 USD cho kỳ nhập học 2019

Du học tiếng Anh tại Philipipnes đang là một trào lưu mới tại Việt Nam, tuy mới phát triển xong được rất nhiều học viên đón nhận bởi hiệu quả cao mặc dù thời gian học tương đối ngắn so với thời gian các bạn học tại Việt Nam.

Hiệu quả cao trong việc cải thiện trình độ tiếng Anh một cách nhanh chóng du học Phillippines đang là lựa chọn số 1 của du học sinh Việt Nam. Đặc biệt kỳ học 2019 có rất nhiều các chương trình ưu đãi cho học viên quan tâm chương trình. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn chương trình ưu đãi của Học viện Anh ngữ Philinter cho những học viên mới.

Học viện Anh ngữ Philinter tặng 200 USD cho kỳ nhập học 2019

1. Thông tin chương trình ưu đãi của Học viện Anh ngữ Philinter

Học viện Anh ngữ Philinter tặng 200 USD cho kỳ nhập học 2019

2. Đôi nét về Học viện Anh ngữ Philinter
PHILINTER là trường Anh ngữ tiên phong trong việc quảng bá và giới thiệu hình thức du học tiếng Anh tại Cebu đến thị trường các nước. Từ lúc thành lập đến nay, trường không ngừng cải tiến chất lượng giảng dạy và luôn đạt được sự tín nhiệm cao của đông đảo học viên. Philinter tọa lạc tại đảo Mactan, cách sân bay quốc tế Cebu chưa đầy 10 phút taxi. Tòa nhà hiện tại Philinter đang sử dụng được xây dựng mới từ năm 2009.

Đội ngũ nhân viên quản lý của trường có sự gắn bó lâu năm, nhiều người cộng tác hơn 15 năm tại trường. Bên cạnh việc cung cấp chương trình chất lượng và ổn định, trường cũng đề cao việc cân bằng tỷ lệ quốc tịch, hiện tại 40% học viên đến từ Nhật Bản, 30% đến từ Hàn Quốc và 30% còn lại đến từ các quốc gia khác như Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc và Thái Lan. Việc cân bằng cán cân tỷ lệ quốc tịch không phải trường nào cũng có thể làm được, nhưng Philinter hiện đang làm rất tốt điều này.

Một tính năng đặc biệt của Philinter đó là việc phân chia trình độ thành 11 cấp bậc, giúp giáo viên dễ dàng kiểm soát trình độ và đào tạo chuyên sâu giúp mang lại hiệu quả cao trong giảng dạy. Bên cạnh đó, giáo viên tại Philinter được phân công giảng dạy theo từng kỹ năng nhất định, tạo nên tính chuyên nghiệp và chuyên môn hóa cao. Cũng như những trường Anh ngữ khác, khóa học chủ đạo được nhiều học viên đăng ký tại Philinter vẫn là ESL, tuy nhiên trường đặc biệt thiết kế riêng khóa IPS (Intensive Power Speaking) chuyên tập trung vào kỹ năng  Nghe – Nói – Phát âm, đáp ứng được nhu cầu của học viên Việt Nam. Khóa IELTS tại trường cũng rất bài bản và chuyên sâu, đặc biệt trường luôn giới hạn số lượng học viên IELTS nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy cho trên từng học viên.

Học viện Anh ngữ Philinter tặng 200 USD cho kỳ nhập học 2019

3. Khóa học và chương trình đào tạo tại trường

Học viện Anh ngữ Philinter tặng 200 USD cho kỳ nhập học 2019

Có thể đăng ký thêm lớp học 1:1

Các hoạt động, dịch vụ dành cho học viên

– Học viên có thể thay đổi giáo viên vào mỗi thứ 6 hàng tuần nếu lý do thay đổi là hợp lý sẽ được xem xét.
– Dịch vụ giặt giũ và dọn phòng: 2 lần mỗi tuần và hoàn toàn miễn phí.
– English day: vào thứ 6 cuối cùng của tháng, với các hoạt động Speech Contest, Spelling Bee, Dance Party…
– Các hoạt động như thăm trẻ em nghèo tại trẻ mồ côi, du lịch, thể thao…

4. Học phí, ký túc xá (USD) tham khảo cho năm học 2019

Học viện Anh ngữ Philinter tặng 200 USD cho kỳ nhập học 2019

Phí trên đã bao gồm ăn uống 3 bữa/ ngày tại trường.

Các chi phí khác

Học viện Anh ngữ Philinter tặng 200 USD cho kỳ nhập học 2019

Ghi chú và điều kiện nhập học

– Đăng ký nhập học tối thiểu 2 tuần trước thời gian nhập học để được hỗ trợ và hướng dẫn cụ thể.

– Trường Anh ngữ Philinter sẽ khai giảng các khóa ESL mỗi tuần và khai giảng các khóa IELTS, TOEIC đảm bảo điểm, BUSINESS mỗi tháng

– Tất cả học viên sẽ hoàn thành thủ tục trả phòng trước ngày thứ Sáu tuần cuối cùng của khóa học. Trước khi tốt nghiệp, học viên sẽ được làm bài kiểm tra cuối khóa (trừ phần kiểm tra Nói) để đánh giá trình độ.

– Nếu học viên nhập học vào thứ Năm hoặc thứ Sáu, học viên cũng phải thanh toán thêm một tuần phí ký túc xá do trường phải giữ phòng cho học viên. 

– Học viên phải trả phòng vào lúc 01:00 giờ chiều ngày thứ Bảy để trường sắp xếp phòng cho học viên mới.

– Sau khi đăng ký nhập học, vui lòng đọc thêm các thông tin về nội quy học tập, chính sách hoàn trả học phí và các quy định khác của trường.

– Sau khi có vé máy bay, vui lòng gởi đến chúng tôi để được hỗ trợ hướng dẫn đón tại sân bay một cách nhanh nhất.

– Hãy in ra thư mời nhập học, vé máy bay và những thứ cần chuẩn bị mà Phil English gởi cho bạn.

– Học viên sẽ được chuyển tiếp (quá cảnh) tại sân bay Manila. Sau đó lấy hành lý và làm thủ tục lên chuyến bay đến Cebu. Khi đến Cebu, bạn sẽ được nhân viên trường đón tại sân bay và đưa về trường. Thời gian về trường khoảng 5 phút.

Philippines là quốc gia ở Đông Nam Á nên mức học phí du học Philippines tại Philinters tương đối phù hợp với sinh viên Việt Nam. Không những học phí du học rẻ mà chi phí sinh hoạt tại đây cũng chỉ tương đương với ở Việt Nam. Đặc biệt chất lượng giáo dục tiếng Anh cao hơn ở Việt Nam khá nhiều. Giáo trình học 100% là giáo trình chuyên sâu, môi trường học tập hiện đại, học tập và giao tiếp bằng tiếng Anh hàng ngày vì vậy trình độ tiếng Anh của các bạn học viên sẽ được nâng cao nhanh chóng. Một môi trường đa quốc tịch với học viên các nước trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Nga, Ả Rập. Giúp bạn có thể cải thiện các kỹ năng của mình về tiếng Anh một cách nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian ngắn và vẫn hòa nhập được nhiều nền văn hóa đến từ các nước một cách vô cùng thú vị. Với những lý do thuyết phục như vậy, tại sao bạn lại không lên kế hoạch cho 1 khóa học tiếng Anh tại đây nhỉ? Liên hệ với chúng tôi ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo